HN Hỏi chất lượng bàn phím Gskill KM570 và trải nghiệm đi bảo hành ở Mai Hoàng

hoanghc

Senior Member
Chuyện là ntn : Tầm tháng 9 năm ngoái, do dùng con K70 red sw lâu nên e muốn mua thêm 1 con brown sw để thỉnh thoảng đổi gió. Chốt kèo với 1 bác trên này 1 e Gkill KM570 ( hoạt động bt, mỗi tội siêu bẩn ):).Về dùng đc hơn tháng thì nó bị lỗi led nên e quyết địnhđi BH,trong lòng ko lo lắng gì vì phím còn BH ở Mai Hoàng, e chưa BH ở đây bao giờ nhưng MH to vkđ ;)
  • Đến BH, a KTV tiếp e với thái độ ko đc thân thiện, sau khi xem xét tháo ra, a phán bàn phím bị đổ nc vào ( cái này e ko dám cãi vì e mua lại, e ko đổ nc nhưng bác kia thì e ko chắc ) nên e ko dám cãi. Sau 1 hồi KT xem xét kỹ thì a bảo thôi về đi, chờ hỗ trợ. Sau tầm 2 tuần thì MH báo e đc đổi cái khác . Rất háo hức e phi đến luôn nhưng đời luôn ko như mơ :(
  • Thứ nhất, ko còn brown sw, chỉ còn red và blue nên e đành chọn blue. Hơi thất vọng nhưng thôi đành vậy.
  • Thứ 2, bàn phím e mang đi BH ngoại hình like new, còn bàn phím e nhận về cũ hơn nhiều, bong mẹ cả chữ Gskill, nhưng thôi bấm bụng tự nhủ, đc hỗ trợ BH thì ngon rồi nên thôi.
Nhưng vận đen giờ mới bắt đầu, e về test phím mới hđ bt, full chức năng. Đợt vừa rồi thời tiết miền Bắc nồm ẩm nên e cắm thường xuyên nhưng đen cho e là cuối tuần trc vệ sinh con K70 nên mang con này ra cắm thì omg, e nó bị liệt rất nhiều phím, nghĩ đến đi BH ở MH e đã thấy nản nhưng thôi, cầm lên xem a phán gì:p
Lần này, a đến chỉ tháo 4 nút ra xem ( vấn đề là 4 nút này ko hề liệt ) và phán bị nc vào. WTF, e cam đoan ko có nc nhưng đứng trc a kỹ thuật MH, e cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, a liên tục khẳng định bàn phím bạn cho thấy bị vào nc, mình ko tranh cãi với bạn, rồi đưa ra các lý do như nhà bạn dột, bị côn trùng đái vào. E nói thật con K70 e dùng đến nay đc tầm gần 5 năm, để cùng chỗ con này và đến bây giờ vẫn méo sao. ko hiểu con Gskill có vấn đề về chất lượng hay ntn mà suốt ngày nc vào ( e cam đoan ko mang nó ra test nc ):rolleyes:
Em sinh hoạt trên voz đã lâu, tuổi cũng ko còn trẻ, đã lăn lộn bảo hành ở Vinmed, Thủy Linh, HNC, KTC ( mấy a xăm trổ nhưng thái độ xịn vô cùng:)), edra nhưng thật sự chưa lần nào e cảm thấy cay cú như lần này. E cảm thấy mình giống hệt 1 thằng ăn mày, hoặc 1 thằng học sinh có lỗi đang tìm cách nói dối giáo viên, chờ được bố thí lòng tin.Các bác cho e hỏi là với mỗi hình ảnh như này có kết luận được phím bị đổ nước hay ko ạ.=((
1617687877117.jpeg
 
Cũng đang đợi MH bảo hành chiếc nguồn Sea 1000W gold. Gửi 31-3-2021
 

Attachments

  • IMG_1617158800778_1617689137237~2.jpg
    IMG_1617158800778_1617689137237~2.jpg
    116.2 KB · Views: 41
Xem ảnh bàn phím qua app voz mờ tịt còn thấy được góc phím mũi tên trái có vết gỉ thế kia thì sao mà không bị từ chối bh.
 
mất led có sao đâu mà phải đi bh hả bác :)
trông ngứa mắt nên e đi BH bác ạ, con này đơn led mà
Xem ảnh bàn phím qua app voz mờ tịt còn thấy được góc phím mũi tên trái có vết gỉ thế kia thì sao mà không bị từ chối bh.
đây là vết mốc. mùa nồm vừa rồi, con K70 của e mốc xanh lên cơ, cứ có mốc thì là đổ nc hả bác
 
Mấy con này chắc toàn xả hàng net. Nên việc vào nước chắc là có. Với đời lâu rồi nên cũng không có hàng mới mà đổi. Con đầu tiên bác mang đi bảo hành báo vào nước mà vẫn đổi con khác là ok rồi. Em đã đi bảo hành vài lần ở mai hoàng thấy ok mà. Toàn được đổi hàng mới tinh :)
 
Lại nhớ trước e đi bh con nguồn ở Phong vũ. Nguồn thì thiếu tí son ko thì như gái 18. thế mà các a đổi cho con xấu xấu bẩn bẩn, tem tiếc chọc ngoe ngoét :)). Nghĩ lại akay vãi :))
 
