tin tức Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng

Kisuf

Staff
Sau ngày 31/5/2022, nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi không kịp mua xe để hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ. Đáp ứng nhu cầu sở hữu những mẫu xe chất lượng với chi phí hợp lý của đông đảo khách hàng, VinFast quyết định sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu xe trong tháng 6/2022.

Ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho 2 dòng xe Lux

Cụ thể, khi mua mẫu sedan Lux A2.0 trong tháng 6, khách hàng sẽ được VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, lên tới gần 165 triệu đồng đối với phiên bản Cao cấp, trừ trực tiếp vào giá bán. Nếu mua xe theo hình thức trả góp, khách hàng sẽ được hưởng thêm ưu đãi miễn lãi 2 năm đầu theo chương trình “Bảo lãnh lãi suất vượt trội” của VinFast, tương ứng với mức chi phí tiết kiệm thêm trong 2 năm lên tới hơn 119 triệu đồng. Nếu lựa chọn trả thẳng 100% giá trị xe, khách hàng sẽ được cộng gộp hai khoản ưu đãi trên, giúp tiết kiệm tới hơn 284 triệu đồng so với giá niêm yết.

Bang gia CSBH T6.jpg


Nhờ đó, khách hàng có thể sở hữu mẫu “Xe sedan được yêu thích nhất 2021 và 2022” (theo bình chọn của cộng đồng Otofun và Otosaigon) với chi phí chỉ từ 881 triệu đồng dành cho phiên bản Tiêu chuẩn, mua theo hình thức trả thẳng. Mức giá tương ứng dành cho phiên bản Nâng cao và Cao cấp lần lượt là 948 triệu đồng và 1,074 tỷ đồng. Đây là mức giá cực hấp dẫn đối với một mẫu xe hạng sang phân khúc E.

KV CSBH T6.jpg


Sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng chất lượng khung gầm vượt trội, VinFast Lux A2.0 có thể chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Anh Nguyễn Tiến Thịnh, người vừa chia tay một mẫu sedan Nhật Bản để chuyển sang Lux A2.0 chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu khi mới ra mắt, VinFast Lux A2.0 đã hớp hồn tôi nhờ sở hữu thiết kế quá đẹp và bắt mắt. Đến nay, khi tài chính cho phép, tôi đã quyết định bán chiếc xe cũ để lên đời mẫu xe mà mình ước mơ bấy lâu nay. Với chương trình ưu đãi mà VinFast đang triển khai, chiếc xe này thực sự đáng giá tới từng xu!”

Đối với mẫu xe SUV Lux SA2.0, VinFast cũng đang áp dụng chính sách “Bảo lãnh lãi suất vượt trội” cho khách hàng mua xe trả góp, đồng thời ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ và một khoản tiền mặt tương ứng từ 140-160 triệu đồng tuỳ phiên bản. Tổng cộng, khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng có thể nhận ưu đãi đến hơn 412 triệu đồng cho phiên bản Cao cấp, đưa chi phí để sở hữu xe xuống chỉ còn 1,423 tỷ đồng.

Sở hữu VinFast Fadil chỉ từ 352 triệu đồng

Mẫu xe “quốc dân” VinFast Fadil cũng tiếp tục được ưu đãi hấp dẫn, với mức cao nhất lên đến gần 90 triệu đồng cho phiên bản Cao cấp, dù đã rơi vào tình trạng “cháy hàng” ở những ngày cuối tháng 5. Mức ưu đãi tương ứng dành cho phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao lần lượt là hơn 72 triệu và hơn 75 triệu đồng, dành cho khách hàng mua xe theo hình thức trả thẳng, bao gồm hỗ trợ tiền mặt 30 triệu đồng/xe và ưu đãi theo chương trình “Bảo lãnh lãi suất vượt trội”. Theo đó, để sở hữu mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2021 trong tháng 6/2022, khách hàng chỉ cần chi từ 352,5 triệu đồng.

LuxA.jpg


“VinFast Fadil là sự lựa chọn số 1 trong phân khúc xe cỡ A. Tính đi tính lại, không có xe nào đáng giá hơn Fadil ở tầm giá 400 triệu đồng”, anh Nguyễn Nhật Nam - một khách hàng đang sử dụng xe Fadil tại Hà Nội khẳng định.​

Hội tụ cả 3 yếu tố xe tốt, giá tốt và dịch vụ tốt, VinFast đã phát triển và gây dựng danh tiếng trên thị trường trong suốt những năm qua. Trong đó, dịch vụ hậu mãi khác biệt với nhiều đặc quyền cho người dùng như miễn phí gửi xe tại Vincom, Vinhomes, miễn phí cứu hộ 24/7, bảo hành 10 năm hay sửa chữa lưu động đã biến VinFast thành hãng xe được đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam (theo bình chọn tại chương trình Car Awards 2021 của VnExpress).
 
Có ông lên nhóm fb hỏi thì Fadil up phần mềm có cả chế độ lái Lo, Hi, Eco - chả biết có khác không.
Con này công nhận up phần mềm được mớ tính năng nữa.
 
352 triệu thêm tiền biển (tùy địa phương) và phí bảo trì đường bộ, đăng kiểm, bảo hiểm TNDS bắt buộc là ra đường đi ngon lành. Tiền trước bạ hãng hỗ trợ 100%.

Làm gì mà đến 50-60 triệu như ông comment trên.

Anh lại đi copy cái đoạn hỗ trợ 100% trước bạ của LUX vào Fadil rồi còn in đậm lên nữa :censored: Vãi đạn.
 
đừng mua các bác ơi, xe nó khai tử rồi mua làm gì. Mua mit, maz, toy bán đi cho đỡ lỗ chứ mua vf lỗ chồng lỗ.
Mình cày cuốc mãi mới mua đc con xe mà, nên mua những hãng lâu đời các bác nhé
 
đừng mua các bác ơi, xe nó khai tử rồi mua làm gì. Mua mit, maz, toy bán đi cho đỡ lỗ chứ mua vf lỗ chồng lỗ.
Mình cày cuốc mãi mới mua đc con xe mà, nên mua những hãng lâu đời các bác nhé
Thế bán con Lux A vừa mua đi thím
M7EYXjT.png
 
các fan ko cần lo, bác vượng quyết tâm xả hết hàng để chuyển đổi qua làm xe điện nên cứ yên tâm hết chương trình này sẽ có chương trình khác. bán hết hàng ế thì mới nghỉ
 
cái đoạn nghe ưu đãi lptb 100% nghe mà thấy hãm, tháng trước Lux A base giá cũng giảm còn 881 như vậy mà, voucher giờ giảm bù vào thuế thì cũng cao hơn tháng trc tí.
 
Vừa mua Fadil tháng trước ra xe 368, giá này hãng cắt máu thêm để bù cái ưu đãi trước bạ, ra biển chắc đắt hơn của mình 15 20tr
Xe đi ngon choét chả có gì phải chê cả
 
Back
Top