tin tức Hé lộ loạt thay đổi chiều lòng khách Việt của Honda Winner X 160, quyết 'vùi dập' Yamaha Exciter 155

abs mỗi bánh trước thì nó có hiệu quả không các bác nhỉ
vẫn hiệu quả nhưng phần nào thôi thím. Hổm em chạy đường nhựa gặp bà kia quay đầu cái rẹt. Lúc đó kéo tầm 50 bóp thắng trước + đạp phanh sau lết cmnl mà phanh trước ko bị gì. Loser X nha
 
cbr 150 còn chưa có engine mới, cbr 2021 thay đổi thiết thế kế hoàn toàn thì thêm ít là 3 năm nữa ko có engine mới
 
sao không làm luôn 174cc cho rồi
O1Rfvl4.png
 
sao không làm luôn 174cc cho rồi
O1Rfvl4.png
Vậy thì từ đây về sau lộ trình phát triển sẽ không còn nhiều nữa. Tầm nhìn dài hạn nó khác anh ạ.
Mỗi đời lên 3-5cc. Tầm 3-4 năm lên 1 đời, vậy cũng khoảng 10-15 năm nữa mới đạt 174cc. 10-15 năm nữa bán được rất nhiều xe cho thanh niên trẻ. Giờ đạt 174cc rồi thì 10-15 năm làm gì?

Trừ phi đổi luật về A1, A2 thì sẽ khác. Hoặc trừ phi thanh niên trẻ ý thức được A1 A2 chỉ là tấm bằng thôi thì khác.
 
hỏi thằng bạn làm ở honda vĩnh phúc thì ko có chuyện ra winner x 160 đâu, thay đổi cục máy là thay đổi cả dây chuyền sản xuất trong khi winner x mới ra ko lâu
 
Vậy thì từ đây về sau lộ trình phát triển sẽ không còn nhiều nữa. Tầm nhìn dài hạn nó khác anh ạ.
Mỗi đời lên 3-5cc. Tầm 3-4 năm lên 1 đời, vậy cũng khoảng 10-15 năm nữa mới đạt 174cc. 10-15 năm nữa bán được rất nhiều xe cho thanh niên trẻ. Giờ đạt 174cc rồi thì 10-15 năm làm gì?

Trừ phi đổi luật về A1, A2 thì sẽ khác. Hoặc trừ phi thanh niên trẻ ý thức được A1 A2 chỉ là tấm bằng thôi thì khác.

về cơ bản thì vắt sữa ai cũng hiểu rồi, nhưng nếu làm luôn 174cc cũng có cái lợi là đập chết đối thủ, hiện tại phân khúc này có mỗi Ex với Winner, đập chết thằng kia là xong, anh cứ nhìn qua AMD, ngay từ Ryzen là chơi chiến thuật nhiều core luôn, qua đời 5000 thì không tăng core nữa nhưng vẫn vắt sữa được, còn bên xe máy thì dễ, cứ cho thêm cái công nghệ gì đó như cái VVA của Ex là vắt sữa tốt, dù ai cũng hiểu cái VVA cũng chả có tác dụng gì mấy trong hầu hết điều kiện đi bình thường
O1Rfvl4.png
 
về cơ bản thì vắt sữa ai cũng hiểu rồi, nhưng nếu làm luôn 174cc cũng có cái lợi là đập chết đối thủ, hiện tại phân khúc này có mỗi Ex với Winner, đập chết thằng kia là xong, anh cứ nhìn qua AMD, ngay từ Ryzen là chơi chiến thuật nhiều core luôn, qua đời 5000 thì không tăng core nữa nhưng vẫn vắt sữa được, còn bên xe máy thì dễ, cứ cho thêm cái công nghệ gì đó như cái VVA của Ex là vắt sữa tốt, dù ai cũng hiểu cái VVA cũng chả có tác dụng gì mấy trong hầu hết điều kiện đi bình thường
O1Rfvl4.png
Quan trọng lên 174cc tốn xăng hơn hẳn mà bình xăng underbone lại bé tí, cho nên lên 155 là thông số đã hơn đối thủ rồi mà xăng lại ăn vẫn thế. Chưa kể cục máy 174cc chắc chắn đắt hơn 150cc, xong các ông còn đòi ABS 2 kênh nữa lúc đó bán con Exciter 80tr thì các ông có mua không
 
winner v1 còn đẹp đẽ gọn gàng, sang con x thấy tỡm lợm kỳ quặc gì đâu, thêm cái ống pô chết tiệt nữa, ko vì giá rẻ sát sàn chịu lỗ + abs thì có mút mùa chơi lại con exciter
 
về cơ bản thì vắt sữa ai cũng hiểu rồi, nhưng nếu làm luôn 174cc cũng có cái lợi là đập chết đối thủ, hiện tại phân khúc này có mỗi Ex với Winner, đập chết thằng kia là xong, anh cứ nhìn qua AMD, ngay từ Ryzen là chơi chiến thuật nhiều core luôn, qua đời 5000 thì không tăng core nữa nhưng vẫn vắt sữa được, còn bên xe máy thì dễ, cứ cho thêm cái công nghệ gì đó như cái VVA của Ex là vắt sữa tốt, dù ai cũng hiểu cái VVA cũng chả có tác dụng gì mấy trong hầu hết điều kiện đi bình thường
O1Rfvl4.png
Cục máy 155cc mới của ya chuyến này là nó sàng từ các mẫu trước đã ra mắt từ lâu rồi anh, nó vẫn sử dụng lại máy cũ. Ví dụ nhé: WR155, R15, MT15, XSR155... Mặc dù cục máy này không giống nhau 100% khi treo trong các mẫu trên, khác nhau tí xíu.

Giờ làm 1 mẫu 175cc cho là bỏ công nghiên cưú thì cũng được nhưng nó lở lở lắm, đầu tư rất nhiều chỉ để sử dụng cho 1 dòng xe thôi thì hơi uổng.

Việc đập chết đối thủ có khi cũng là 1 điều bất lợi trong kinh doanh nữa :D Mặc dù tôi nghĩ nếu có thể thì AMD đập chết intel thì phần lợi có nhiều hơn là để Intel cùng sống cùng cạnh tranh.
 
Back
Top