Học sinh lớp 1 trả lại ví có 12 triệu đồng cho người đánh rơi

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Trên đường đi học, học sinh lớp 1 tại Quảng Trị đã nhặt được một chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng và 12 triệu tiền mặt. Học sinh này sau đó đã nhờ cô giáo và bà ngoại trả lại người đánh rơi.​


Ngày 2/11, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Thanh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Gio Châu, huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, một học sinh của nhà trường vừa được UBND huyện cũng như Phòng GD&ĐT khen thưởng vì có hành động nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

Học sinh nói trên là em Nguyễn Ban Mai, học sinh lớp 1C, Trường Tiểu học Gio Châu. Được biết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có quyết định tặng Bằng khen cho em Mai sau hành động đẹp của mình.
Học sinh lớp 1 trả lại ví có 12 triệu đồng cho người đánh rơi - 1

Em Nguyễn Ban Mai nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị (Ảnh: L.C).

Trước đó, trên đường đi học, em Mai nhặt được chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng cùng số tiền mặt khoảng 12 triệu đồng. Sau khi nhặt được, em Mai đã nhờ bà ngoại và cô giáo chủ nhiệm liên hệ tìm trả lại người đánh rơi.

https://dantri.com.vn/giao-duc-huon...dong-cho-nguoi-danh-roi-20221102160154920.htm
 
em nó còn nhỏ đã biết sự quý giá của đồng tiền đâu mà anh nặng lời thế :angry:

Em bé rất tốt, đáng tuyên dương.
Tôi từ nhỏ đã biết quí trọng đồng tiền và thấm nhuần câu nói" cờ đến tay ai người ấy phất" nên khó vượt qua cửa ải này quá :ah:

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
 
Mấy thằng già trâu bần nông dân trí thấp lại bắt đầu công cuộc tuyên truyền việc nhặt được của rơi tạm thời đút túi, không làm mà đòi có ăn đấy hả ? :ops:
Làm việc tốt mà cũng bị mấy thằng mồm vozer vó ngựa chửi ngu nữa. Xong xã hội đi xuống thì chúng nó lại ngoạc mõm ra hỏi vì sao ?
 
Tụi mày bị ngáo à? Nó trả lại thì kemeno, đ khen thì thôi còn vào chê. Tụi mày thì là nhất rồi, đ ai khôn bằng tụi mày đâu.
 
Hi vọng bọn cứ ngoạc mồm ra rủa sẽ có lúc gặp phải cảnh mất tiền nhưng tiền lại rơi vào tay đứa như chúng nó. Thứ rác rưởi
 
Back
Top