Hãy chỉ cho tôi cách phòng vệ an toàn khi vô cớ bị đánh, cướp !

Status
Not open for further replies.
tóm lại là xã hội này làm gì cũng đúng nếu có đủ tiền và quan hệ các anh ạ, còn dân đen như mình cứ liên quan đến pháp luật là kiểu gì cũng ăn cứt ăn đầu b`, thế cho nó vuông.
 
Trước nhớ đọc báo thấy bên Mỹ có vụ trộm vào nhà, trượt chân, thế là kiện con mẹ chủ nhà luôn. Không ngờ ở VN còn văn minh hơn, bị cướp mà phản kháng là đi tù cmnl hihi :sneaky:
Nhiều ông cứ bảo khống chế chứ không đánh lại nó, dm khống chế là khống chế cc gì. Tôi mà bị đánh tôi cũng sợ bm ra, lúc đấy còn nghĩ cái gì ngoài chuyện phản kháng nữa mà khống với chả chế.
 
1. Gọi điện báo cơ quan chức năng.
2. Bỏ chạy.
3. Hô hoán người xung quanh giúp đỡ.
4. Chống trả một cách cần thiết. Nghĩa là tập trung vào khống chế đối tượng chứ không phải gây thương tích cho đối tượng, khi đối tượng dừng tấn công thì mình cũng phải dừng.
1.Nó trấn mẹ cái đt rồi lấy đâu mà gọi
2. Chân e ngắn bụng e to chạy méo lại
3. Đường vắng tanh như chùa bà đanh hô khản cổ méo thấy ai giúp
4. Đao kiếm vô tình
 
Hay mua khẩu stun gun nhỉ, chích cho thằng kia xụi là xong :ah:. Khôngđể lại thương tật
41Db7QP3jXL._AC_SS350_.jpg
Nhưng hàng này lại ko đc phép tàng trữ
 
Sau nhiều năm đi học bị bắt nạt và tiếp xúc với đám ất ơ, tôi tìm ra cách tối ưu nhất khi mắc phải trường hợp trên, đó là phải biến mình thành nạn nhân sớm nhất có thể.
Ngay sau khi ăn quả đấm đầu tiên, tôi sẽ nằm vật ra, co giật xùi mép ngay.
Khá là hiệu quả, trừ khi đối phương cầm dao và xiên ngay từ chiêu đầu 🤣
tỉnh táo thì nó còn rén chứ say r nó đánh tiếp đấy fence
 
Chăm chỉ tập chạy, chạy bền và chạy bức tốc....Thấy có mùi là khóa cổ xe rồi chạy, ưu tiên chạy vào các nơi xe máy ko đi nhanh được, vừa chạy vừa la đảm bảo an toàn tính mạng
 
Thì để nó xiên chết thì có nàm xao?
Nó xiên chết bạn thì là do bạn đen
Còn bạn xiên hay đấm lại nó thì bạn đi tù

Nhớ vụ có ông chồng với bà vợ có bầu bị cướp, ông chồng giật dc dao xiên chết thằng cướp xong đi tù, trong khi thằng cướp đá vào bụng vợ ổng
 
Nó xiên chết bạn thì là do bạn đen
Còn bạn xiên hay đấm lại nó thì bạn đi tù

Nhớ vụ có ông chồng với bà vợ có bầu bị cướp, ông chồng giật dc dao xiên chết thằng cướp xong đi tù, trong khi thằng cướp đá vào bụng vợ ổng
Vụ đó vợ sảy thai luôn.
Cũng căng vì ông kia mới ra tù đc mấy ngày, đang trong thời gian thử thách cm gì đó. Nói chung bên VN luật như thời phong kiến, quan toà nắm hết mọi quyền, thích là thả, thích là cho chết, trông chờ vào Bao Thanh Thiên nhưng khổ nỗi Bao Công thì đéo phải đời nào cũng có.
 
Cái vụ Grab đánh trả chết người cay thật, đọc phong phanh thằng kia còn HIV giai đoạn cuối! Trong khi nhiều thằng giàu có uống rượu bia gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy xong đền tiền thì đéo sao, éo đi tù gì cả, pháp luật như lol!

via theNEXTvoz for iPhone
Ở đông lào nó thế a ah. Nhưng so vs bọn mọi hấp diêm còn hơn chán. Sinh ra ở đâu đéo đc chọn nên ở trong đống cứt phải cố mà thoát ra thôi
 
Đơn giản thôi : không chủ động tấn công trước
Phản kháng mà gây thương tích cho nó mình cũng chết, giờ chỉ có nước là luyện tới mình đồng da sắt, võ công thượng cmn thừa, gặp cướp bẻ tay, điểm huyệt thôi chứ ở xứ Vịt này ngoài người của băng búa liềm ra thì làm gì có luật cho dân :rolleyes:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top