Mấy con này chắc toàn xả hàng net. Nên việc vào nước chắc là có. Với đời lâu rồi nên cũng không có hàng mới mà đổi. Con đầu tiên bác mang đi bảo hành báo vào nước mà vẫn đổi con khác là ok rồi. Em đã đi bảo hành vài lần ở mai hoàng thấy ok mà. Toàn được đổi hàng mới tinh :)
Vấn đề là lần t2 e dùng cam kết ko nước nôi gì, vài trăm bạc ko to nhưng thái độ nt rõ ràng là ko chuyên nghiệp, bác cũng cần nghe KH nói chứ. Lần trc mình đi BH chuột G Pro ở Vĩnh Xuân, kiểm tra mỗi tem và time bh là đc đổi new luôn, ko trình bày nhiều
 
ông kĩ thuật nói cũng có ý đúng, phím kia bị đổ nc han rỉ hết cả lên. có thể b k làm đổ nhưng ng trc làm đổ, và họ sửa rồi đổi BH là hàng cũ thì k biết dc do ai làm cả. nhìn kiểu bẩn rỉ này đúng chuẩn hàng quán nét dính nước đi bảo hành sửa chữa đây mà
 
ông kĩ thuật nói cũng có ý đúng, phím kia bị đổ nc han rỉ hết cả lên. có thể b k làm đổ nhưng ng trc làm đổ, và họ sửa rồi đổi BH là hàng cũ thì k biết dc do ai làm cả. nhìn kiểu bẩn rỉ này đúng chuẩn hàng quán nét dính nước đi bảo hành sửa chữa đây mà
Bác đọc kỹ giúp e nhé, ảnh e chụp là con bàn phím e đc đổi từ MH về đấy.Sau khi đc BH về, e dùng 1 mình nên chắc chắn ko có chuyện ng khác đổ nc vào bàn phím của e
 
Bác đọc kỹ giúp e nhé, ảnh e chụp là con bàn phím e đc đổi từ MH về đấy.Sau khi đc BH về, e dùng 1 mình nên chắc chắn ko có chuyện ng khác đổ nc vào bàn phím của e
Thiết bị điện tử bị ẩm mốc mà hỏng là chuyện bình thường và đó lại thuộc về lỗi không bảo quản của người sử dụng chứ không phải hãng sx. Ngoài ra có thể cái phím này nó bị từ lúc trả bh và lỗi của người dùng là không kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi mang về. Cả 2 t/h này khó đổ lỗi cho hãng lắm.
 
Thiết bị điện tử bị ẩm mốc mà hỏng là chuyện bình thường và đó lại thuộc về lỗi không bảo quản của người sử dụng chứ không phải hãng sx. Ngoài ra có thể cái phím này nó bị từ lúc trả bh và lỗi của người dùng là không kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi mang về. Cả 2 t/h này khó đổ lỗi cho hãng lắm.
E ko ăn vạ đòi bảo hành, e chỉ kể lại trải nghiệm của mình và nhờ các bác nhận xét khách quan nếu chỉ ntn có thể khẳng định bàn phím bị vào nước ko, còn BH để nhận lại thêm 1 cái bàn phím nát bét nữa e ko cần
 
Mình cũng bảo hành em KM570 brown ở Mai Hoàng hôm 20/02 đây. Phím bị double mấy nút. Đầu tiên mang đến, mô tả lỗi thì anh tóc bạc bạc chối ngay. Phải để mình cắm vào máy tính demo mới chịu nhận.

Để phím ở đó gần 2 tuần, bên ấy chỉ thay mấy switch bị lỗi thôi, không phải đổi mới. Lúc nhận về, phím bị mất 2 nút cao su đệm. Chắc lúc tháo ra lắp vào, anh kỹ thuật quên.
 
Mình cũng bảo hành em KM570 brown ở Mai Hoàng hôm 20/02 đây. Phím bị double mấy nút. Đầu tiên mang đến, mô tả lỗi thì anh tóc bạc bạc chối ngay. Phải để mình cắm vào máy tính demo mới chịu nhận.

Để phím ở đó gần 2 tuần, bên ấy chỉ thay mấy switch bị lỗi thôi, không phải đổi mới. Lúc nhận về, phím bị mất 2 nút cao su đệm. Chắc lúc tháo ra lắp vào, anh kỹ thuật quên.
Chuẩn idol của e rồi bác ạ, gặp a ấy xong đến tối e vẫn còn cay,e mà biết bên này MH bảo hành ntn thì e ko đi cho xong.Tại e cứ tưởng như KTC, cầm ra có lỗi là cầm con new 100% về
 
Chuẩn idol của e rồi bác ạ, gặp a ấy xong đến tối e vẫn còn cay,e mà biết bên này MH bảo hành ntn thì e ko đi cho xong.Tại e cứ tưởng như KTC, cầm ra có lỗi là cầm con new 100% về
Mai Hoàng giờ hết hàng G.Skill KM570 rồi nên không đổi mới.
Mình nghĩ lần sau bạn nên làm căng từ lần đổi đầu tiên. Phím mang đậm bảo hành like new mà cầm về phím cũ thì không nhận nữa.
 
Mai Hoàng giờ hết hàng G.Skill KM570 rồi nên không đổi mới.
Mình nghĩ lần sau bạn nên làm căng từ lần đổi đầu tiên. Phím mang đậm bảo hành like new mà cầm về phím cũ thì không nhận nữa.
Thật sự e ko định ăn vạ và cũng ko làm quá với nhân viên BH làm gì,họ cũng có cái khó. Cái làm e khó chịu là thái độ và cách khẳng định chắc nịch của a tóc bạc mặc dù a ấy ko thèm mở phím ra xem thôi, đây là lần đầu và cũng là lần cuối e mua ở MH rồi ( e chắc chắn về cái này )
 
Back
Top