[ Help ] Mấy bác nào rành check hộ em xem cái này phải túi Louis Vuitton real không với ạ ?

Bạn ơi fake nó có nhiều loại. Rep 1:1 với super rồi đến 1 2...
Của bạn may ra thì được hàng super fake. Hàng này fake chưa tới đường kim mũi chỉ nữa. Cái bill box ý mà bên TQ làm cả bộ có 5 tệ. 250$ thì bạn cũng phải check xem model gì giá trị trường bao nhiêu nhé. Đây là nhìn sơ qua ai cũng biết rồi.
Screenshot_20201125_004915.jpg
 
Hàng fake rồi. Mấy món này của LV gia công tinh xảo ko thể có đường chỉ may xấu mà lệch hẳn như này dc
20208171aef7-59c3-4748-a601-e0248c9677c1.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
:sweat: Tầm người ta đã cho nhau đc cái túi chục nghìn $ mà còn phải lên hỏi, kì thật
có gì đâu bác, cơ bản nhà em cũng k giàu có, coi thử xem real hay fake, nếu real thì nhà em đem trả chứ cũng không dám cầm món đồ giá trị như này bác ạ :smile:
 
Real hay fake thì cũng trả đi bạn, fake mà nhận thì ngta còn rêu rao còn ghê hơn, chẳng có cái gì miễn phí cả.
Nhưng mà fake lòi, nhìn cái chỉ ghê qúa, cả cái mác nữa, mình ko có tiền chơi đồ LV bao giờ nhưng nhìn mắt thường còn thâý fake lòi.
 
1- da này là da hàng loại 1:1 không có độ bóng bằng và dùng 1 thời gian sẽ tạo đường gãy. Loại da của Lv xịn nhìn quen qua ảnh sẽ thấy mềm hơn nhưng form túi nhìn chắc chắn hơn. Và từng phần da nhìn không bằng
2- Dây xích chụp ảnh dưới ánh đèn mà trông không có độ sáng lắm ( cái này 50:50 vì dù gì cũng là qua ảnh)
3- Thực ra thì dân dùng đồ hiệu quen rồi thì nhìn quả bill này sợ lắm, trong hội đồ hiệu cũng mấy lần kêu về mấy tờ bill kiểu này rồi.
4- Nếu bạn còn phân vân thì mang túi này qua LV Store trong SGN, check 1 phát là ra liền.

nhiều người cứ nghĩ là xài đồ hiệu thì sang chảnh, phải lắm tiền, nhưng xài đồ hiệu mới thấy nó bền, quăng quật cả mấy năm mà ko xuống da và form túi ( trừ Chanel dòng Lamb skin).
 
Đồ hiệu thì giàu có lắm tiền là đúng rồi, cái túi LV 2-3k mình mua được chục cái túi khác cho vợ, mỗi năm 1 cái mới phá bét nhé.
 
Ăn thua là tấm lòng người tặng bạn món quà đó .Nếu người ta yêu quý mình, tặng món đồ cho bạn ,thì cũng đừng nên soi là hàng fake hay thật. Nếu hàng fake thì sao, mà hàng thật thì sao . Không lẻ bạn mang món đồ trả lại vì đó là hàng fake .

Hảng LV chuyên môn bán đồ có giá đắt đỏ, trừ phi ai có tiền nhiều, mới dám mua đồ LV để xài, trừ phi nào bạn vào cửa hàng LV để mua, thì mới bảo đảm 100% đó là hàng thật .
 
Last edited:
Nhìn cái mạc là thấy không đúng rồi
Mạc ở bên trong viền đỏ tươi, trong khi hàng auth viền sẽ đỏ thẫm, chữ dập rất nét. Với chất da túi sẽ mềm mềm chứ không cứng cứng nhựa nhựa bong bóng như vậy.
1606259405994.jpeg
 
nhìn đường may với chỉ thì ko những fake mà còn fake 3 fake 4 nhé chứ ko đến nổi fake 1 fake 2 nữa, cái bill kia lúc nào mua đồ fake nó chẳng đính kèm, tui mua cái túi 250k còn có bill và hộp đầy đủ nữa là, dự là túi thớt đc tặng cũng ko quá nổi 400k
EB2RUU6.gif


nhìn LV xịn đây này
1606260365972.png
EB2RUU6.gif
 
thật hả bác, em thấy trong bill ghi số tiền cũng lớn, với cả tiền ship tận 250$, pha ke thật thì ỉa chảy
Bill vớ vẩn thôi, thi thoảng có phụ huynh tặng vợ tôi cái túi Gucci trong cũng có bill HKD. Fake lòi.
 
nhìn đường may với chỉ thì ko những fake mà còn fake 3 fake 4 nhé chứ ko đến nổi fake 1 fake 2 nữa, cái bill kia lúc nào mua đồ fake nó chẳng đính kèm, tui mua cái túi 250k còn có bill và hộp đầy đủ nữa là, dự là túi thớt đc tặng cũng ko quá nổi 400k
EB2RUU6.gif


nhìn LV xịn đây này
View attachment 302154
EB2RUU6.gif
Fake là fake lại còn bị lừa theo kiểu fake 1 2 3 4 nữa.
 
Back
Top