[HELP] Hoàn tiền vé máy bay từ Techcombank và Vietjet

rome0_9x

Senior Member
Hôm 5/5 mình có đặt vé trên web Vietjet và thanh toán bằng app Techcombank. Bên tài khoản Techcombank của mình đã bị trừ tiền mà trên web Vietjet vẫn báo chưa thanh toán và hủy đặt vé do quá hạn thanh toán. Mình có gọi tổng đài Techcombank thì họ báo đã ck thành công cho Vietjet giờ muốn hoàn tiền phải hoàn từ Vietjet. Mình đã gọi tổng đài Vietjet nhiều lần nhưng không được. Không biết có thím nào gặp trường hợp này chưa ạ. Có thể cho em xin tư vấn được không?
 
Mình cũng gặp th tương tự, mà bị trừ 2 lần tiền. Gọi VJ 100 lần ko đc, gọi Tech thì nó chỉ nói sẽ tra soát ( trong vòng 30 hay 45 ngày).
Hôm sau lên chi nhánh Tech cũng ko có j khác gọi đt. Do chỉ còn 1 ngày nữa là bay từ nước ngoài về (đặt vé dùm) nên mình chạy thẳng lên văn phòng VJ ở đối diện sân bay trình bày.
Thực ra giao dịch ko thành công, bên VJ chưa nhận đc tiền. Khoảng 1 tuần sau thì tiền về lại thẻ.
Từ đó về sau ko bao giờ thanh toán trực tiếp với VJ nữa, mua qua đại lý.
Lỗi ở bên nào thì mình ko rõ, nhưng cách cskh của VJ thực sự mất dậy, may mình ở SG chứ mà ở tỉnh là lỡ hết công việc.
 
Mình cũng gặp th tương tự, mà bị trừ 2 lần tiền. Gọi VJ 100 lần ko đc, gọi Tech thì nó chỉ nói sẽ tra soát ( trong vòng 30 hay 45 ngày).
Hôm sau lên chi nhánh Tech cũng ko có j khác gọi đt. Do chỉ còn 1 ngày nữa là bay từ nước ngoài về (đặt vé dùm) nên mình chạy thẳng lên văn phòng VJ ở đối diện sân bay trình bày.
Thực ra giao dịch ko thành công, bên VJ chưa nhận đc tiền. Khoảng 1 tuần sau thì tiền về lại thẻ.
Từ đó về sau ko bao giờ thanh toán trực tiếp với VJ nữa, mua qua đại lý.
Lỗi ở bên nào thì mình ko rõ, nhưng cách cskh của VJ thực sự mất dậy, may mình ở SG chứ mà ở tỉnh là lỡ hết công việc.
Thanks pro nhiều nha. Thực ra chỉ cần bên Vietjet xác nhận giao dịch không thành công để mình đặt vé khác thôi. còn tiền thì mình nghĩ không thành công sẽ được hoàn thôi
 
Đặt thì đặt qua mấy trang chuyên dụng như traveloka ý,
đặt trung gian qua mấy app bank lởm lắm
 
Back
Top