Học kiểm toán tại kinh tế Đà Nẵng liệu có cơ hội vào Big4?

Mình thì chưa được làm Big4, chỉ làm của Việt Nam thôi nhưng mà cái nghề Audit này nó hại não hại người lắm bác. Big4 thấy hầu như toàn vào làm đẹp CV xong nhảy chỗ khác ngon cơm hơn thôi.

Mình làm của cty Việt Nam nên được cái nhàn hơn Big4, nhưng vào mùa cũng túi bụi :) Được cái làm của Việt Nam hay có kèo ngoài khá thơm nên thu nhập cũng không hề thấp đâu.
 
thanks fence, mình sẽ lưu ý cái này.
hiện mấy bạn cùng lứa với vợ mình đã nghỉ trước vợ 1 2 năm ra bên khác làm lương toàn 2x 3x lâu rồi. MÀ lương vợ mình rate 1 3 năm liên tiếp lương giờ mới gross 2x. Đang muốn nhảy sang bank.
Fence ở trong bank thì có thể tư vấn giúp mình 1 2 vị trí mà mình có thể để vợ xem xét trước không. Mùa bank hay trống các vị trí đó là mùa nào.

Mình cảm ơn.
Mùa bank là mua nó trả bonus xong đó fen :) Bank mình trả bonus tháng 3. Các bank khác từ tháng 1-3. Hiện taị đang có khá nhiều bank nhật nhảy vào VN. thím có thể xem và apply thử. Các bank này còn mớiở thị trường VN sẵn sàng trả mức lương cao để thu hút nhân tài. Background của big4 là 1CV tốt luôn được ưu tiên rồi. Còn bác kiếm dc bank thụy sĩ thì thôi lương khỏi nói luôn. Bù lại nó bắt đi châu âu hơi nhiều :). Mình thì chỉ muốnở VN lâu lâu đi tí thì đc chứ đi hoài mệt và ảnh hưởng công việc kinh doanh của mình nên không phù hợp. Trong Bank nó như big4 vậy. Vòng vòng biết nhau hết à : :feel_good:
 
Em hiện là 2k4, vừa nhận được phiếu báo đậu vào 2 ngành kiểm toán cảu 2 trường kinh tế ĐN và HCM ạ. Em dự định vào Big4 lấy kinh nghiệm ạ. Em thắc mắc rằng học kiểm toán đà nẵng có cửa được nhận vào big4 không hay phải lên các thành phố lớn để học ạ. Em ở một tỉnh miền trung nên muốn học đn cho gần nhà, thứ 2 là nhà em nếu học ở đà nẵng thì kinh tế thoải mái để nuôi nhưng nếu lên các thành phố lớn như hà nội hoặc hcm sẽ hơi khó khăn một tí ạ. Em dự định sẽ học acca, liệu đã đủ để vào big4 chưa? Mong được người có kinh nghiệm trả lời. Em cảm ơn
vào bình thường nếu tự trau dồi kĩ năng ngoài, lý lịch ngon lành… cứ kiếm ielts 7.5 rồi thêm năng lực thực tế là dư giả

via theNEXTvoz for iPhone
 
big4 lương thấp thấy mẹ, việc thì nhiều mà sao ai cũng muốn vào nhỉ :censored:
Vào để lấy lí lịch tiến xa hơn chứ thím, có đứa em bạn bà già, học kiểm toán làm giỏi, đi kiểm toán cho nhiều công ty… có công ty thấy giỏi quá kéo về làm kế toán trưởng cho công ty… chừ làm thư kí tài chính riêng cho giám đốc vietin trong sài gòn lương 3-4k đô

via theNEXTvoz for iPhone
 
Big 4 nó bóc lột vl ra, môi trường làm việc như shit, lương thì bèo, ai biết nịnh hot thì lên nhanh, đc cái danh hảo.

Sent from Samsung SM-A125F using vozFApp
 
Back
Top