thảo luận HLV Park Hang Seo: "Sai lầm của tôi khiến đội tuyển Việt Nam thua trận"

charly2008

Senior Member

HLV Park Hang Seo thừa nhận mình đã có quyết định thay người không hợp lý, và ông muốn nhận trách nhiệm cao nhất sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc.​


Đội tuyển Việt Nam tưởng như có một điểm trong cuộc đối đầu với Trung Quốc, nhưng sai lầm của hàng phòng ngự khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải trả giá bằng trận thua 2-3 ở những phút bù giờ trận đấu trên sân Sharjah (UAE)
HLV Park Hang Seo: Sai lầm của tôi khiến đội tuyển Việt Nam thua trận - 1


Nhấn để phóng to ảnh
HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về thất bại của đội tuyển Việt Nam.
Phát biểu sau trận thua Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: "Thật đáng tiếc khi đội tuyển Việt Nam đã để thua ở những phút bù giờ. Tôi cũng rất tiếc khi thay hậu vệ quá sớm.
Tuy nhiên, tôi không trách các học trò. Cầu thủ của tôi đã có một trận đấu chơi hết mình. Quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã không từ bỏ".
Ở trận thua Trung Quốc 2-3, hậu vệ Thanh Bình sau khi vào sân là người đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở cả hai tình huống đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới. Nhiều người ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo vẫn có những trung vệ tốt như Thành Chung hay Việt Anh nhưng lại không sử dụng.
Nói về điều này, ông Park chia sẻ: "Sai sót trong việc thay người là trách nhiệm của HLV trưởng. Nhưng các cầu thủ cần sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV".
HLV Park Hang Seo: Sai lầm của tôi khiến đội tuyển Việt Nam thua trận - 2


Nhấn để phóng to ảnh
Đội tuyển Việt Nam thua tiếc nuối Trung Quốc ở phút bù giờ.

Đội tuyển Trung Quốc có 2 bàn dẫn trước, là đội giành quyền kiểm soát bóng tốt hơn đội tuyển Việt Nam. Thua đối thủ láng giềng, HLV Park Hang Seo thừa nhận Trung Quốc là đội bóng có sự đầu tư.
https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-...uyen-viet-nam-thua-tran-20211008024638303.htm
 
Việc k chịu thay đổi nhân sự mới nữa, nhà thơ cháu ruột bầu Đức đá như cc mà lúc nào cũng chắc 1 slot. Cả vị trí của PVĐ. Ngay từ đợt tập trung đuổi mấy thằng đang hay về đã thấy chán rồi, nhân sự cũ lắm ông phế vc vẫn chắc xuất
 
Mẹ thằng Thanh Bình đúng ngáo chó biếu không cho tàu cẩu 2 bàn. Công làm thủ phá xem mà cay vl
Thôi thì đợt này thua trắng 8 trận về sa thải luôn ông Park là vừa. Cái gì cũng có thời của nó. Ông Park cũng bị các đội bắt bài hết rồi. Không còn chiến thuật tốt hơn thì thôi nên nghỉ thôi ông Park ạ.
Sau vài năm ở VN tên tuổi ông cũng lên 1 lv khác và ông kiếm kiếm được kha khá tiền từ hlv, đóng quảng cáo, tiền thưởng, tiền tài trợ ... rồi. Về quê nghỉ dưỡng già thôi ông.
 
gần cuối thay thằng hậu vệ lạ hoắc, nhưng trận đấu lớn sẽ cóng, phan văn đức đá thế như chấp tiền đạo, moralinh tuy gỗ nhưng có thời cơ vẫn nổ súng , còn văn đức thì vô phương, mà thua đành chấp nhận thôi, đội bạn đá cũng chả đặc sắc mà ko ăn nổi thì gặp team kia là khá căng
 
Back
Top