thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Kể ra thì cũng ổn trong phân khúc thôi, trừ chuyện hao xăng ra thì mt10 nó ở lvl khác về mọi thứ. Tử sức mạnh, độ an toàn, dàn chân, cảm giác lái, nhiều thứ mà phải chạy cả 2 mới cảm nhận dc. Nên phân khúc nào ra phân khúc ấy thôi. Éo có xe nào là best cả

via theNEXTvoz for iPhone
Àh, ý tui là mt-09 là sự lựa chọn đúng đắn đối với nhu cầu của tui đó bác, chứ ko phải khen nó đỉnh nhất hay gì đâu. Xe cũng có nhiều nhược điểm nhưng tầm giá đó thì quá tốt rồi.
 
Còn style chạy với ecu flash nữa e. Kinh điển đi phố tầm 12l. Đường trường quanh quanh 10l, kéo máu tí thì 11-12l:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Bữa thấy sale báo 1l 8km, mà mấy bữa nay em cũng ôm con rocket gt, 14l/100km nội thành, mỗi lần đổ xăng thấy thận nhói 1 tẹo, man rợ thiệt :sweat:
Tính ra đi phố tầm 7l đổ lại là đẹp :3
 
Khiếp tụi MT của yamaha ăn xăng kinh vậy, nhãn năng lượng này thường đo trong điều kiện lý tưởng, ít cũng phải + thêm 2-30% nếu đi phố, vậy là gần 10 lít cho 100km. Chả hiểu có gì thần thánh ở con này nữa.
chơi PKL lo gì tốn xăng. Vì đằng nào cũng có đi mấy đâu
 
Đầu số Q2 đang rất đẹp, các anh nhanh tay ra bấm:
1656318662957.png
 
MB chỉ cần đc như Đại Nam là ngon rồi, chả cần xịn lắm.
Cái Sepang Malay hình như đang ế.
Để được như Đại Nam là mấy ngàn tỷ rồi :'( Như Sepang thì nó rơi vào khoảng 300 triệu $...mà Sepang thuộc dạng không bao giờ ế :'(
 
CB650 chạy lợi xăng ác mấy thím ạ. Mình chạy gần 400km chưa xong rodai mà báo có 3.8km/100km.
Cứ 2 ngày/lần phi 70km đi làm, có 30km cao tốc Liên Khương phóng 120-150 (vòng đi và vê), cảm giác phê vãi nhái mấy thím ạ.
 
CB650 chạy lợi xăng ác mấy thím ạ. Mình chạy gần 400km chưa xong rodai mà báo có 3.8km/100km.
Cứ 2 ngày/lần phi 70km đi làm, có 30km cao tốc Liên Khương phóng 120-150 (vòng đi và vê), cảm giác phê vãi nhái mấy thím ạ.
Ơ lần đầu em nghe con 650 lợi xăng luôn ấy, đóng đều tốc trên 70 có bèo phải 4l chứ nhỉ, còn đi phố phải 6-7l tùy tắc đường :3
 
Ơ lần đầu em nghe con 650 lợi xăng luôn ấy, đóng đều tốc trên 70 có bèo phải 4l chứ nhỉ, còn đi phố phải 6-7l tùy tắc đường :3
70km đi về bao gồm 40km đường bằng, 20km đèo Prenn, 10km đường Đà Lạt.
Có thể đồng hồ đo chưa chuẩn, để theo dõi một thời gian xem sao.
Mình thì cũng không nặng nề việc xăng cộ lắm, vì trước đó đi 4 bánh hao hơn x2 lận.
OgNVsue.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
70km đi về bao gồm 40km đường bằng, 20km đèo Prenn, 10km đường Đà Lạt.
Có thể đồng hồ đo chưa chuẩn, để theo dõi một thời gian xem sao.
Mình thì cũng không nặng nề việc xăng cộ lắm, vì trước đó đi 4 bánh hao hơn x2 lận.
OgNVsue.png


via theNEXTvoz for iPhone
Chắc 1 phần do đường thoáng với thím chạy ko cũng sốc ga nhỉ, 3.8 thì ngon đét thiệt, em chạy con này chưa bao h được dưới 4.4 luôn :3
Max tốc ăn tầm 6l5 đều ga đó thím :sexy_girl:
1656646325134.png
 
Chắc 1 phần do đường thoáng với thím chạy ko cũng sốc ga nhỉ, 3.8 thì ngon đét thiệt, em chạy con này chưa bao h được dưới 4.4 luôn :3
Max tốc ăn tầm 6l5 đều ga đó thím :sexy_girl:
View attachment 1240684
Hao bằng con cb1000r neo cũ của tui, mà tui thì chạy lâu lâu đục lên 19x, 200 thôi chứ ko dám max tốc đều ga. Cũng 15.6km/l :D
IMG_1251.JPG
 
View attachment 1240896
Trải nghiệm mệt mỏi thật, làm biển ở tỉnh hết đúng 2 tuần mới xong, lần sau chắc làm biển HN + cò cho lẹ
Chúc mừng bác ra đc biển. Tui cũng làm biển tỉnh, hồi trc ra ca tỉnh nộp hồ sơ, bấm số chưa tới 2 tiếng. Giờ nó đem về xã, nộp vô xã, xã đem lên huyện, huyện chuyển lên tỉnh, tỉnh gửi cục, rồi mới trả về xã để bấm số. Tui đợi hơn 1 tuần rồi chưa thấy nó kêu, thấy phát mệt. :(
 
Back
Top