[Hiến kế cho em với] - Đã bị rạch túi, trộm ví, còn bị gọi điện tống tiền

nếu không làm ăn gì thì tạm thời bạn chặn tất cả các cuộc gọi không có trong danh bạ, hoặc số nào gọi phá thì cứ blacklist là xong, rãnh hoặc thích troll thì cài cái auto bắt máy, cứ bắt máy để đó, bọn thanh niên thôn thấy gái chọc ghẹo thôi, đừng sợ
 
m` có theo dõi ko. Pegavuive lên cty t` labatvi lúc 9h sáng có tay conan q10 tên Bình là thật, có t` nguyennguyen0709 vô ké nữa kìa.
3 vozer khác lên tham gia nhé.
Không có đâu bạn, tất cả đều là vẽ ra thôi. Tin tưởng rằng mấy nick kia hiện tại cũng chẳng còn hoạt động.
Đời mình chưa bao giờ gặp hình sự nào nói đạo lý cả. Tóm được là cho về đồn ngay lập tức không nói nhiều.
Gian thương labatvi cái sim trị giá mấy trăm nghìn còn lừa anh em vài tháng đóng gói cước, lúc mn phốt lên thì còn lằng nhằng mãi, mấy trăm triệu mà giải quyết rốt ráo mới lạ.
 
Vinataba là vụ bảo vệ thớt khỏi yang hồ thì phải. Còn vụ labatvi thì thối vl, 300 củ nó cho chìm xuồng luôn. Nói thẳng labatvi là thằng chụp giựt và lợi dụng voz để kiếm tiền, dùng danh nghĩa từ thiện trên voz, trên fb thì phông bạt, bị bóc phốt với thằng pega thì đẻ ra cái thớt gặp thằng pega với CA(chả thấy ai xác nhận), xong thì phủi tay té, ai đọc kĩ thì thấy điêu vl, mồm chó vó ngựa. 1 tấm hình sự việc cũng ko có, hình chụp vài tờ giấy??? Vụ thằng cusiu tầm 5 mấy triệu mà ae voz hẹn nhau phục bắt tóm lên CA xong nó phải đi tù, vụ này 300tr mà viết cam kết là xong, xin phép ko đưa thêm thông tin thằng pega vì sợ nó mất danh dự uy tín và ảnh hưởng gđ? Nó có mà mất? Xong vụ ấy thì nó cũng bỏ voz. Nói chung 1 cú lừa từ cả ekip quá đỉnh, lừa đảo hơn 300tr từ ae. Thật ae voz quá hiền với bọn nó vụ ấy, đúng ra là rũ tù cả lũ.
Vinataba là thằng phông bạt sau cái vụ đấy nó có xh nữa đâu :))
Huân phạm thì đúng như cái tên lã bất vi buôn vua bán chúa rồi . Thực ra bản chất của labatvi đến pegavuive mới lộ ra thôi ....
 
Back
Top