thảo luận Hội anh em đi air blade

Mình thì ko thích mấy cái dòng nữ tính đấy lắm, thích mấy dòng thể thao khoẻ khoắn hơn.
Dạo này còn mê honda adv nữa, hơn ab150 tầm 20 củ, mỗi tội nhập khẩu nhưng nhìn mê thật

Gửi từ Xiaomi Mi 10S bằng vozFApp
Đó là gợi ý thôi :D Còn chủ yếu vẫn là do sở thích của mình chứ (Với cả điều kiện kinh tế nữa)
Con ADV này đẹp đó
 
E có con AB cũ đời 2010 cả tuần rồi để trong nhà nay lôi ra định đi chợ thì mãi không nổ được máy. Không biết có phải e quên tắt khóa mà để ở mức mở cốp 1 tuần nên nó hết ắc quy không hay tại sao nhỉ các thím :)
 
Con Air Blade đời 2012 của vợ mình do đóng cố nên cái lẩy khoá xăng chỗ này nó bị cong giờ ko đóng được, mà ko biết nó tên gì để lên mnagj tìm, các thím có biết nó gọi là gì ko?
1594454.jpg


Của con Air Blade đời cũ ở nhà nó là miếng lá thép thôi chứ ko phải cái móc như vậy
 
Con Air Blade đời 2012 của vợ mình do đóng cố nên cái lẩy khoá xăng chỗ này nó bị cong giờ ko đóng được, mà ko biết nó tên gì để lên mnagj tìm, các thím có biết nó gọi là gì ko?
View attachment 725574

Của con Air Blade đời cũ ở nhà nó là miếng lá thép thôi chứ ko phải cái móc như vậy
Lấy cái kiềm bẻ lại
 
Lấy cái kiềm bẻ lại
bẻ ko đc thím ơi, vì nó biến dạng rồi ko biết hình dáng nó ban đầu ntn. Lên đây hỏi các thím nó gọi là gì rồi mới tìm xem để bẻ, ko thì mua thôi thím ạ, nó có ốc dễ tháo đc chắc có đồ thay
 
bẻ ko đc thím ơi, vì nó biến dạng rồi ko biết hình dáng nó ban đầu ntn. Lên đây hỏi các thím nó gọi là gì rồi mới tìm xem để bẻ, ko thì mua thôi thím ạ, nó có ốc dễ tháo đc chắc có đồ thay
Nắp bình xăng hoặc Nắp chắn bình xăng.
 
Con AB 125 2013 của em sau 120.000km chinh chiến hiện đang bị hao nhớt. Trước đó thì thay nhớt có hao hụt nhưng ko đáng kẻ (chạy 2000 2500km thay 1 lần thì đổ 800ml còn tầm 750ml). Nhưng sau đợt em đi bảo dưỡng ngoài Head lúc 117k km nó nói về kiểm tra nhớt xe đi nhiều vậy bạc có thể mòn rồi, thế là lúc 118k km em thay ra còn đc có tầm 400 ml nhớt, sau khi thay thì mỗi 300 500 và 1000km e có thăm nhớt thì thấy vẫn bth, chạy thêm 1.000km là 2.000km kể từ lúc thay nhớt và kiểm tra lại thì xe đang hụt nhớt ( ko rõ hụt bao nhiêu do dịch đang chưa thay được). Nhờ các cao nhân đánh giá kèo này nặng hay nhẹ (xe em không bị ra khói trắng nhé)
 
sắp tới ra trường nên em định mua một con AB, theo các bác thì có nên mua tháng này không hay đợi qua tháng rồi mua?
 
Với trường hợp mà hết bình + khoá cổ không thể mở mặt nạ ra được để sạc bình thì có cách nào xử lý không các bác (ab 2020)
Giờ có cách mua cái vít 4 cạnh chữ z hoặc l để mở thôi nhỉ.
 
nên quất con ABS hay CBS bác nhỉ?
Em thì chỉ đi từ phòng đến chỗ làm, lâu lâu xách xe dạo phố thôi
có điều kiện, thích bốc thì ABS đi. Mình mua CBS xong hơi hối hận, mặc dù lúc đó dư tiền nhưng sợ dịch bệnh ảnh hưởng nên giữ lại :sad:
 
Em sắp học đh định quất con ab cũ chứ không có tiền mua mới, các bác tư vấn giúp nên mua đời nào ạ, tài chính 35 36 quay đầu thôi các bác :)
 
Em sắp học đh định quất con ab cũ chứ không có tiền mua mới, các bác tư vấn giúp nên mua đời nào ạ, tài chính 35 36 quay đầu thôi các bác :)
36tr gần mua dc con mới rồi, con mới giờ cỡ 39-40tr thôi, thêm thủ tục giấy tờ tùy tỉnh
 
các thím cho hỏi con xe của e test trên đường phẳng thả 2 tay là xe nó đi lệch về bên phải như vậy là tay lái bị lệch đúng k ạ ?
 
Last edited:
nhà ko khá lắm bác ạ, tiết kiệm tí còn học đh nữa bác
vậy mua 2016-2018 cỡ 22-25tr hãy mua, chứ toàn ông hét 3x triệu thì mua làm gì
Giờ này năm ngoái tôi mua con AB 2016 4.2 vạn giá 22.5tr, giờ đi vẫn ngon
Tốt nhất mua mới, t cũng mới mua thêm con nữa bản đặc biệt giá đâu đó 45tr bao giấy cò làm từ A->Á
 
Back
Top