thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Mới xúc cái arai xd4 giá mềm, chơi lớn 1 lần luôn end game. Chưa quen kiểu d ring lắm. nãy chạy về kéo lên thử 100kmh thấy ổn :D

Em có bán Cardo Packtalk Bold JBL bác ơi, mua về gắn nón đi tour dùng để trò chuyện, nghe nhạc bao phê :giggle:
 
Cbr 1k vs zx10r với nhu cầu dạo phố lâu2 đi xa tầm 500km đổ lại thì mấy con sport này ok k các ông. Đang định cuối năm mua 1 em mà chắc mua cũ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có điều kiện thì cứ quất thôi bác. Quan trọng là p kiếm đc cái xe ngon

via theNEXTvoz for iPhone
tại cuối năm cũng dư tầm 350 tầm đó chắc cũng mua đc e xe cũ ngon r nhỉ.
cũng nằm vùng mấy hội nhóm thấy bảo zx thì đề hơi hiền nhưng opt theo xe thì ngon. cbr thì ok hơn nhưng opt theo xe khá cùi nên cũng đang nghiên cứu thêm :v
 
Cbr 1k vs zx10r với nhu cầu dạo phố lâu2 đi xa tầm 500km đổ lại thì mấy con sport này ok k các ông. Đang định cuối năm mua 1 em mà chắc mua cũ

via theNEXTvoz for iPhone
Vote lấy GSX-R1000 :D máy ngon đề lẫn hậu + màn hình ổn hơn ZX10R, ZX10R dàn chân ngon + hậu ngon nhưng đề cùi + bàn thờ nhìn chán quá. CBR1k thì xe nhẹ hơn mấy con 1k cc khác nên dù HP thấp nhất đám nhưng đề với hậu chỉ thua 1 chút + màn hình LCD đẹp hơn.

/Nhưng mà dạo phố & đi xa thì mình khuyên là lấy touring hoặc naked cho khỏe. Sport chỉ sướng khi chạy 200+, chạy dạo phố + đi tour thì đám 1000cc sport bao mỏi lưng, nóng, khó đem hành lí. Bước số sport dài nên bảo đảm trong nội thành ko bao giờ đá qua số 4 được luôn. Kinh nghiệm mới chạy GSXR1000 được 4 tháng:D
 
gsx đời 2k17 trở lên thì mới dễ nhìn chút mà đời 17 đổ đi giá xe 2nd cũng hơi căng tại tính mua con sp về rồi còn mua thêm ít đồ lặt vặt nữa. lấy con su đầu dé thì ngân sách cạn rồi :). mình thì kiểu k phải chạy nhiều. cuối tuần làm vòng cf rồi về hoặc thỉnh thoảng chạy vs mấy ông trong tp đi xa tầm 500km đổ lại thôi. đang thích mấy con sport tại vẫn còn trẻ đam mê tốc độ :)
mấy con nake vs touring nhìn có vẻ dễ chịu hơn đám sport cơ mà đang nghiên về mấy em sp hơn
 
con đấy cùi bm, toàn bọn buôn xe thổi lên, độ linh ta linh tinh, sau này khó bán vì dính cái mác TQ nữa
Chạy gần 70k km rồi chưa thấy hư gì ngoài mấy cái hao mòn cần thay như lốp, bố nồi, xe bền vc. Bào tour SG ĐL toàn cứng ga 80-100 🤣 10 lần như 10 luôn. Chạy Offroad thì phá như cào cào.
Ai kêu xe tàu cùi thì lên đồi Đà Lạt đua offroad với mình thử. vui vẻ thôi.😂
Con này dàn ngoài có thể ko ngon chứ cục máy bao phá. : ))
 
Last edited:
YB mà cùi thì còn con nào trong phân khúc 125cc ngon nữa :beat_shot:
chẳng có con nào ngon trong đám đó đâu. bập vào chơi xe thì gần như là sau muốn bán lên cc hết, thà dốc tiền mua con XSR nếu thích thiết kế classic sau này còn đường lùi, đồ đạc công nghệ nó cũng hơn hẳn. YB thì nồi đồng cối đá đấy cơ mà lùi là hơi khó
 
chẳng có con nào ngon trong đám đó đâu. bập vào chơi xe thì gần như là sau muốn bán lên cc hết, thà dốc tiền mua con XSR nếu thích thiết kế classic sau này còn đường lùi, đồ đạc công nghệ nó cũng hơn hẳn. YB thì nồi đồng cối đá đấy cơ mà lùi là hơi khó

1 con 40tr, 1 con hơn 80tr, cũng biết có so sánh lắm.
 
Tầm 150cc xúc con này nha mấy thím. Hóng giá sao nghiên cứu làm phát:byebye:
2020280e9848-7964-4904-ac07-1a885bb05e52.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Có thím nào chơi xe adventure chạy kiểu trial enduro long ride như vầy chưa, 2 đứa này chạy đã vãi, con nhỏ chạy 390 nài ổn phết. :D

 
Có thím nào ở SG ko vậy? Cuối tuần gặp cf phát. Tham gia group chắc cũng 2-3 năm rồi mà mới gặp cf đc có 1 lần:chaymau:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cá nhân mình ko thích mấy em sport :p, chỉ thích dạng touring nake hay classic thôi vì tư thế ngồi thoải mái, còn xe thì hiện giờ đang thích KTM duke 390, Royal Enfield Hymalayan 500, Vstorm 250, CB500x, Versys 300. Hiện tại thì thích nhất Cb500x và Vstorm 250, nếu con này mà về Việt Nam là mua liền tay, còn mấy con còn lại chỉ là sự lựa chọn thứ yếu :p
Em có nguyên hội hóng vstron 250 này.
Chắc chờ tới bản vstrom 250 máy V luôn haha.
Con vstrom 250 quá hợp với nhu cầu của nhiều anh em chơi xe VN mà mãi ko thấy nhập về
 
Back
Top