Con Phò có sớm hơm và hỗ trợ Vehicle-to-Home. Con Chevy này nhiều đồ chơi OEM vãi.Nhìn con này có vẻ ngon hơn ford lighting phết nhẩy
Con Phò có sớm hơm và hỗ trợ Vehicle-to-Home. Con Chevy này nhiều đồ chơi OEM vãi.Nhìn con này có vẻ ngon hơn ford lighting phết nhẩy
Con Phò có sớm hơm và hỗ trợ Vehicle-to-Home. Con Chevy này nhiều đồ chơi OEM vãi.
đây là giá nâng cấp từ Autopilot lên đúng ko a :vMình còn yêu cuộc đời lắm nên ko cần FSD. AutoPilot để đi ngoài cao tốc đủ rồi. Ít bữa hết beta rồi sub FSD $200/tháng xài thử thôi. Đang đợi tháng sau nó upgrade HW3 computer xong thì sẽ sub đc. Mình đã mua computer upgrade rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
Từ AutoPilot lên FSD là 12k một lần hoặc $200/tháng. Nhưng mà muốn FSD lên thì xe phải có Hardware v3.0 hoặc còn gọi là FSD computer được Tesla bán giữa năm 2019 trở đi. Giá trong hình là upgrade FSD computer và nguyên dàn điện tử, màn hình, máy móc trong cái dash.đây là giá nâng cấp từ Autopilot lên đúng ko a :v
Autopilot của nó có "tinh tế" hơn Adaptive Cruise Control ko anh? Chứ nhiều xe khác có adaptive nhưng hay phanh gấp với vọt lên nên dùng không thích lắm.Mình còn yêu cuộc đời lắm nên ko cần FSD. AutoPilot để đi ngoài cao tốc đủ rồi. Ít bữa hết beta rồi sub FSD $200/tháng xài thử thôi. Đang đợi tháng sau nó upgrade HW3 computer xong thì sẽ sub đc. Mình đã mua computer upgrade rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
Nghe nói nhiều xe phải nâng cấp thêm camera để update lên FSD thì phải. Mà e tưởng trước autopilot đã 10k rồi mà giờ lên FSD lại thêm 12k nữa cơ á =="Từ AutoPilot lên FSD là 12k một lần hoặc $200/tháng. Nhưng mà muốn FSD lên thì xe phải có Hardware v3.0 hoặc còn gọi là FSD computer được Tesla bán giữa năm 2019 trở đi. Giá trong hình là upgrade FSD computer và nguyên dàn điện tử, màn hình, máy móc trong cái dash.
Thím nghĩ đúng rồi đó. Xe trước mình cũng có ACC. So AutoPilot với ACC thì một trời một vực. Khi có xe trước đang dừng đèn đó thì AP nó chạy tới đít xe trước dừng 1 cách êm ái như người vậy. Cái ACC nó chạy gần tới sát đít nó đạp thắng cái rầm. Lúc tăng tốc lên nó cũng lên rất nhẹ nhàng chứ ko có kiểu bám đuôi sát đít. Lúc hết đèn đỏ AP cũng tự chạy lại. ACC thì cần nhấp ga chút nó mới chạy.Autopilot của nó có "tinh tế" hơn Adaptive Cruise Control ko anh? Chứ nhiều xe khác có adaptive nhưng hay phanh gấp với vọt lên nên dùng không thích lắm.
Tesla tax.Nghe nói nhiều xe phải nâng cấp thêm camera để update lên FSD thì phải. Mà e tưởng trước autopilot đã 10k rồi mà giờ lên FSD lại thêm 12k nữa cơ á =="
Upgrade này là mình mua part về tự cắm hay mang ra store để nó làm cho vậy thím ? Nghe có vẻ hay ho nhỉ ? Liệu sau này nó có bán các part upgrade về động cơ, pin, ... các kiểu không ?Từ AutoPilot lên FSD là 12k một lần hoặc $200/tháng. Nhưng mà muốn FSD lên thì xe phải có Hardware v3.0 hoặc còn gọi là FSD computer được Tesla bán giữa năm 2019 trở đi. Giá trong hình là upgrade FSD computer và nguyên dàn điện tử, màn hình, máy móc trong cái dash.
