[Hỏi kô ngu] Về bảo hành đổi mới của WD ở east laos?

BlankName90

Member
Tình hình là em có 1 con wd element ổ 1tb gắn ngoài, số seri: WX71E28A4R81. Check serial number trên web còn bảo hành đến 23/6/2020. Kô hiểu sao cắm vào nó kô nhận.
cdGvfgg.png

https://support-en.wd.com/app/warra...G-KihJA0NW0m7lzIzkZpitaeFhsgdBy_8Ih5b7AKqAHqE
Ra số 9 đặng thị nhu ở sg q1, người ta đổi cho con wd element khác có chữ Recertified số S/n: WX11E78AZRZH như hình. Em lười chụp lấy đại cái hình trên mạng.
OG0lsXv.png


iu

Cho em hỏi là hàng Recertified này em đem về check s/n bảo hành trên web wd thì kô ra bảo hành đến ngày nào. Thế cái ổ này nó bị lỗi hên xui tự nhiên lăn ra chết thì có đc bảo hành đổi mới nữa kô các my fen. Voz toàn địa linh nhân kiệt có fen nào làm trong wd cho em xin cao kiến.
janDexM.jpg

Voz cũ có cái sub box của wd qua voz này kô thấy luôn. Nên em vào f17 hỏi cho tiện vs nhanh. Nếu sai box move giúp em. Đừng ban em còn mỗi cái nick này ở voz.
nmvIYHe.png
 
Theo t nhớ thì bảo hành ăn theo 1st purchase. Trong thời gian đấy thì đổi vài cái cũng được. Thím cứ giữ lại email thông báo với SN của con đầu tiên, để sau có backup.
Bảo hành WD ở VN khá dễ, thuận tiện nên ko lo lắm
 
Ok thanks fen vào giải thích vs thông não. Em còn lăn tăn cái vụ . Ổ cứng em mới đổi mới check s/n kô ra trên web của WD. Trong khi cái ổ cũ check s/n ra ngay vs luôn. Với lại em ra chỗ ttbh ở đặng thị nhu người ta nói là bảo hành đăng ký reg theo email. Thím nào biết giải thích thông não hộ em vấn đề này đc kô. Thanks các thím vs my fen.
2y9npcU.png
 
Back
Top