[Hỏi ngu] Nếu VIN mà xụp thì bong bóng nhà đất có vỡ không?

Bây giờ rao bán nhà quá trời, có vẻ như dân đầu cơ vay bank đợt rồi đang xanh mặt.
Bây giờ mua thì tha hồ ép giá. Cơ mà ép được bao nhiêu mới quan trọng.
 
Vin to thì to đó nhưng đ*o có gì mà phải khiến nhà đất vỡ cả :sogood: khi nào cò đất giải nghệ hết ms vỡ thôi.

Gửi bằng vozFApp
 
Vin to thì to thật đấy nhưng trong chiếc bánh BĐS cũng chỉ chiếm tỷ lệ nhất định. Mà Vin mà đứt thì chứng tỏ thị trường đứt, như vậy nhiều CĐT khác cũng đứt và bong bóng BĐS vỡ là đương nhiên.
 
VIN nó được mua đất giá rẻ như cho, sau khi xây lên bán lên gấp mấy chục giá thì làm sao nó chết được...chết là chết tụi fan cuồng của VIN thôi...
 
vỡ kiểu gì vậy fen
Nợ bạn ơi, các ngân hàng cho VIN vay rất nhiều. vừa ngó qua mã VIC quý 1-2020, nợ 291,500,509,000,000 (~12 tỉ$) trong đó 2/3 là nợ ngắn hạn. Tài sản đảm bảo của VIN chủ yếu là BĐS, mất thanh khoản thì phải gán đất mà trả nợ. Nhưng mà bạn ơi, bây giờ tự dưng bán gấp 1 đống BĐS thì giá giảm không phanh, lúc đó thanh khoản ngân hàng cũng đi theo.

Chém thế thôi, sập sao được :D
 
vin đc hẫu thuẫn chắc chắn lắm, vỡ sao được, ở HN toàn đất công vị trí đẹp vin nắm hết. Theo chương trình đổi đất lấy hạ tầng tại HN thì vin không bao giờ chết đc, trừ khi có ai đó trên vạn người muốn vin chết.
FY7e6U1.png
 
Không vì nếu Vin sụp thì ngân hàng sẽ xiết nợ và bán quá giá tài sản các dự án của Vin. Cho nên các anh đừng mơ mà có nhà giá rẻ.
 
Tôi nghĩ Vin thì nó éo bao giờ sập được đâu, trừ khi lấy tiền bđs đi đầu tư ngu tầm chục cái vin fast thì may ra :haha:
Như ở chỗ đất ở Gia Lâm cách đây mấy năm xây ocean park, nhà tôi có 3 mẫu đất mà thu hồi mua với giá có 1 tr/m2 thôi :sad:
Giờ bán lại chính chỗ đất đó cho nhà tôi, các ông biết giá bao nhiêu không? khu đó xây biệt thự chí có gần 20 tỉ 200 m2 :ah:
Hồi mới đền bù chỉ biết thông tin là có công ty gì của Nhật đầu tư để xây khu công nghiệp, dân kháo nhau thế, đúng là mấy năm sau đúng là Nhật xây thật nhưng mà là ô Nhật Vượng :sexy:
Còn mấy khu chung cư thì khỏi nói đi, cũng giá đó mà 30tr/m2 lại xây cả mấy chục tầng thế kia, bán một hai tòa là thu hồi vốn rồi đây cả trăm tòa + biệt thự thì biết lãi khủng thế nào :haha:
 
Back
Top