Thế thì ngon đó anh, Tesla để tên AutoPilot cũng không điêu quá . Xe xăng có ACC nó phải phanh bằng thắng ngoài việc phanh gấp ra, nó còn kêu rất toThím nghĩ đúng rồi đó. Xe trước mình cũng có ACC. So AutoPilot với ACC thì một trời một vực. Khi có xe trước đang dừng đèn đó thì AP nó chạy tới đít xe trước dừng 1 cách êm ái như người vậy. Cái ACC nó chạy gần tới sát đít nó đạp thắng cái rầm. Lúc tăng tốc lên nó cũng lên rất nhẹ nhàng chứ ko có kiểu bám đuôi sát đít. Lúc hết đèn đỏ AP cũng tự chạy lại. ACC thì cần nhấp ga chút nó mới chạy.
Tesla tax.
Đem ra chính hãng làm thím vì hình như nó phải chạy dây lại chứ ko phải plug and play.Upgrade này là mình mua part về tự cắm hay mang ra store để nó làm cho vậy thím ? Nghe có vẻ hay ho nhỉ ? Liệu sau này nó có bán các part upgrade về động cơ, pin, ... các kiểu không ?
Hài zà, tiền đấy anh.Em thấy mấy cái trạm sạc free nó cũng sẽ như free wifi sau này thôi, chỗ nào cũng bắt buộc phải có
e đọc trên trang Telsa thì xe cũ muốn update từ 2013 trở xuống thì phải thay cả computer thêm camera blah blah.Từ 2016 đổ xuống thì phải thay + lắp thêm cameraĐem ra chính hãng làm thím vì hình như nó phải chạy dây lại chứ ko phải plug and play.
Mấy con xe từ 2012 cũng có thể upgrade lên media computer mới nhất. Xe 10 năm tuổi vẫn có computer đầy đủ chức năng. Nhưng upgrade thì Tesla nó giữ luôn computer cũ chứ ko cho lấy về. Elon biết làm tiền vãi luôn.
https://teslaowners.org.uk/kb/whats...s-my-car-not-get-the-latest-software-features
e đọc trên trang Telsa thì xe cũ muốn update từ 2013 trở xuống thì phải thay cả computer thêm camera blah blah.Từ 2016 đổ xuống thì phải thay + lắp thêm camera
dm nó phải thế chứ, tôi ko ưa tesla nhưng mà cái vụ upgrade computer thì đáng khen, mấy cái xe thông thường upgrade infotainment phát sợ nữa là computer điều khiển tính năng láiĐem ra chính hãng làm thím vì hình như nó phải chạy dây lại chứ ko phải plug and play.
Mấy con xe từ 2012 cũng có thể upgrade lên media computer mới nhất. Xe 10 năm tuổi vẫn có computer đầy đủ chức năng. Nhưng upgrade thì Tesla nó giữ luôn computer cũ chứ ko cho lấy về. Elon biết làm tiền vãi luôn.
https://teslaowners.org.uk/kb/whats...s-my-car-not-get-the-latest-software-features
Vinfast nay đã tính tiền sạc
View attachment 993545
cái này là cơ bản mà, trạm sạc ở VN tới giờ hoàn toàn do VF nó quản lý nên tích hợp cái này có gì đâu... khó thì chắc là khó khi xe khác cắm vào sạc ở trạm của VF thôi...Xe có Plug and Charge billing luôn á?
Plug and Charge is a new way of automating payment for EV charging, bringing Tesla-style convenience to people who drive something other than Teslas—for instance, the 2021 Ford Mustang Mach-E. The Plug and Charge protocol tells the charging station what kind of EV you're plugging in and conveniently bills you.
cái này là cơ bản mà, trạm sạc ở VN tới giờ hoàn toàn do VF nó quản lý nên tích hợp cái này có gì đâu... khó thì chắc là khó khi xe khác cắm vào sạc ở trạm của VF thôi...
Xe có Plug and Charge billing luôn á?
Plug and Charge is a new way of automating payment for EV charging, bringing Tesla-style convenience to people who drive something other than Teslas—for instance, the 2021 Ford Mustang Mach-E. The Plug and Charge protocol tells the charging station what kind of EV you're plugging in and conveniently bills you.
không biết chắc chắn nhưng nghe nói mấy ông Taycan đang cắm sạc free của VF, mà chắc không được lâu vì nó cũng sắp khóa rồi...Tụi Volkswagen nó làm trầy trầy trật trật mãi mới được cho VW ID4 & Porsche Taycan trong khi trạm EA là hàng nhà trồng luôn. Có ai thử sạc xe hãng khác bằng trạm VF DCFC chưa nhỉ?