thảo luận HLV Ole Gunnar Solskjaer: 'Cầu thủ Man Utd không đầu hàng'

Cryolite.1

Senior Member
https://tuoitre.vn/hlv-ole-gunnar-solskjaer-cau-thu-man-utd-khong-dau-hang-20211103070439172.htm

TTO - HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Man Utd sau trận hòa 2-2 trước Atalanta tại Champions League sáng 3-11.

HLV Ole Gunnar Solskjaer: Cầu thủ Man Utd không đầu hàng - Ảnh 1.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi các học trò - Ảnh: AFP

Trận này, Man Utd hai lần bị dẫn trước nhưng đều gỡ hòa thành công nhờ các bàn thắng quý giá của Cristiano Ronaldo.

Sau trận, chiến lược gia người Na Uy phát biểu: "Không ai có thể nghi ngờ về cá tính của cầu thủ Man Utd. Họ không đầu hàng và luôn tiếp tục nỗ lực.

Chúng tôi đã phải có vài sự điều chỉnh. Bàn thắng đầu tiên của Man Utd là một pha phối hợp nhuần nhuyễn. Đó là lần đầu tiên mà chúng tôi chơi thứ bóng đá mà mình phải chơi".

Ông Solskjaer cũng thừa nhận việc phải thi đấu trên sân nhà của Atalanta là điều rất khó khăn. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết trung vệ Raphael Varane đã gặp phải vấn đề ở gân khoeo. Đó là lý do mà cầu thủ này bị thay ra.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV của Atalanta là Gian Piero Gasperini tỏ ra tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng trước Man Utd. Ông nói: "Có một sự thất vọng lớn khi không giữ được thắng lợi. Dường như họ đã hết hơi. Chúng tôi cần phải tự hào vì hai trận đã qua với Man Utd".

Ông Gasperini sau đó còn dành lời khen cho Cristiano Ronaldo, người đã có cú đúp để giúp "Quỷ đỏ" thoát thua: "Vậy mà nhiều người lại đi nói Ronaldo là vấn đề của Man Utd. Anh ấy không bao giờ bỏ lỡ thời cơ. Một nửa số lần anh ta ghi bàn thì đội bóng của anh ta được cứu thua".
 
Bán mẹ thằng m5 đi thầy Ole ơi,mk nhà nó cái băng đó để cho a7 mới đúng ko thì bruno chứ
Thằng đầu đất thủ lợn mắc hài đá nguu kinh dị,bóp bao lần rồi đóng góp bằng 0 mà phá hoại = 10
Đông này hốt thg trung vệ khác đi,đá mẹ nó lên băng dự bị,cần thiết mùa tới cho mượn r bán đứt 20 triệu luôn cũng đc,thg m5 giờ đòi 40tr chắc người ta đánh cho ngu người
 
đéo hiểu anh bảy luyện kiểu gì dc cái skill gần hết giờ là xuất hiện cứu clb như anh hùng cmnl :adore::adore:
anh bãi ! vị vua bù giờ
 
Ông Gasperini sau đó còn dành lời khen cho Cristiano Ronaldo, người đã có cú đúp để giúp "Quỷ đỏ" thoát thua: "Vậy mà nhiều người lại đi nói Ronaldo là vấn đề của Man Utd. Anh ấy không bao giờ bỏ lỡ thời cơ. Một nửa số lần anh ta ghi bàn thì đội bóng của anh ta được cứu thua".

Hlv này là hlv nào,có trình độ gì không?Đi khen bảy đĩ là loại Hlv rẻ rách,bú fame chỉ đáng Buscu nhé :shame: .

Nói chứ anh bảy nhớt hôm qua đẳng cấp quá,mà thường Rô gọi Si hay trả lời lắm.Hóng cuối tuần Si làm cú đúp trả lễ cho Group thêm sôi động
 
Những trận thế này éo thấy bọn chửi 7 đĩ vào comment, bọn mõ lợn đó toàn núp lùm chờ dịp ra cắn bầy

via theNEXTvoz for iPhone

chắc loanh quanh 2 3 thằng lập clone rình cắn , gọi bố cno suốt mà cả nó cả bố trốn tăm

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Back
Top