Hay mơ về người cũ là dấu hiệu gì về tâm lí vậy

Lonhh

Senior Member
Chào các bác.
Dạo gần đây em có hay mơ về người cũ mặc dù có ny hiện tại yêu nhau được 2 năm rồi. Người cũ kia thì thời gian bên cạnh nhau lâu hơn nhưng chưa tới mức yêu (khoảng 5 6 năm còn người mới thì mới quen 2 3 năm). Dạo gần đây tự nhiên nhớ lại thấy ngày trước người ta có ý với mình, cũng đèn xanh nhiều mà do bản thân ngu không biết đẩy, thấy hơi tiếc tiếc xong bình thường do hiện tại ổn rồi.
Tầm 2 tháng trở lại đây tần suất em mơ thấy họ khá nhiều, cỡ 1 tuần 1 2 lần, không phải kiểu mơ bậy bạ mà trong sáng lắm. Có lần mơ cùng họ gom tiền mua nhà, hôm qua thì mơ họ đến nhà mình chơi xong ở lại ăn uống dọn dẹp tới khuya, có lúc mơ chở nhau từ HN về quê xong tâm sự đủ thứ... nói chung là kiểu nhẹ nhàng thôi nhưng đẹp với đọng lại cảm xúc bồi hồi sau khi tỉnh dậy.
Các bác cho em hỏi có phải em bị vấn đề gì về tâm lí không, các bác có từng rơi vào trường hợp thế này chưa, cách xử lí thế nào và khi nào nó hết?
Chuyện này nhạy cảm quá em không dám nói với ny hiện tại sợ nó ghen với buồn. Cuộc sống hiện tại của em thì ổn, không có vấn đề gì về tâm lí cả.
Em cảm ơn.
 
Do bác cứ nghĩ về ngta thì ngủ sẽ mơ lại thôi, ko có vđ gì đâu, mà bác cũng đừng kháng cự làm gì, lúc bth mà snghi về ngkia đến thì cứ để nó đến :D

Sent from Ai phôn using vozFApp
 
Đời không như là mơ fen ạ. Fen không ăn được nên tâm lý tiếc nên mơ về nó nhiều, con cá không bắt được là con cá to.
 
202176f0cfe5-fe96-4024-956d-362939e6440f.jpg


Sent from 🍆 1️⃣6️⃣ ✅ via nextVOZ
 
ngày đó còn tiếc nuối cái gì ko ? ví dụ như cảm thấy quãng thời gian đó rất tuyệt, hoặc có cái gì đó chưa làm đc... vân vân và mây mây....
đại loại như thế , ban ngày có thể ko nghĩ đến thỉnh thoảng đêm vẫn mơ về quãng thời gian đấy thôi
 
Back
Top