tin tức HMD Mobile Việt Nam ra mắt G-series, dải sản phẩm 2021 với Nokia G50 và Nokia G10

Kisuf

Staff
HMD Mobile Việt Nam đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm phù hợp với người dùng ở các phân khúc trong thời gian vừa qua. Để hoàn thiện dải sản phẩm của hãng trong năm 2021, HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt Nokia G-series với hai đại diện Nokia G50 và Nokia G10.
  • Yêu trọn những trải nghiệm đáng giá: Ghi trọn những ký ức sống động cùng các thành viên trong gia đình với camera sắc nét, chế độ chụp chân dung hoàn hảo. Màn hình rộng mang đến trải nghiệm chụp ảnh và thưởng thức nội dung trọn vẹn.
  • Tin trọn sự bảo mật tối ưu: HMD Global cam kết 2 năm nâng cấp hệ điều hành, 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng và đảm bảo an toàn thông tin cá nhân với trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.
  • Giữ trọn niềm tin về chất lượng: Pin bền bỉ cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày[1]. HMD Global giữ trọn thiết kế đậm nét Phần Lan với màu sắc mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn đặc trưng.
HMD Mobile Việt Nam chính thức giới thiệu dòng sản phẩm G-series - mảnh ghép cho dải sản phẩm của Nokia trong năm 2021 cùng hai sản phẩm chính Nokia G50 với tính năng kết nối 5G và Nokia G10 với camera chụp đêm. G-series cũng sẽ là món quà cuối năm mang trọn tình yêu thương để kết nối đến gia đình, bạn bè và người thân.

Điện thoại Nokia G50 - “Sống động từng trải nghiệm với 5G”

Smartphone Nokia G50 sở hữu màn hình siêu rộng 6.82” chuẩn HD+ giúp người dùng thoải mái thao tác, giải quyết công việc. Có thể nói Nokia G50 là một thiết bị di động thích hợp giúp bạn thuận tiện thao tác trong công việc, vừa có thể trải nghiệm những hình ảnh sống động.

22rq9Rx.jpg


Với tình hình phát triển hiện đại hoá và công nghệ hoá hiện nay, thì không bao lâu nữa, có thể vào năm 2024, mạng di động 5G sẽ phủ sóng 40% trên thế giới, chiếm 25% dữ liệu di động[3]. Đón đầu xu hướng chuyển dịch 5G của người dùng Việt Nam, điện thoại Nokia G50 mang đến những trải nghiệm kết nối 5G, bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 480 5G giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và xử lý thông tin nhanh chóng.

Ngoài việc sở hữu màn hình rộng, chuẩn kết nối 5G, Nokia G50 còn sở hữu dung lượng pin 5.000mAh và tính năng sạc nhanh 18W, tiết kiệm thời gian sạc pin.

M6qYu3t.jpg


Nokia G50 - chiếc smartphone tầm trung với bộ ba camera AI 48MP mang đến cho người dùng những bức ảnh hoàn hảo, ổn định và rõ nét. Ngoài ra, camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh, đáp ứng nhu cầu selfie và gọi video của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Điện thoại Nokia G10 - “Bắt khoảnh khắc, trọn yêu thương”

Nokia G10 được trang bị bộ ba camera 13MP, camera góc rộng cùng đèn Flash. Với chế độ chụp chân dung kết hợp tính năng chụp đêm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh. Camera trước 8MP mang lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến hay hình ảnh selfie.

Nokia G10 có dung lượng pin 5.050mAh, người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình trong ba ngày chỉ với một lần sạc[1]. Đâylà pin thích ứng với sự hỗ trợ bởi công nghệ AI, thông qua quá trình sử dụng, máy sẽ học được và tối ưu hóa thời lượng pin, giúp quản lý thời lượng pin tốt hơn.

dqcnzoR.jpg


Nokia G10 được thiết kế với màn hình giọt nước 6.5” cùng độ phân giải chuẩn HD+, hỗ trợ tăng cường độ sáng giúp người dùng xem điện thoại ngoài trời dễ dàng hơn

Các sản phẩm thuộc dòng G-series còn nổi bật với chức năng mở khóa khuôn mặt và cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn ở viền phải máy, đảm bảo quyền riêng tư và an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu cá nhân và thông tin công việc của người dùng sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

eTfgtwu.jpg


Giá bán lẻ và ngày mở bán

1. Nokia G50 Xanh Thiên Hà sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với phiên bản: 6GB/128GB.

Giá bán lẻ niêm yết 6.490.000đ cùng ưu đãi trả trước chỉ 1.800.000đ và trả góp 0% lãi suất.

Bộ sản phẩm Nokia G50 gồm có:
  • Nokia G50
  • Sách HDSD nhanh
  • Cáp USB Type-C
  • Sạc 5V2A
  • Miếng dán màn hình
  • Ốp silicon
  • Tai nghe
2. Nokia G10 Xanh Thiên Hà sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc với phiên bản 4GB/64GB[4].

Giá bán lẻ niêm yết 3.690.000đ cùng ưu đãi trả trước chỉ 1.100.000 và trả góp 0% lãi suất.

Bộ sản phẩm Nokia G10 gồm có:
  • Nokia G10
  • Sách HDSD nhanh
  • Sạc 5V2A
  • Cáp USB Type-C
  • Khóa mở SIM
  • Miếng dán bảo vệ màn hình
  • Tai nghe
  • Ốp lưng


[1] Dựa trên thử nghiệm sử dụng thực tế của HMD Global.
[2] Điện thoại Nokia dẫn đầu bảng xếp hạng độ tin cậy, Counterpoint, 2020: https://www.counterpointresearch.co...d-on-software-security-updates-build-quality/
[3] https://www.vxchnge.com/blog/5g-statistics

[4] Phần mềm hệ thống và ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy sử dụng một phần đáng kể dung lượng bộ nhớ.
 
Snap 480 5G thần thánh 6 củ rưỡi. Ngáo thật rồi

Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
 
Ăn mày quá khứ. Nokia tàu khựa chứ Nokia thật đã chết sau Lumia rồi.
Những kỷ niệm với mấy máy qwerty symbian và dòng Lumia mãi đẹp trong ký ức của e.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhớ mấy con 5,6,7 .0 .1 ngon ghẻ vcl h toàn ra rác thải . xưa phân vân con 8.1 với mi8se vcl luôn ý. H nhìn nokia chỉ nhếc mép. Đống này sao k dồn tiền ra 1 con ngon ghẻ k làm nhỉ
 
Hồi 5.1 6.1 ngon vl cạnh tranh sòng phẳng vs xiaomi, mà giờ ngáo ngáo bẩn bẩn như bọn realme chính hãng :amazed:

Gửi từ My RiceCooker bằng vozFApp
 
Back
Top