• Bắt đầu từ ngày 27/3/2025, VOZ sẽ tạm ngưng hoạt động với mọi người dùng từ VN, chi tiết hơn chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Hoàn thành 12 dự án đường cao tốc Bắc - Nam trong năm 2025

Giải pháp ngon nhất là làm xonng cái vành đai 4, rồi tách hết xe to ra vành đai 4, để các xe có nhu cầu đi về phía cầu Thanh Trì không bị vướng với đám xe to đi Pháp Vân là xong

À quên ném cái bến xe Nước Ngầm ra chỗ khác nữa càng tốt. Còn cái ngã tư Ngọc Hồi GIải Phóng thì nên làm mẹ cái hầm cho đi thẳng đường 1 cũ là xong
Ông làm quy hoạch trong tưởng tượng à, bảo ném bến xe Giáp Bát đi thì đc

Còn các bến xe còn lại đều nằm ngoài vành đai 3 rồi. Ông muốn ném đi đâu nữa, sang tỉnh khác?
 
Bác làm xong thì mở rộng cái đoạn quảng trị đà nẵng hộ cái. Đi chậm hơn cả đi quốc lộ
Chỗ nào nhiều người đi mới mở rộng
Năm nay khởi công mở rộng khúc Hà Nam - Ninh Bình và Sài Gòn - Đồng Nát thôi
 
Last edited:
cả đi và về thì chắc phải hơn đó. Tiền xăng xe, tiền ăn uống, ngủ nghỉ, vé cao tốc, đường tránh. Nhưng chắc chắn là rẻ hơn so với vé máy bay, lại chủ động dc thời gian. Mỗi tội là ko an toàn bằng và khá mệt, ai mà ko quen lái đường trường thì cũng khá mệt kèm với đó là 1 số rủi ro về 168!
năm nay là năm thứ 2 về quê bằng ô tô rồi, thoải mái cực kỳ, đi Sài Gòn Phú Yên thôi nhưng mà tận 3 ngày, tại kiểu vừa đi vừa nghỉ dưỡng cho con nhỏ vui chơi :D , đi cao tốc thì bớt lo 168 hơn, cứ set tốc độ rồi tận hưởng thôi, về sớm cũng bớt đông, năm nay dính cái đoạn Phú Yên chưa có cao tốc nên hơi căng xíu, nhưng năm sau là full cao tốc luôn, quá đã :D
 
Ông làm quy hoạch trong tưởng tượng à, bảo ném bến xe Giáp Bát đi thì đc

Còn các bến xe còn lại đều nằm ngoài vành đai 3 rồi. Ông muốn ném đi đâu nữa, sang tỉnh khác?

Bến xe Gia Lâm vẫn trong vành đai 3 nhé, thậm chí tính ra là trong vành đai 2 luôn

Còn tầm nhìn >2030 là sẽ thay thế rồi, chắc chắn mấy bến xe ở ngay nút giao như thế tắc cứng không thể nào để được

 
Cả nước còn 5 đoạn 1 làn mỗi chiều, ở cao tốc bắc nam phía đông thì có từ Cam Lộ - Hòa Liên khoảng 164 km, trong khi đó đến bây giờ là 2/2025 thì cả cao tốc bắc nam phía đông hoàn thành được khoảng 1227/2063 km,
164/1227 ~ 13,4%, con số này hẳn là rất ít
cái cam lộ - hòa liên đang mowr rộng và hoàn thành trong 2025 rồi bố ạ
 
còn chưa khởi công mở rộng 2 đoạn cam lộ - la sơn và la sơn - hòa liên, mà làm không biết có lâu không
Đoạn Túy Loan - La Sơn thấy bạt núi đồ thấy nền có sẵn rồi. Nếu mở rộng chắc nhanh à.
Chỉ có xây thêm cầu cống thôi. Đoạn này chạy qua toàn rừng núi, có đoạn mất sóng 4G điện thoại luôn.
 
Đoạn Túy Loan - La Sơn thấy bạt núi đồ thấy nền có sẵn rồi. Nếu mở rộng chắc nhanh à.
Chỉ có xây thêm cầu cống thôi. Đoạn này chạy qua toàn rừng núi, có đoạn mất sóng 4G điện thoại luôn.
Hy vọng trong năm nay năm sau là thông toàn tuyến bắc nam. Còn dần dần mở rộng sau. Giờ đi cao tốc nó tiện. Cách đây tầm 10-20 năm đi phải nói là vất vả vãi đ.
 
Đoạn Túy Loan - La Sơn thấy bạt núi đồ thấy nền có sẵn rồi. Nếu mở rộng chắc nhanh à.
Chỉ có xây thêm cầu cống thôi. Đoạn này chạy qua toàn rừng núi, có đoạn mất sóng 4G điện thoại luôn.
các tuyến cao tốc 1 làn, 2 làn đều có quy hoạch và giải phóng mặt bằng đủ hết rồi. Khi nào có tiền là san lấp và thi công luôn thôi. Và đặc điểm nữa là thi công sẽ ko ảnh hưởng tới việc khai thác cao tốc hiện hữu.
 
cái VĐ4 HN, VĐ3 tpHCM với sb Long Thành cần dồn lực mạnh hơn nữa.
xong mấy cái đó thì ko hóa rồng đc cũng đc cái thủ con hổ r =)))
 
các tuyến cao tốc 1 làn, 2 làn đều có quy hoạch và giải phóng mặt bằng đủ hết rồi. Khi nào có tiền là san lấp và thi công luôn thôi. Và đặc điểm nữa là thi công sẽ ko ảnh hưởng tới việc khai thác cao tốc hiện hữu.
Vấn đề là những đoạn tỉnh nghèo ít người đi lại thì 10 năm nữa mới khởi công mở rộng làn nhé :shame:
 

Thread statistics

Created
papalife,
Last reply from
sieudubi,
Replies
132
Views
16,302
Back
Top