tin tức Hé lộ mẫu xe ga Yamaha sắp về Việt Nam, hứa hẹn là 'cơn ác mộng' mới của Honda Vision, Honda Lead

Creed

Đã tốn tiền
Trong thời gian vừa qua, nhiều trang tin về xe máy tại Nhật Bản cho hay Yamaha sẽ sớm tung ra thị trường Nhật Bản phiên bản mới nhất của mẫu xe ga Yamaha Axis Z trong thời gian tới. Theo đó, phiên bản mới nhất của Yamaha Axis Z sẽ được tinh chỉnh lại trong thiết kế và tùy chọn màu sắc nhằm phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn.

yamaha-axis.jpg

Rộ tin Yamaha Axis Z phiên bản mới sắp ra mắt​

Trên thực tế, Yamaha đã trình làng phiên bản mới nhất Yamaha Axis Z 2021 vào tháng 1 năm nay tại thị trường Nhật Bản. Chính vì vậy, nhiều người nhận định rằng việc Yamaha Axis Z phiên bản mới tiếp tục ra mắt trong năm nay là điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, hiện Yamaha vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin kể trên.

yamaha-axis-3.jpg

Yamaha Axis Z 2021 vừa trình làng trong đầu năm nay​

Yamaha Axis Z 2021 vốn là mẫu xe ga được yêu thích tại thị trường Nhật Bản nhờ thiết kế hiện đại, cá tính. Mẫu xe ga này sở hữu diện mạo tương đối bắt mắt với cụm đèn pha nằm tách biệt trong khi đèn xi-nhan và đèn DRL kéo dài sang 2 bên.

yamaha-axis-4.jpg

Về trang bị và tiện ích, Yamaha Axis Z 2021 sở hữu cụm đồng hồ dạng analog, cốp chứa đồ với dung tích lên tới 37.5L. Bên cạnh đó, mẫu xe ga ăn khách này cũng được bổ sung thêm phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

yamaha-axis-2.jpg

Các trang bị, tiện ích trên Yamaha Axis Z 2021​

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha Axis Z 2021 là khối động cơ Blue Core, dung tích 124cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn. Khối động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Tại thị trường Nhật Bản, Yamaha Axis Z 2021 đang được bán ra với 5 tùy chọn về màu sắc cùng giá bán 247.500 yên (khoảng 52 triệu đồng).

yamaha-axis-5.jpg

Trước đó khi phiên bản 2021 ra mắt, cũng đã có một số nguồn tin cho hay Yamaha Axis Z 2021 sẽ sớm được ra mắt thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia và Việt Nam trong năm nay. Ngoài ra, Yamaha Việt Nam cũng được cho là đang xả hàng mẫu xe Yamaha FreeGo nhằm dọn đường đón mẫu xe ga mới. Yamaha Axis Z 2021 sẽ được định vị cạnh tranh với những cái tên như Honda Vision hay Honda Lead nếu được về thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nguồn: TechZ
 
Nên đuổi việc team thiết kế.... Đến bao h yamaha mới chịu hiểu là thiết kế đẹp + tiết kiệm xăng là ăn tiền rồi. Honda ko phải quá đẹp nhưng nó hài hòa, thậm chí mấy xe đời mời còn thiết kế đẹp hơn yamaha. Yamaha ngày càng xấu, ngày càng vớ vẩn.
 
Nên đuổi việc team thiết kế.... Đến bao h yamaha mới chịu hiểu là thiết kế đẹp + tiết kiệm xăng là ăn tiền rồi. Honda ko phải quá đẹp nhưng nó hài hòa, thậm chí mấy xe đời mời còn thiết kế đẹp hơn yamaha. Yamaha ngày càng xấu, ngày càng vớ vẩn.
Thời Nouvo làm mưa làm gió, xong đến Nouvo LX rồi tự dưng chuyển qua hướng siêu nhân
 
2021 còn chạy atila đời tống? xấu như chó :doubt: xưa thời xe ga mới nổi đi đâu cũng nghe atila, sau đó là thời của nouvo lx, đi đâu cũng nghe lx hot như SH cách đây 5, 7 năm, giờ thì thôi :haha: Honda nó độc chiếm cái thị trường xe máy cmnr :go:
 
Uh đợt đó nouvo lx hot vl ra, chả qua tốn xăng. Giờ thì yamaha máy móc ngon, tiết kiệm xăng hơn thì thiết kế như cc.
Yamaha chạy cảm xúc phấn khích hơn honda, bán con ex135 thấy tiếc quá, giờ có tuổi không đua bơi ngó qua ya toàn xe cho trẻ em nản vc, có con nào trung niên như pcx future đâu.
 
Yamaha chạy cảm xúc phấn khích hơn honda, bán con ex135 thấy tiếc quá, giờ có tuổi không đua bơi ngó qua ya toàn xe cho trẻ em nản vc, có con nào trung niên như pcx future đâu.
Thật ra Yamaha chọn phân khúc giới trẻ cũng là 1 hướng hợp lí khi có tuổi ng ta vẫn chọn Honda. Thực tế độ tuổi gen Z ở VN đang nhiều mà. Cơ mà chả qua thiết kế ngày càng như cứt, lại còn cắt giảm nhiều cái linh tinh để giảm chi phí (ví dụ nhé con NVX heo 1 pis? Phuộc thì ra bản mới vẫn dùng cái bản cũ?). Toàn nâng cấp cái gì đâu ko... Con Ex mới thì cũng xấu điên đảo! Honda giờ nó cũng nhắm đến lửa tuổi trẻ nhiều rồi AB 2020, Winner,... Nói chung Honda thị phần đông, giờ nó có tiền sẽ trải đều các phân khúc, ko để yamaha chiếm khúc giới trẻ như trước nữa đâu. Bằng chứng là thị phần Yamaha càng ngày càng giảm.
 
Thật ra Yamaha chọn phân khúc giới trẻ cũng là 1 hướng hợp lí khi có tuổi ng ta vẫn chọn Honda. Thực tế độ tuổi gen Z ở VN đang nhiều mà. Cơ mà chả qua thiết kế ngày càng như cứt, lại còn cắt giảm nhiều cái linh tinh để giảm chi phí (ví dụ nhé con NVX heo 1 pis? Phuộc thì ra bản mới vẫn dùng cái bản cũ?). Toàn nâng cấp cái gì đâu ko... Con Ex mới thì cũng xấu điên đảo! Honda giờ nó cũng nhắm đến lửa tuổi trẻ nhiều rồi AB 2020, Winner,... Nói chung Honda thị phần đông, giờ nó có tiền sẽ trải đều các phân khúc, ko để yamaha chiếm khúc giới trẻ như trước nữa đâu. Bằng chứng là thị phần Yamaha càng ngày càng giảm.
Mong là có ai vả vào mồm honda được , chứ độc quyền thị trường rồi chỉ có dân khổ - không còn ai mua xe giá niêm yết được nữa
 
Tôi thà đi burman street :doubt:
Con burman street đó xài chung động cơ hayate và impulse
Nếu vầy chọn suzuki address 115 cho lành, dung tích nhỏ hơn nhưng công suất cực đại gần bằng, xác nhẹ hơn burman gần 30kg
 
Back
Top