thảo luận Hội anh em đi air blade

Các bác cho e hỏi là vỏ Vee rubber của con mode là nếu ăn đinh là khỏi vá chín (vá trong) phải ko bác ? Mà e thấy nó khá là trơn, nếu mà ko vá trong được thì thay quách luôn, đi cho an toàn.
 
Các bác cho e hỏi là vỏ Vee rubber của con mode là nếu ăn đinh là khỏi vá chín (vá trong) phải ko bác ? Mà e thấy nó khá là trơn, nếu mà ko vá trong được thì thay quách luôn, đi cho an toàn.
nghe bảo vá được, nhưng ít tiệm chịu vá
con xe cũng vài chục củ, cho cái lốp phế vkl
lol.gif
 
head vừa gạ gia hạn bảo hành mất 270k có nên gia hạn ko các thím ? xe e cuối 2022 mới hết bh. odo 6000km
 
head vừa gạ gia hạn bảo hành mất 270k có nên gia hạn ko các thím ? xe e cuối 2022 mới hết bh. odo 6000km
Xác xuất xe có lỗi cần bảo hành nó rất thấp bạn à. Mình nghĩ cỡ vài nghìn con mới có 1 con có lỗi cần và dc bảo hành.
Mình nhấn mạnh là dc bảo hành. Vì ví dụ nếu bạn quên thay dầu bị bó máy hay hỏng bugi, rồi các bộ phận hao mòn, dơ theo thời gian sẽ ko dc bảo hành.
Ví dụ kiểu lỗi hệ thống điện, lỗi fi.... May ra mới dc bảo hành thôi bạn. Mà mấy cái này thì quá khó hỏng luôn.
 
Xác xuất xe có lỗi cần bảo hành nó rất thấp bạn à. Mình nghĩ cỡ vài nghìn con mới có 1 con có lỗi cần và dc bảo hành.
Mình nhấn mạnh là dc bảo hành. Vì ví dụ nếu bạn quên thay dầu bị bó máy hay hỏng bugi, rồi các bộ phận hao mòn, dơ theo thời gian sẽ ko dc bảo hành.
Ví dụ kiểu lỗi hệ thống điện, lỗi fi.... May ra mới dc bảo hành thôi bạn. Mà mấy cái này thì quá khó hỏng luôn.
cám ơn bác nhé, bảo sao rẻ thế mà cứ gạ gẫm mãi.
 
head vừa gạ gia hạn bảo hành mất 270k có nên gia hạn ko các thím ? xe e cuối 2022 mới hết bh. odo 6000km
đợt mua xe e còn ko xem bảo hành bảo hiểm j luôn, đi được hơn 1 năm rồi vẫn chưa có vấn đề j ngoài cái vụ kêu rè rè nắp bình xăng với rung như sextoy vào buoisang
 
Ko biết xe các bác sao, chứ con AB bản kỉ niệm 10 năm của e đi giờ thấy hơi rung không êm như hồi đầu nữa, giờ muốn đi êm lại thì làm thế nào nhỉ?
Mặc dù e bảo dưỡng định kì, cứ đi 1200-1500km là lại thay nhớt, nồi niếc, cô-roa đều thay theo khuyến cáo của kỹ thuật.
kiểm tra lại lốp,vành xem có bị méo không, xe lao vàoổ gà dễ dinh lắm. Nếu không phải thì mới do bộ côn.
Rung là do bố không bắt vào chuông. Xử lý chuông xem sao b, nếu ko dc thì thay luôn chuông. Rẻ mà, đừng ra hãng nó chém là dc
rung gây ra bởi bộ côn là do bố bó bám chuông nhanh quá mà lực máy không đủ để kéo xe đi, làm như mình mua bộ búa 3 cánh atila cũ gắn vào là đỡ hẳn, búa này diện tích phíp nó nhỏ hơn nên ga đầu nó trượt được ở chuông.
 
Cho em hỏi, theo các thím thì xe mới mua, sao bao nhiêu km thì nên thay nhớt lần đầu, và cách chạy rodai như thế nào, em mới mua con ab125 2021, mà không rõ vụ này lắm, hôm trước mua xe thì thợ head bảo đi 500km đến thay nhớt, không biết vậy có ổn không.
 
