HEAD mình chỉ thấy có 2 cái không ổn.
Hay vẽ thêm: gây tốn kém không đáng với hiệu quả nhận dc. Dù cái đó đúng nhưng chưa cần thiết.
Thay thế linh kiện không theo sơ đồ kĩ thuật của xe: Dù ab, pcx, sh mode, sh 150 đều có ver khác nhau. Vô head thì có 1 loại là auto dùng chung, đó là bố 3 càng.
Còn lại rất ổn. Đem ra ngoài vừa bị bùa, vừa bị vẽ lại còn chém. Bên tinhte có topic thay thế đồ ab. Có cha khoe đem tới 284 nơ trang long thay bộ nồi thái hết 3 củ. Nhìn giá thay mà sợ luôn. 2 pully nồi trước (ab, pcx, click ver 1) ở head bán 250k, shopee 190k mà nó thay hết 600k
.
Rồi cũng đừng nên lên youtube coi mấy cái clip nhảm. VD có một cha thợ nào chuyên pr cái bố 3 càng ngon nhất gì gì đó. Đó đơn giản là bố 3 càng mã KWN của pcx ver 1. Hiện tại đã là pcx ver 3 rồi mà xe nào vô cũng bị thuốc thay cái bố đó.
Mình cũng coi cái đó rồi mua đủ loại: bố zin ab, bố pcx ver 1, bố pcx ver 2, pcx ver 3...đủ hết. Xài 1 thời gian cuối cùng lắp về zin chạy, thấy xe chạy ngon vãi...y như zin!. Honda nó thiết kế ra không phải để thay 1, 2 cái là ngon hơn đâu.
Có 1 cái vấn đề xe zin mà có ng gặp, ng không là rung đầu. Từ Sh 2020, sh mode...về cơ bản là ít hoặc không rung đầu. Chủ yếu do cách chạy nữa.
Tôi để ý thấy các chị em chạy con sh mode 2018 trở lên (sh mode 2018 xài chung bố 3 càng - chuông với sh 150 2020) thấy không bị rung đầu (khi depa nhìn gương là biết). Còn đàn ông chạy thì người nói rung, người nói không rung => do cách chạy thôi.
Nên ông nào rung quá chịu ko dc, hay chạy trong tp thì chỉ làm 1 việc là khoét rãnh cái chuông thôi (chuông fcc cho sh 150 2020, sh mode có 160k thôi). Còn lại cứ zin theo xe mà thay.