tin tức Hoài Lâm bất ngờ bỏ nghệ danh do Hoài Linh đặt, lập nhóm nhạc trở lại showbiz

Úi dời. Đến Đan Trường còn nằm gai nếm mật cả chục năm kìa
7PlKiO4.png
Giờ vẫn lấy được con vợ tỷ phú đó thôi
beakWiy.png


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
Tỷ phú gì nghe kể phong bạt thôi :beat_shot:
 
thanh niên này trc đang ngon vl,hát phòng trà sang chảnh cát xê cao ngút,fan nó từ teen teen đến trung niên đều có đủ,lại có bệ đỡ quá lớn là hoài linh,đang như diều gặp gió dhs tự nhiên dở chứng off ngang rồi đi ở ẩn,ngày xưa làm bn cách mới dc HL nâng đỡ,tổ nghề thì quá là ưu đãi luôn mà vẫn ...,đúng đ thể hiểu dc
 
Last edited:
Chán nhỉ , vừa ở độ tuổi còn nhỏ đã được HLinh dẫn đi khắp thế giới để biểu diễn . Sự nghiệp cao vút , thì đòi cưới vợ nhà siêu chạn , méo hiểu sao nó ham cưới vậy , yêu nhau 3-4 năm nữa chịch choạt cũng sao đâu .. kèo này khó chơi lại được r .
 
Trẻ không chơi già đổ đốn. Hoài Lâm chắc ngày xưa bị Hoài Linh ép vào khuôn khổ hình tượng lịch sự, ngoan hiền nên bây giờ tự do thì đổ đốn. Trình thằng này rap riếc gì chắc nhờ thằng nào sáng tác rồi hát theo thôi. Rapper mà không có khả năng viết lyric chỉ là đú, phế vật và không bao giờ lên đỉnh cao đc, bị dizz sml.
 
Bước đi này tôi thích, có sức chơi lắm. Vozer chửi mạnh vào! Nhân sự, tên nhóm có đầy đủ rồi, giờ còn thiếu chửi của vozer thôi, Tùng tôm, Jack nhép xi nhê gì...
 
Thằng này theo như đám ns gọi là được tổ đãi, có quế nhân. Nhưng đéo biết giữ mà cứ thích lướt sóng, trồi lên 1 cái là tự thọt xuống ngay. :oh:
Chính nó cũng không thích hát cái kiểu nhạc của bài hit Hoa Nở Không Màu mà
Lúc đói kém không tiền có thằng nhạc sĩ về tận nhà nhờ thu âm thì hát thôi
Ai dè kiểu nhạc đó thuộc trend tai nghe xứ Đông Lào rồi
 
Hoài Lâm còn chia sẻ bài viết công bố thông tin chính thức ra mắt nhóm nhạc Deep Trôi gồm 3 thành viên là LAD (Leader), Hoài Lâm - Young Lulli và Tăng Duy Tân. Người đại diện còn chia sẻ về nhóm nhạc mới của Hoài Lâm: "Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết".
Cái nào ra cái đấy chứ sao vừa under vừa main được ta :surrender:
 
Back
Top