HELP - Về việc đăng ký tài khoản thư viện pháp luật

[K]ang[T]a

Senior Member
Nay em có việc cần tra luật về đất đai và cũng chỉ search google ra web nào thì em coi luật trên web đó. Và chuyện xui rủi đã xảy ra, em vô tình mò được đến trang thuvienphapluat và tính là đăng ký để coi về luật, khoảng 5p sau có số điện thoại lạ gọi đến và sau khi chào hỏi thì mới biết đó là nhân viên tư vấn bên thuvienphapluat.
Tóm tắt ngắn gọn là tư vấn nói chuyện lan man, ép người đăng ký phải thanh toán tiền trong khi cứ nhấn mạnh tài khoản gói "FREE", cứ đè chữ "FREE" nói nhằm át đi mục tiền. Giờ thì em nên làm gì để hủy tài khoản thành viên cũng như không cần phải thanh toán phí chuyển đổi này.

Các bác giúp em với, em hoảng quá block 2 số điện thoại của con tư vấn viên rồi
c9CvfEq.png
 
Nay em có việc cần tra luật về đất đai và cũng chỉ search google ra web nào thì em coi luật trên web đó. Và chuyện xui rủi đã xảy ra, em vô tình mò được đến trang thuvienphapluat và tính là đăng ký để coi về luật, khoảng 5p sau có số điện thoại lạ gọi đến và sau khi chào hỏi thì mới biết đó là nhân viên tư vấn bên thuvienphapluat.
Tóm tắt ngắn gọn là tư vấn nói chuyện lan man, ép người đăng ký phải thanh toán tiền trong khi cứ nhấn mạnh tài khoản gói "FREE", cứ đè chữ "FREE" nói nhằm át đi mục tiền. Giờ thì em nên làm gì để hủy tài khoản thành viên cũng như không cần phải thanh toán phí chuyển đổi này.

Các bác giúp em với, em hoảng quá block 2 số điện thoại của con tư vấn viên rồi
c9CvfEq.png
Thế mà chưa được 1 ngày bên trang này có nhân viên tư vấn gọi tới nói là phải trả phí dịch vụ, do lúc đó e nghe không rõ nêm ưm cho qua, sau đó e có nhắn tin lại nói giờ e muốn hủy việc đăng ký vì không có khả năng rhanh toán và không có nhu cầu sử dụng nữa thì nhân viên tư vấn bảo phải thanh toán dịch vụ với số tiền là 580. 000. 000 đồng và 3 đến 5 ngày nữa sẽ có nhân viên bưu điện xuống thu và yêu cầu e ký vào tờ biên nhận. Giờ e không biết phải làm sao có nên đóng hay là không. Tại e cũng không có nhu cầu sử dụng. Mong luật sư tư vấn cho e.

Người gửi : Lìu Lăng Nhật Duyên

Luật sư trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đề nghị tư vấn luật đến Bộ phận luật sư tư vấn pháp luật của Công ty Luật Minh Khuê. Nội dung câu hỏi của bạn đã được đội ngũ luật sư của Chúng tôi nghiên cứu và tư vấn cụ thể như sau:


Nội dung tư vấn:

Khi đăng ký tài khoản free trên Thư viện pháp luật, thường thì các bạn sẽ được nhân viên bên trang Thư viện pháp luật gọi điện trực tiếp sau 1-2 ngày chăm sóc khách hàng và hỏi thăm, tư vấn rằng bạn có muốn nâng cấp tài khoản của mình không để họ đăng ký hộ, với các mức phí đưa ra hàng tháng.

Nếu bạn không có nhu cầu nâng cấp tài khoản, bạn cần từ chối luôn và họ sẽ có thể không nâng cấp hoặc hủy tài khoản của bạn trên trang nếu bạn có nhu cầu.

Trường hợp bạn ở đây là do không nghe rõ tư vấn của nhân viên nên đã vô tình đồng ý nâng cấp tài khoản và được gửi thông báo rằng phải đóng phí. Sẽ có nhân viên bưu điện đến thu phí, bạn có thể từ chối đóng phí hoặc cho biết là đã yêu cầu hủy đăng ký và không có nhu cầu nâng cấp tài khoản trên.

Một số trường hợp có thể sẽ không có bất kỳ thông tin gì được gửi đến nữa.

Nhưng nếu có vấn đề nào đó liên quan đến trách nhiệm pháp lý mà bạn phải chịu trách nhiệm khi yêu cầu đăng ký tài khoản mà không trả phí thì bạn sẽ phải đến cơ quan có thẩm quyền để trình bày và giải quyết.

Trường hợp trong nội dung tư vấn có điều gì gây nhầm lẫn, chưa rõ ràng hoặc thông tin nêu trong nội dung tư vấn khiến quý khách chưa hiểu hết vấn đề hoặc/ và có sự vướng ngại, thắc mắc, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến phản hồi của quý khách hàng.

Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại số: 1900.6162 để được giải đáp.

Trân trọng./.

Bộ phận tư vấn pháp luật Dân sự - Công ty luật Minh Khuê
 
Free thì chỉ xem nội dung văn bản và tải về.
Các tiện ích khác không có.
Không muốn trả tiền để nâng cấp tài khoản thì bảo lại với người ta là được chứ anh có bị bế đi tù đâu mà lo.
 
Free thì chỉ xem nội dung văn bản và tải về.
Các tiện ích khác không có.
Không muốn trả tiền để nâng cấp tài khoản thì bảo lại với người ta là được chứ anh có bị bế đi tù đâu mà lo.
Quay đầu báo liền sau 1p mà nhỏ tư vấn viên báo không thể hủy và ép mình phải thanh toán.
vrESGSY.png
 
Quay đầu báo liền sau 1p mà nhỏ tư vấn viên báo không thể hủy và ép mình phải thanh toán.
vrESGSY.png
Bảo ko.. nó ép thanh toán đó... kệ nó đừng thanh toán là dc
Tuyệt đối ko ký gì cả.. thách cụ nó luôn
 
Gọi hotline bảo tôi ko có nhu cầu... nên đừng nâng cấp tôi ko trả phí là xong
Em đã liên hệ trực tiếp lại với nhân viên tư vấn hồi nãy và yêu cầu hủy, nhưng bên nhân viên tư vấn lại nói không và xổ 1 tràng tiếp tục về loại tài khoản FREE (nhưng 97k/ 1 tháng)
 
Em đã liên hệ trực tiếp lại với nhân viên tư vấn hồi nãy và yêu cầu hủy, nhưng bên nhân viên tư vấn lại nói không và xổ 1 tràng tiếp tục về loại tài khoản FREE (nhưng 97k/ 1 tháng)
Bảo tôi ko có nhu cầu nên ko thể thanh toán, phá sản mie rồi.. miễn ko ký bậy giấy tờ gì cả thì thách cụ nó luôn
 
Tôi còn có zalo của nó nữa ấy
Eo ôi nó gọi mà cái mồm nó luyên thuyên phát khiếp, kiểu nói chuyện đưa mình vào tròng ấy. Xong tôi cũng kiểu nhây nhây với nó xem như nào, hẹn 1 tháng nữa trả lời, xong đúng 1 tháng nó gọi lại xong lại ngồi nc nhây 1 hồi tiếp. Kết quả chốt câu: "mình không có nhu cầu nhé" cúp máy :feel_good:
KjNVNkj.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Bảo tôi ko có nhu cầu nên ko thể thanh toán, phá sản mie rồi.. miễn ko ký bậy giấy tờ gì cả thì thách cụ nó luôn
Cái này em đăng ký tài khoản bt trên web sau đó được "tư vấn viên" gọi điện chứ em chưa ký giấy gì hết
 
Không thanh toán có sao không bác
Wz51zuD.png
, mé bọn thuvienphapluat này chơi trênđầu cha quá
c9CvfEq.png
Ko.. nó hù mấy đứa nhẹ dạ thôi..
Mà nó cũng là 1 hthuc lách luật lừa đảo ấy. Nhưng VN mình lủng chỗ này nên chịu
Bất kỷ subs nào cũng phải 7-30 hủy hoàn tiền ko lý do
 
Tôi còn có zalo của nó nữa ấy
Eo ôi nó gọi mà cái mồm nó luyên thuyên phát khiếp, kiểu nói chuyện đưa mình vào tròng ấy. Xong tôi cũng kiểu nhây nhây với nó xem như nào, hẹn 1 tháng nữa trả lời, xong đúng 1 tháng nó gọi lại xong lại ngồi nc nhây 1 hồi tiếp. Kết quả chốt câu: "mình không có nhu cầu nhé" cúp máy :feel_good:
KjNVNkj.png


via theNEXTvoz for iPhone
Mé em ngu quá bác ơi
Wz51zuD.png
, dính cái xàm lông thật
c9CvfEq.png
 
Ko.. nó hù mấy đứa nhẹ dạ thôi..
Mà nó cũng là 1 hthuc lách luật lừa đảo ấy. Nhưng VN mình lủng chỗ này nên chịu
Bất kỷ subs nào cũng phải 7-30 hủy hoàn tiền ko lý do
em block nhỏ tư vấn viên rồi, em tính không thanh toán mà không biết có bị gì không nữa
 
em block nhỏ tư vấn viên rồi, em tính không thanh toán mà không biết có bị gì không nữa
Chả bị gì đâu... nó hù abc thôi...ag còn cho nv bưu điện đòi tiền.. méo trả là dc
Thách cụ nó kiện... miễn đừng ký biên nhận gì là dc
 
Back
Top