hoanghc
Senior Member
Chuyện là ntn : Tầm tháng 9 năm ngoái, do dùng con K70 red sw lâu nên e muốn mua thêm 1 con brown sw để thỉnh thoảng đổi gió. Chốt kèo với 1 bác trên này 1 e Gkill KM570 ( hoạt động bt, mỗi tội siêu bẩn ).Về dùng đc hơn tháng thì nó bị lỗi led nên e quyết địnhđi BH,trong lòng ko lo lắng gì vì phím còn BH ở Mai Hoàng, e chưa BH ở đây bao giờ nhưng MH to vkđ
Lần này, a đến chỉ tháo 4 nút ra xem ( vấn đề là 4 nút này ko hề liệt ) và phán bị nc vào. WTF, e cam đoan ko có nc nhưng đứng trc a kỹ thuật MH, e cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, a liên tục khẳng định bàn phím bạn cho thấy bị vào nc, mình ko tranh cãi với bạn, rồi đưa ra các lý do như nhà bạn dột, bị côn trùng đái vào. E nói thật con K70 e dùng đến nay đc tầm gần 5 năm, để cùng chỗ con này và đến bây giờ vẫn méo sao. ko hiểu con Gskill có vấn đề về chất lượng hay ntn mà suốt ngày nc vào ( e cam đoan ko mang nó ra test nc )
Em sinh hoạt trên voz đã lâu, tuổi cũng ko còn trẻ, đã lăn lộn bảo hành ở Vinmed, Thủy Linh, HNC, KTC ( mấy a xăm trổ nhưng thái độ xịn vô cùng), edra nhưng thật sự chưa lần nào e cảm thấy cay cú như lần này. E cảm thấy mình giống hệt 1 thằng ăn mày, hoặc 1 thằng học sinh có lỗi đang tìm cách nói dối giáo viên, chờ được bố thí lòng tin.Các bác cho e hỏi là với mỗi hình ảnh như này có kết luận được phím bị đổ nước hay ko ạ.
- Đến BH, a KTV tiếp e với thái độ ko đc thân thiện, sau khi xem xét tháo ra, a phán bàn phím bị đổ nc vào ( cái này e ko dám cãi vì e mua lại, e ko đổ nc nhưng bác kia thì e ko chắc ) nên e ko dám cãi. Sau 1 hồi KT xem xét kỹ thì a bảo thôi về đi, chờ hỗ trợ. Sau tầm 2 tuần thì MH báo e đc đổi cái khác . Rất háo hức e phi đến luôn nhưng đời luôn ko như mơ
- Thứ nhất, ko còn brown sw, chỉ còn red và blue nên e đành chọn blue. Hơi thất vọng nhưng thôi đành vậy.
- Thứ 2, bàn phím e mang đi BH ngoại hình like new, còn bàn phím e nhận về cũ hơn nhiều, bong mẹ cả chữ Gskill, nhưng thôi bấm bụng tự nhủ, đc hỗ trợ BH thì ngon rồi nên thôi.
Lần này, a đến chỉ tháo 4 nút ra xem ( vấn đề là 4 nút này ko hề liệt ) và phán bị nc vào. WTF, e cam đoan ko có nc nhưng đứng trc a kỹ thuật MH, e cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, a liên tục khẳng định bàn phím bạn cho thấy bị vào nc, mình ko tranh cãi với bạn, rồi đưa ra các lý do như nhà bạn dột, bị côn trùng đái vào. E nói thật con K70 e dùng đến nay đc tầm gần 5 năm, để cùng chỗ con này và đến bây giờ vẫn méo sao. ko hiểu con Gskill có vấn đề về chất lượng hay ntn mà suốt ngày nc vào ( e cam đoan ko mang nó ra test nc )
Em sinh hoạt trên voz đã lâu, tuổi cũng ko còn trẻ, đã lăn lộn bảo hành ở Vinmed, Thủy Linh, HNC, KTC ( mấy a xăm trổ nhưng thái độ xịn vô cùng), edra nhưng thật sự chưa lần nào e cảm thấy cay cú như lần này. E cảm thấy mình giống hệt 1 thằng ăn mày, hoặc 1 thằng học sinh có lỗi đang tìm cách nói dối giáo viên, chờ được bố thí lòng tin.Các bác cho e hỏi là với mỗi hình ảnh như này có kết luận được phím bị đổ nước hay ko ạ.