Cho em hỏi, theo các thím thì xe mới mua, sao bao nhiêu km thì nên thay nhớt lần đầu, và cách chạy rodai như thế nào, em mới mua con ab125 2021, mà không rõ vụ này lắm, hôm trước mua xe thì thợ head bảo đi 500km đến thay nhớt, không biết vậy có ổn không.
Thường 500km thay nhớt lần đầu, sau 1500km nếu thay nhớt vừa tiền như Castrol. Mình thường tự thay, khá dễ
 
Ko biết xe các bác sao, chứ con AB bản kỉ niệm 10 năm của e đi giờ thấy hơi rung không êm như hồi đầu nữa, giờ muốn đi êm lại thì làm thế nào nhỉ?
Mặc dù e bảo dưỡng định kì, cứ đi 1200-1500km là lại thay nhớt, nồi niếc, cô-roa đều thay theo khuyến cáo của kỹ thuật.
Vậy thì rung rần mà loại trừ nguyên nhân do bố nồi rồi thì là do bạc đạn sên bị dơ rồi bạn. Có 1 Youtube đã phải bổ máy ra mới tìm dc nguyên nhân.
Cho em hỏi, theo các thím thì xe mới mua, sao bao nhiêu km thì nên thay nhớt lần đầu, và cách chạy rodai như thế nào, em mới mua con ab125 2021, mà không rõ vụ này lắm, hôm trước mua xe thì thợ head bảo đi 500km đến thay nhớt, không biết vậy có ổn không.
Xe mới mua thì lần đầu thay dầu là 500km, thay cả dầu lap, lần 2 là 1500km. Còn từ sau là + 1500km nếu dùng nhớt hãng. Bạn nên chú ý xe ga phải thay cả nhớt lap/ nhớt hộp số đấy. Tầm 6000km thay 1 lần.
 
mọi người ơi cho mình hỏi, giờ xe mình hết bình mà khóa cổ mất tiêu. Giờ không gỡ phía trước ra được do không có thế tay, làm sao để mở cổ xe lấy bình acquy ra giờ nhỉ.
 
mọi người ơi cho mình hỏi, giờ xe mình hết bình mà khóa cổ mất tiêu. Giờ không gỡ phía trước ra được do không có thế tay, làm sao để mở cổ xe lấy bình acquy ra giờ nhỉ.
Đại khái là có 1 cái dây vặn vít góc hẹp bạn mua nó về rồi thử xem có vặn gỡ ốc mặt nạ phía trc ra thôi. Hoặc gọi thợ họ cũng có dụng cụ tương tự. Hoặc biết dây nào lấy điện trực tiếp từ bình thì câu nó rồi sạc vào bình.
 

Attachments

  • 7b04127c26cf954014c8532db107bd7a.jpg
    7b04127c26cf954014c8532db107bd7a.jpg
    61.1 KB · Views: 64
  • 5bb29ece3794da0617fe33665e637afd.jpg
    5bb29ece3794da0617fe33665e637afd.jpg
    94.7 KB · Views: 64
  • 33246f22c0751f9161c86441a2a171e6.jpg
    33246f22c0751f9161c86441a2a171e6.jpg
    134.6 KB · Views: 64
Đại khái là có 1 cái dây vặn vít góc hẹp bạn mua nó về rồi thử xem có vặn gỡ ốc mặt nạ phía trc ra thôi. Hoặc gọi thợ họ cũng có dụng cụ tương tự. Hoặc biết dây nào lấy điện trực tiếp từ bình thì câu nó rồi sạc vào bình.
Cảm ơn thím, để mình lên mạng tìm coi có ra được không
 
Xe mới mua thì lần đầu thay dầu là 500km, thay cả dầu lap, lần 2 là 1500km. Còn từ sau là + 1500km nếu dùng nhớt hãng. Bạn nên chú ý xe ga phải thay cả nhớt lap/ nhớt hộp số đấy. Tầm 6000km thay 1 lần.
Vậy lần đầu ngoài thay nhớt ra thì có cần thay cả lọc nhớt không bác
 
Back
Top