Mie6996
Member
ngân hàng tự xử lý cứ chờ nha thím. Còn cái kia là bên ngân hàng không cần quan tâm
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
cái này mình nói ntn nè b.Mình quên, hồi sáng có hỏi shopee sp mà trả lời là tốn phí chuyển đổi và do ngân hàng xử lý nên mới lên hỏi lại mọi người. Sáng quên chụp lại
đã mua 4-5 món trả góp trên shopee, lzd, 100% ko phí, trên shopee nó ghi thanh toán xxx/mỗi tháng là mỗi tháng chỉ trả đúng từng đó, nên mua trước ngày sao kê tầm 10 ngày để shopee nó gửi hồ sơ sang bank(không được lên app chọn chuyển đổi trả góp)100% có phí chuyển đổi fence, hiện rõ hay chìm thôi, không ai làm nguyên hệ thống rồi tính 0% cho fence đâu
Giải thích này chuẩn nè, giống như việc mua trả góp qua payoo ở các chương trình có trả góp 0% phí, 0% lãi thì nhân viên thường tư vấn là về chờ chứ đừng chuyển đổi trên appcái này mình nói ntn nè b.
1: chương trình chuyển trả góp của shoppe là ko tốt thêm bất kỳ phí chuyển đổi nào
2: ngân hàng có chương trình chuyển đổi riêng của ngân hàng ( phí áp dụng theo từng ngân hàng )
TỨC ĐANG CÓ 2 CHƯƠNG TRÌNH CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO ĐƠN MUA HÀNG CỦA FEN
- thường thì chương trình của fen khi áp dụng qua cổng trả góp của shoppe cũng như các cổng khác thời gian tầm 10 ngày để được duyệt
- trong khi cổng trả góp ngân hàng sẽ được duyệt ngay không cần qua khâu thẩm định 3 bên.
Trường hợp của fen nếu vẫn phát sinh phí chuyển đổi có thể hiểu như sau:
sau khi b mua hàng và yêu cầu shoppe chuyển trả góp > shoppe tiếp nhận nhưng cần 10 - 20 ngày thẩm định hệ thống > ngân hàng nhận thấy 1 GD trên 3tr nên trực tiếp gọi cho fen hỏi " anh có nhu cầu chuyển trả góp cho GD này không " hoặc trên app sẽ có đề nghị > fen nghĩ là đang hỏi để xác minh, nhưng thực tế là ngân hàng đang deal chương trình trả góp của họ > họ xác nhận yêu cầu chuyển đổi của fen theo chương trình trả góp của ngân hàng > sau đó shoppe yêu cầu chuyển trả góp thì ngân hàng sẽ từ chối với lý do ( hồ sơ đã chuyển trả góp thành công ).