tuyển dụng [HCM-HN]Itechwx- Technical Support Engineer (Customer Service) [up to 23M][Full time][Onsite]

Kadar

Senior Member
🔥 CƠ HỘI VIỆC LÀM HOT TẠI HỒ CHÍ MINH (Q. BÌNH THẠNH/Q2)/ HÀ NỘI

Xin chào mọi người, iTechwx, công ty chuyên cung cấp dịch vụ IT outsourcing, hiện đang tuyển dụng vị trí Technical Support Engineer.

Tasks:
. Giải quyết các vấn đề khách gặp phải khi sử dụng phần mềm (sẽ được đào tạo)
. Ghi nhận phản hồi và chuyển tới backend team
. Phối hợp với các team khác để xử lý lỗi phần mềm cho khách
. Nghiên cứu và tìm ra hướng xử lý cho khách

📝 Yêu cầu:

✅ Tiếng Anh giao tiếp tốt, có nền tảng công nghệ là một lợi thế.

✅ Có khả năng làm việc vào ca đêm/cuối tuần (lợi thế). Ca chính vẫn có ca sáng nhé mọi người

✅ Có kinh nghiệm IT hoặc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (ưu tiên Fresher, chỉ cần có English, IT background là 1 điểm cộng, nếu không có sẽ được đào tạo)

🎁 Phúc lợi hấp dẫn:

💰 Mức lương cơ bản Gross: Từ 16m tới 23m (tùy kinh nghiệm)

📌 Đóng BHXH trên 90% lương gross

🌙 Ca đêm: Bảo hiểm PVI + Trợ cấp thêm trên 30% lương gross 🌴 20 ngày nghỉ phép/năm (12 ngày phép + 8 ngày ốm full lương)

👍 Thử việc full lương 100%

🚀Làm 5 ngày 1 tuần, nghỉ thứ bảy và chủ nhật

🎓 Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Ứng tuyển ngay: Gửi CV về [email protected] hoặc inbox
Zalo: 0779999350
cho tui để tui hướng dẫn về quy trình apply cũng như phỏng vấn nhé

Do số lượng tuyển đang rất đông với nhu cầu mở rộng dự án của công ty, nên là tỉ lệ đậu sẽ khá cao nếu có kinh nghiệm về CS nhe
 
Có việc gì làm online ko mọi người, tiếng trung thông thạo, tiếng anh, có kinh nghiệm truyền thông, photoshop, kinh nghiệm xây kênh youtube, page fb, truyền thông, thiết kế....Mình làm online, ai có job nào nhắn mình với nhé.
 
🔥 CƠ HỘI VIỆC LÀM HOT TẠI HỒ CHÍ MINH (Q. BÌNH THẠNH/Q2)/ HÀ NỘI

Xin chào mọi người, iTechwx, công ty chuyên cung cấp dịch vụ IT outsourcing, hiện đang tuyển dụng vị trí Technical Support Engineer.

Tasks:
. Giải quyết các vấn đề khách gặp phải khi sử dụng phần mềm (sẽ được đào tạo)
. Ghi nhận phản hồi và chuyển tới backend team
. Phối hợp với các team khác để xử lý lỗi phần mềm cho khách
. Nghiên cứu và tìm ra hướng xử lý cho khách

📝 Yêu cầu:

✅ Tiếng Anh giao tiếp tốt, có nền tảng công nghệ là một lợi thế.

✅ Có khả năng làm việc vào ca đêm/cuối tuần (lợi thế). Ca chính vẫn có ca sáng nhé mọi người

✅ Có kinh nghiệm IT hoặc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (ưu tiên Fresher, chỉ cần có English, IT background là 1 điểm cộng, nếu không có sẽ được đào tạo)

🎁 Phúc lợi hấp dẫn:

💰 Mức lương cơ bản Gross: Từ 16m tới 23m (tùy kinh nghiệm)

📌 Đóng BHXH trên 90% lương gross

🌙 Ca đêm: Bảo hiểm PVI + Trợ cấp thêm trên 30% lương gross 🌴 20 ngày nghỉ phép/năm (12 ngày phép + 8 ngày ốm full lương)

👍 Thử việc full lương 100%

🚀Làm 5 ngày 1 tuần, nghỉ thứ bảy và chủ nhật

🎓 Được đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp

Ứng tuyển ngay: Gửi CV về [email protected] hoặc inbox
Zalo: 0779999350
cho tui để tui hướng dẫn về quy trình apply cũng như phỏng vấn nhé

Do số lượng tuyển đang rất đông với nhu cầu mở rộng dự án của công ty, nên là tỉ lệ đậu sẽ khá cao nếu có kinh nghiệm về CS nhe
Base IT, tiếng anh nghe đọc hiểu, nói basic thì apply đc không bác :big_smile:
 

Thread statistics

Created
Kadar,
Last reply from
anh20kk20,
Replies
34
Views
2,632
Back
Top