Hệ Lụy Của Phong Trào "𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝐏𝐡𝐢𝐦''

bởi vì nó sẽ tạo ra một thế hệ lười nhác trong tư duy , què quặt trong cảm thụ nghệ thuật với cái thói quen mớm sẵn , bao nhiêu chi tiết chính trị được lồng ghép , bao nhiêu vấn đề được đạo diễn khéo léo đưa vào tinh tế chỉ có những người đủ trải nghiệm mới có thể hiểu và cảm được chứ thím nghĩ nó làm cái phim tốn hàng triệu $ thôi à :)
Đồng ý. Nhiều khi coi xong vẫn không nắm rõ hết tất cả mọi chi tiết nhỏ :( coi mấy cái phân tích lại mới thấy mình còn ngây thơ lắm. Cơ mà đấy là một số phim mang tính hack não nên tôi tìm coi phân tích cốt truyện, chứ cũng chẳng bao giờ coi review phim. Cùng lắm chọn phim chỉ xem điểm rotten tomatoes hoặc nhận xét của giới phê bình.
Tôi cũng không thích review phim vì phim vốn đã nhanh, tiết kiệm thời gian hơn 1 cuốn sách nhiều. Xem phim mà còn lười thì chắc chả bao giờ đọc sách. Nhưng mà đó là lựa chọn của mỗi người. Nếu có hệ luỵ như thớt nói thì có lẽ cũng sẽ là chọn lọc tự nhiên, tư duy lười biếng thì rồi cũng ảnh hưởng con cháu, dần dà cũng sẽ mất chỗ đứng trong xã hội. Cũng không cần nghiêm trọng hoá vấn đề, vì ngoại trừ thể loại rv phim này thì mọi giá trị văn hoá khác đều xuất hiện vô cùng nhiều sản phẩm rác, mì ăn liền làm đần đụt tư duy mà không thể dọn sạch hết được. Phải tự biết chọn lọc thôi.
 
phê phim thì kiểu xem nhiều phim quá nên bị lậm. Cái đéo nào cũng nhét tiêu chuẩn cao cho cố vào phân tích cho giống chuyên gia. Nhiều phim mục tiêu chỉ giải trí cho relax khi xem mà tự nhiên phân tích ẩn dụ, phong cách sống qq cc gì rồi thành ra chê phim.
Còn mấy phim nội dung đéo ra gì nhưng nhét 1 mớ sự kiện lồng ghép thì khen lấy khen để :go:
 
dạo này nghiện xem tóm tắt phim trên youtube vãi =]]
trước khi ngủ thể nào cũng làm vài bộ .
không biết mấy chị ấy ăn gì mà giọng đọc hay thế
wgCbfeB.png
wgCbfeB.png
 
Riết rồi chỉ còn JAV để review. Cá nhân chưa bao giờ xem mấy video này trên fb, nhưng vẫn phải nghe vì vợ nằm bên cạnh mỗi tối. Có 1, 2 vài phim không nổi tiếng thông qua review này mà tôi tìm xem. Còn lại chưa thấy giá trị gì lắm ngoài việc spoil gần hết nội dung phim. Ai hay xem những video kiểu này sẽ không có nhu cầu xem và hiểu những bộ phim có chiều sâu nội dung.
 
Back
Top