Hé lộ những trang bị khủng trên Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng: Nhiều chi tiết carbon, có trang bị hàng độc tại Việt Nam

isa

Hồng Sơn
Tháng trước, thiếu gia Phan Hoàng sinh năm 1997 vừa nhận chiếc Mercedes-AMG G 63 là món quà cho sinh nhật của mình. Chiếc G 63 này có một đặc điểm để phân biệt với hầu hết chiếc G 63 khác trên thị trường là tấm bảo vệ cản trước ở đầu xe. Tuy nhiên, chiếc xe còn những điểm độc đáo hơn.

Hé lộ những trang bị khủng trên Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng: Nhiều chi tiết carbon, có trang bị hàng độc tại Việt Nam - Ảnh 1.
Ngoài tấm bảo vệ cản trước, đầu xe G 63 này còn có thêm những tấm ốp carbon. Điểm độc đáo nữa ở diện mạo xe là logo chữ H thay vì logo ngôi sao 3 cánh. Đây là logo của hãng độ HOFELE-Design đến từ Đức, chuyên làm những phụ kiện cao cấp cho các dòng Mercedes-Benz.

Hé lộ những trang bị khủng trên Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng: Nhiều chi tiết carbon, có trang bị hàng độc tại Việt Nam - Ảnh 2.
Nội thất chiếc Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng phối màu đỏ-đen. Đây là màu được khá nhiều chủ xe G 63 tại Việt Nam lựa chọn. Những điểm đặc biệt bên trong xe bao gồm tấm ốp carbon hông ghế của hãng độ HOFELE. Đây là chiếc G 63 đầu tiên Việt Nam có tuỳ chọn độ này. Ngoài ra, một trang bị khác cũng đáng chú ý trên chiếc G 63 này bao gồm vô-lăng hàng thửa tích hợp cụm nút bấm chỉnh chế độ lái và hệ thống treo nằm trong gói AMG.

Hé lộ những trang bị khủng trên Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng: Nhiều chi tiết carbon, có trang bị hàng độc tại Việt Nam - Ảnh 3.
Chiếc G 63 của Phan Hoàng được cho là lựa chọn khá nhiều "option" chính hãng. Ngoài phần cản trước độ lại của HOFELE, chiếc xe này có diện mạo khá giống những chiếc Edition 1 trên thị trường với bộ vành đa chấu AMG 22 inch. Nội thất của G 63 có thiết kế mượt mà hơn so với kiểu dáng khối hộp bên ngoài, với vô-lăng AMG 3 chấu, bộ đôi màn hình kích thước 12,3 inch, 2 màn hình lớn với viền tròn gắn ở lưng ghế, cửa gió điều hoà dạng tròn hay bộ ghế thể thao với những đường cong ôm người.


So với những chiếc Edition 1 khác, chiếc G 63 của Phan Hoàng có phần nổi trội về trang bị. Mặc dù vậy, xét trên toàn thị trường, đã có khá nhiều những chiếc G 63 bản độ khủng hơn, như Brabus 800, G 63 với gói địa hình Trail Package hay G 63 bản kỷ niệm 40 năm... Số lượng G 63 tại Việt Nam ngày càng tăng lên và các chủ xe gần đây bắt đầu hướng tới việc cá nhân hoá để tạo điểm nhấn, và Phan Hoàng cũng không phải ngoại lệ.


 
Sao tôi không thẩm nổi nội thất màu đỏ nhỉ, nhìn cứ "nhựa" thế nào ấy.
 

figrete

Senior Member
Vậy titan tính ra còn xịn hơn cacbon à
mỗi thứ 1 tác dụng thím ơi, carbon mà thành khung thì phải build thành monoque chứ không build thành khung chống lật như titan được, do carbon cứng nhưng không chịu lực từ nhiều phía nên phải làm thành nhiều lớp ấy.
 

mestar992

Senior Member
nghệ thuật đầu thai :too_sad:,nếu có j có thể chê thì may ra e nó gay thì còn chê được.
 

bsaker

Đã tốn tiền
2 anh em nhà này ngoài báo về siêu xe thấy ko còn gì để khoe nhỉ.
Chứ tầm nó cần gì khoe nữa bác. Người ta chỉ khoe thứ khó mà có được. Chứ dễ dàng quá thành ra tầm thường với họ thì lại k thích khoe :)
 

Demonhunter611

Đã tốn tiền
Chứ tầm nó cần gì khoe nữa bác. Người ta chỉ khoe thứ khó mà có được. Chứ dễ dàng quá thành ra tầm thường với họ thì lại k thích khoe :)
Có mấy người cũng sàng sàng bằng tuổi nhà còn hơn nhưng bọn nó lên báo thì thấy cuộc sống còn nhiều cái khác hơn ngoài suốt ngày siêu xe thím, như con nhà Tân Hiệp Phát, con nhà Đất Việt Media, con nhà PNJ, con nhà Thành Thành Công, con nhà Đồng Tâm Long An, vân vân và mây mây.
 
Top