tin tức Hình ảnh mới của siêu anh hùng do The Rock thể hiện

Anno Yumi

Member
https://zingnews.vn/hinh-anh-moi-cua-sieu-anh-hung-do-the-rock-the-hien-post1123035.html
Một trong những thông tin được người hâm mộ Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) ngóng chờ lúc này là dự án phim về nhân vật phản anh hùng Black Adam do Dwayne “The Rock” Johson thủ vai.

Thông tin mới về dự án cùng tên sẽ được tiết lộ trong sự kiện trực tuyến DC FanDome diễn ra tối 22/8, theo giờ Mỹ. Trước đó, một đoạn video giới thiệu về sự xuất hiện của Black Adam đã được tung lên mạng Internet. Theo đó, khán giả tiếp tục được thấy tạo hình nhân vật sau tấm hình teaser hồi 2019.

Trên trang cá nhân, The Rock đăng tải đoạn video kèm mô tả: “Thứ bậc quyền lực trong DCEU sắp thay đổi. Black Adam sẽ xuất hiện trong sự kiện DC FanDome. Gã sẽ đến và san bằng tất cả”.

black_adam_5.jpg
Hình ảnh Black Adam của The Rock xuất hiện chớp nhoáng ở cuối đoạn video quảng bá. Ảnh: Warner Bros..
Trong clip, khán giả được dẫn qua đoạn hành lang tăm tối, nhiều ngả rẽ, trước khi trông thấy một người đàn ông giữa sảnh rộng ở cuối đường. Màn hình chuyển đen cùng lúc lời của The Rock cất lên: “Thứ bậc quyền lực trong Vũ trụ DC sắp thay đổi”.

Cảnh tiếp theo, Black Adam đột ngột xuất hiện cùng cơn mưa sét. Gã mặc bộ giáp trụ cầu kỳ với biểu tượng tia sét phát sáng trước ngực. Thiết kế được người hâm mộ nhận xét là sát với nguyên tác truyện tranh.

Nói về vai diễn Black Adam, The Rock từng viết trên trang cá nhân: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần của DCEU, cũng như hóa thân thành Black Adam. Gã được ban cho sức mạnh tương đương Superman, nhưng lại lựa chọn bước đi trên một ngả đường hoàn toàn khác.
 
Thích thằng Black Adam này hơn Shazam, thằng Shazam mạnh nhưng trẻ con tâm lý yếu yếu thế nào ấy.BA đánh đấm cục súc hơn nhiều tận dụng dc max sức mạnh:D
Tất nhiên rồi bác.
Black Adam nó sống 5000 năm rồi dĩ nhiên phải lọc lõi hơn thằng nhóc 14t :D

mọi đen ngu si tứ chi phát triển, xem phim mà thấy mọi đen làm main là fail rồi, điển hình là castle rock
"mọi đen ngu si" nhưng kiếm được hàng trăm triệu đôla, còn bần nông vàng vẩu có mỗi con wave ghẻ chạy bị người ta đụng bể bửng đéo dám kêu ca để dc nhận 200k bố thí
qZV215Z.png
 
Back
Top