thảo luận HLV Brighton ca ngợi tân binh MU

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/hlv-brighton-ca-ngoi-tan-binh-mu-post1343030.html
Huấn luyện viên của Brighton, Graham Potter, tin rằng Manchester United rất khôn ngoan khi ký hợp đồng với Christian Eriksen.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với đội chủ sân Old Trafford vào ngày 6/8, HLV Potter nhận xét về Eriksen: “Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời, bạn có thể thấy Eriksen ảnh hưởng Brentford như thế nào khi cậu ấy đặt chân đến CLB này. Không ai có thể phủ nhận được tài năng đó”.

Chiến lược gia người Anh nhấn mạnh: “Dù Eriksen phải đối mặt với những vấn đề của bản thân, tôi thấy rất vui khi cậu ấy vượt qua và trở lại sân cỏ thi đấu. Dưới góc độ bóng đá, Eriksen là cầu thủ xuất sắc ở Premier League và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt dưới màu áo Manchester United. Hy vọng Eriksen sẽ có khởi đầu suôn sẻ ở trận đấu sắp tới”.
eriksen anh 1
Eriksen được đối thủ khen ngợi trước ngày ra quân ở Ngoại hạng Anh.

Sau 6 tháng thi đấu xuất sắc tại Brentford mùa trước, Eriksen quyết định chuyển đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7/2022. Kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo khiến tiền vệ người Đan Mạch trở thành mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các CLB châu Âu.

Sau khoảnh khắc kinh hoàng ở Euro 2020, Eriksen rời Inter Milan và ký bản hợp đồng ngắn hạn với Brentford vào đầu năm 2022. Tại đây anh ghi 1 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân.

Ngày 15/7, tiền vệ người Đan Mạch ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU. Cựu sao Inter Milan cùng các đồng đội sẽ có trận ra quân Premier League gặp Brighton và Hove Albion vào 7/8.

Mùa trước, Brighton từng tạo cú sốc khi nhấn chìm "Quỷ đỏ" 4-0 vào tháng 5. Đó là trận đấu Cristiano Ronaldo vẫn góp mặt. Mùa này, nội bộ MU có sự thay đổi lớn. HLV Erik ten Hag gia nhập CLB. Trong chuyến du đấu hè, thuyền trưởng người Hà Lan sớm tạo ra bầu không khí tích cực về lối chơi cho MU.

Khi được hỏi liệu người đồng nghiệp Erik Ten Hag chưa từng cầm quân đội bóng ở Premier League có phải là lợi thế cho Brighton hay không, ông Potter trả lời: “Tôi không nghĩ vậy. Từ khi còn ở Ajax, Ten Hag đã là HLV tuyệt vời với kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy, tôi chắc chắn Ten Hag có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chạm trán sắp tới. Đó là một trận đấu đáng chờ đợi ở Old Trafford, chúng tôi phải sẵn sàng đối mặt với thử thách đó”.

“Việc thay đổi HLV của Man United là một tín hiệu tích cực. Tôi biết họ sẽ tìm cách để chiến thắng Brighton. Đội chủ sân Old Trafford là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất”, cựu HLV Swansea City nói thêm.
 
Giải hạng 6 vừa ghi 2 bàn 1 kiến tạo. Đội top 6 thò sao nhỉ, có sút đc quả nào không các fen, chỉ thấy 3 bàn đều do Brighton ghi hết.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tưởng 10 hang thế nào, gặp đội ất ơ nó cũng giã cho 2 quả, công tù thủ như cứt. Mới về thì chém kinh lắm, nào là cầu thủ phải di chuyển nhiều hơn, nào là không chuyền về, bật H2 lên thấy đang bị đội bạn dẫn mà cũng chỉ biết chuquachula chán tắt mẹ luôn.
 
bốc cái thằng trọc hà lan về làm loz gì thà bốc mẹ lão potter này về còn hơn. Còn nhanh gọn nữa là mua mẹ cả đội Brighton xong đổi tên thành MU chứ cái team mân này đéo ai cứu nổi :LOL:
 
thế đéo nào cứ dính đến MU là lắm thớt vãi, thua nó cũng bình thường chứ nhộn cả lên vậy?
 
Back
Top