Học BI, data dễ ăn lắm đâu mà các cháu nhảy vào lắm thế?

thuocdo181

Senior Member
Cũng đang làm ngành data, đi comment dạo cũng nhiều nên fb nó đập vào mặt cái quảng cáo này. Ném lên đây để các thím đang làm mảng dữ liệu hay đã từng học ở đây confirm hộ cái.

Đồng ý là mảng dữ liệu đang hot trend, thiếu nhân sự nên lương có vẻ cao hơn mặt bằng chung. Bạn bè, nhân viên cũ của mình nhảy nhót lương x2, x3 cũng có. Mà muốn làm được, nhảy việc được cũng phải học, cày đổ mồ hôi sôi nước mắt.

Học mấy khóa ngắn hạn kiểu này mà 95% lương trên 1k trủm tệ thì đỉnh ngang với 300 bài code thiếu nhi của vốt zơ.


1604393442219.JPEG




1604393916974.JPEG
 
chắc lại kiểu mấy khóa học fullstack 3 6 tháng đme HTML CSS JS xong thêm tí PHP đòi dạy xong 3 tháng thì đến lạy :sad: , thật ra mấy khóa này dành cho mấy ông đi làm rồi , muốn nâng cao hoặc tìm cái môi trường để phát triển chứ fresher với newbie nhảy ngành chân ướt chân ráo là tự hủy liền :)
 
Học kỹ thuật mà giờ chán quá thì học thêm môn này được không mấy thím? Quy Hoạch Thực Nghiệm cũng thuộc ngành này không nhỉ?
 
Học kỹ thuật mà giờ chán quá thì học thêm môn này được không mấy thím? Quy Hoạch Thực Nghiệm cũng thuộc ngành này không nhỉ?
Xem nó là gì rồi hãy học thím ơi. Học thêm cái gì cũng tốt nhưng còn tùy định hướng của thím xem cái nào hợp lý nhất thì chọn.

K quảng cáo thế lấy đâu gà ra cho ông lùa. :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi không phản đối mấy vụ đào tạo vì đúng là sinh viên mới ra trường chẳng mấy đứa biết cái gì để làm việc cả. Từ viết hàm lookup excel, căn lề file word, viết cái email cũng phải dạy, học sớm tốt cho chúng nó.
Nhưng làm giáo dục mà lùa gà như đa cấp thế này thì tôi khinh.
 
học BI, AI, B.Data các thứ là xu hướng từ 3 năm trước mà. Nhưng cái này phải có kinh nghiệm làm việc, tiếp xúc với các tool phân tích dữ liệu, nắm bắt được cách hoạt động của dữ liệu thì học mới có tác dụng, chứ thứ fresher chả có trải nghiệm gì(không tính đầu toàn sỏi, đi làm từ 3rd year hoặc làm project từ khi vẫn đang học đại học) thì học xong cũng xếp đấy thôi.
Học cái này là bổ trợ giúp hiệu quả công việc tốt hơn, không phải học để lấy bằng đi khè người
 
Đã liên hệ thấy ra giá "ngày cuối khuyến mại" là 13tr mà thông tin hỏi không thấy đi vào vấn đề nên cũng không hy vọng !
 
Back
Top