Không có đâu bạn êi. Người đang có dự tính mua mới thì còn chuyển hướng sang mua xe điện được chứ hàng triệu người đang dùng xe máy xăng ai cho họ mấy chục triệu để chuyển đổi sang xe điện?cấm xe xăng nhưng ko cấm xe điện
Lại bùng nổ xe đạp điện, xe máy điện, scooter điện như Trung Cuốc thôi
có gì đâu
Bán mà mua xe điện thôiKhông có đâu bạn êi. Người đang có dự tính mua mới thì còn chuyển hướng sang mua xe điện được chứ hàng triệu người đang dùng xe máy xăng ai cho họ mấy chục triệu để chuyển đổi sang xe điện?
lo xa, lúc đó khác có giải phápE đang dự định tầm tết đi mua cái xe máy mới vì xe cũ nát lắm rồi, mà đọc báo năm nào cũng réo vụ 2030 cấm xe máy đi vào nội thành. Ô tô thì no hope rồi vì tiền nuôi xe hàng tháng chắc còn hơn tháng lương của e. E cũng ghét nhất mấy thứ gì có pin vì e pin thủ, đến cái đth cũng căn sạc 30-80%. Có bác nào đi xe đạp đi làm chưa? Đi có được tầm 25-30km/h không nhỉ? Không rõ 5 năm sau vẫn làm 1 chỗ hay không chứ đi làm 20 cây mà cả đi cả về mất 2 tiếng cuộc đời chắc toang.
Nếu cấm thật thì ai mua mà bán. Chả có cái xứ nào dám đưa luật cấm mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến dân sinh như vậy cả. Không hiểu đợt này truyền thông chính sách kiểu gì mà ngu thế, nào là cấm xe máy xăng rồi đặt trăm trạm thu phí vào nội đô. Xem 10 năm nữa làm nổi không. Bình thường bánh vẽ ngon lắm mà bánh lần này thối không ngửi được.Bán mà mua xe điện thôi
có thể chưa cấm ngay đc nhưng dần dần, nên dân biết ý mà đừng mua xe mới nữaNếu cấm thật thì ai mua mà bán. Chả có cái xứ nào dám đưa luật cấm mà ảnh hưởng nghiêm trọng đến dân sinh như vậy cả. Không hiểu đợt này truyền thông chính sách kiểu gì mà ngu thế, nào là cấm xe máy xăng rồi đặt trăm trạm thu phí vào nội đô. Xem 10 năm nữa làm nổi không. Bình thường bánh vẽ ngon lắm mà bánh lần này thối không ngửi được.
Dân đen không khấn thì làm j a, mỗi ng góp 1 viên gạch à?
Thì mới nói là vận động, tuyên truyền để chuyển đổi hoặc mua mới thì được chứ cái mùa xuân độp cái cấm mà lại còn ở thủ đô thì không có dân nào nghe được đâu.có thể chưa cấm ngay đc nhưng dần dần, nên dân biết ý mà đừng mua xe mới nữa
bán cho các tỉnh khác vẫn sử dụng ấy, chỉ cấm ở HN thôi mà. chắc sau thêm mấy thành phố như SG , ĐN nữa
vd như đặt mục tiêu là 2030 mà cấm đó thì dần dần mà chuyển sang xe điện đi, bán lại xe xăng dần dần điThì mới nói là vận động, tuyên truyền để chuyển đổi hoặc mua mới thì được chứ cái mùa xuân độp cái cấm mà lại còn ở thủ đô thì không có dân nào nghe được đâu.
Cả HN có 6-7tr xe máy, cũng thập cẩm đủ loại, thanh khoản đâu mà bán được từng ấy. Rồi trong lúc dân chưa bán được xe cũ để mua xe điện thì bò ra đường chắc. Chính sách luật lá gì mà ngồi 5 giây đã nhìn ra được trăm cái bất cập không giải quyết nổi rồi.
còn lâu, xứ này ngosch ngách hẻm sâu hun hút, vẫn phải có xe điện thôiNếu cấm xe máy thật, thì 1 số lượng khổng lồ ng đi xe máy sẽ đi xe bus, chúng ta sẽ như bọn nhật chen chút nhau đi
Nước ngoài ngta tầm nhìn xa, lãnh đạo tài tình sáng suốt, xây dựng cơ sở hạ tầng tốt, phương tiện công cộng từ xưa rồiỞ nước ngoài nó có cấm không nhỉ? Hay là nó không có thói quen hoặc không có mấy loại rẻ rẻ như bên mình?
Ông cứ nói như bán dễ lắm. Thế mấy người đi con xe ghẻ xe cũ bán đi được mấy triệu bạc thì ai cho họ phần còn lại để mua xe điện mới. Những thành phần đó chủ yếu thu nhập không cao nên đừng bảo họ cố thêm 15 20tr (x2 x3 gia đình có nhiều người) nữa nhé.vd như đặt mục tiêu là 2030 mà cấm đó thì dần dần mà chuyển sang xe điện đi, bán lại xe xăng dần dần đi
Ông coi thằng TQ thôi là hiểu,dân thường vẫn mua ô tô bt ,xe nó rẻ với,phương tiên công cộng phát triển,quan trọng lãnh đạo có tầm nhìn với tham vọng,ko như xứ VịtỞ nước ngoài nó có cấm không nhỉ? Hay là nó không có thói quen hoặc không có mấy loại rẻ rẻ như bên mình?
Để có được hạ tầng gtcc ngang 1 thành phố cỡ trung của nó chắc HN phải mất 50 năm (trong trường hợp có cả tầm nhìn và năng lực).Ông coi thằng TQ thôi là hiểu,dân thường vẫn mua ô tô bt ,xe nó rẻ với,phương tiên công cộng phát triển,quan trọng lãnh đạo có tầm nhìn với tham vọng,ko như xứ Vịt