Học Viện Awake Your Power ???? Xin Review để xin vào học

có ai học ở đây chưa mình tính bỏ tiền ra học vì nghe nói học ở đây giúp phát triển bản thân nhiều + tự tin hơn . CEO NH Trí có kênh Youtube này xem cũng cuốn hút vãi muốn học mà giá hơi cao ai học rồi có xin review ạ
14tr có đáng bỏ ra ko ??
 
FantasticAdeptAnemonecrab-max-1mb.gif


Học xong biến thành super saiyan không?
 
Tôi rất khinh mấy thằng "học cách tạo động lực". Bản thân chúng nó yếu kém đến độ không có ý chí, không biết phấn đấu, phải nhờ người khác "khai phá" cái mà ai cũng có hay sao :doubt:

Thừa tiền thì học anh văn, học code, hay học bất cứ thứ gì liên quan đến nghề. Học cái đó mới kiếm ra tiền, mới thoát kiếp loser gặm mì gói. Nghe ba cái khóa "đánh thức tiềm năng bla bla" chỉ như đi coi phim siêu anh hùng thôi. Vào nghe thì thấy mình như siêu nhân chuẩn bị bấm điện thoại biến hình, ra ngoài thì mèo vẫn hoàn mèo. Hãy nhớ rằng, con nít coi phim siêu nhân xong nó nghĩ nó là siêu nhân bắn chưởng thì được, chả ai trách. Chứ người lớn làm vậy chúng nó bảo ngáo đấy :amazed:
 
lấy 14tr đó đi học ielts khá hơn đó thím, khuyên thật, còn seeder thì cút mẹ đi cho nước nó trong, voz là trùm chửi con đũy này nhé.
 
lấy 14tr đó đi học ielts khá hơn đó thím, khuyên thật, còn seeder thì cút mẹ đi cho nước nó trong, voz là trùm chửi con đũy này nhé.
thấy nó làm utube nói chuyện cũng hay nên hỏi thôi seeder hồi nào :confused::confused::confused::confused:
 
Mấy cái này chắc kích thích động lực được dăm ba ngày :rolleyes: .Khuyên thím nên bỏ 14 triệu học ielts, xứng đáng hơn nhiều :still_dreaming:
 
Back
Top