[Hỏi] Tội hành hung trẻ em gây thương tích có đông người chứng kiến thủ phạm có bị bắt ngay không?

Status
Not open for further replies.
nó có hành hung thế thì con mình như vậy chắc mình tới đám tang nó quậy nát luôn chứ đỡ thù hằn gì thím. phải nó bợp tai hay đấm mấy cái còn đỡ
Nếu mình là thớt thì chắc cũng dừng lại. Dù gì nó cũng chết rồi. bỏ được cái gì thì bỏ bớt cho nhẹ đầu thôi thím. Còn bao nhiêu việc phải lo mà.
 
Nếu mình là thớt thì chắc cũng dừng lại. Dù gì nó cũng chết rồi. bỏ được cái gì thì bỏ bớt cho nhẹ đầu thôi thím. Còn bao nhiêu việc phải lo mà.

Nếu là mình thì mình cũng k cần kiện tiếp. Hả hê vkl ra rồi. Giờ con nó sẽ chịu cảnh mồ côi, vợ nó mất chồng có khi đang tự ám ảnh quả báo. Thớt này tâm linh vkl
CePggbG.gif
 
Nếu là mình thì mình cũng k cần kiện tiếp. Hả hê vkl ra rồi. Giờ con nó sẽ chịu cảnh mồ côi, vợ nó mất chồng có khi đang tự ám ảnh quả báo. Thớt này tâm linh vkl
CePggbG.gif
cũng tội 2 đứa nhỏ . Còn vk nó nếu thím có hứng thì hộp chia buồn xem sao :LOL:
 
lướt face thấy 2 vợ chồng cũng hạnh phúc, chồng thì ham nhậu vl. Đánh trẻ em mà trả nghiệp bằng mạng thì đắt quá
Nó đánh nhiều người rồi,đâm người ta nữa mà chưa được xử lý thỏa đáng nên ngày càng hung hăng,ỷ nhà có tiền và nhiều người làm công an nên làm càng,cha nó ở xóm không ai ưa nên dạy con ra như thế.
 
Tui nghi ông thớt dàn dựng ra cái chết cho thằng chó đẻ này lắm

Bạn thằng kia con CamTu Nguyen bênh thằng chó đánh trẻ con kêu vợ chồng ông thớt ác độc
https://www.facebook.com/profile.php?id=100019581069256

MÌnh đã bỏ rồi mà người nhà nó quay lại chửi mình,ko lẽ nó đánh con mình mình đi năn nỉ nó ,mình chụp hình dòng chửi của nó rồi,gửi xuống công an xử lý hình sự nó tội làm nhục,xúc phạm người khác.

Bọn này nó thấy hiền quá nó bắt nạt à.
 
1 - Tổng đài Quốc gia Bảo vệ Trẻ Em 111, Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em.
Tổng đài hoạt động 24/24, hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần nhấc máy lên gọi 111, tất cả các vấn đề như bạo hành trẻ em, ngược đãi, xâm hại... sẽ được tư vấn, hỗ trợ, can thiệp.
Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thì quá uy tín rồi đúng không nào? Thông báo vấn đề mình gặp phải sẽ được các cô tư vấn tâm lý, hỗ trợ pháp lý, liên lạc đến các cơ quan chức năng để bảo vệ...

2- Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên.
- Trụ sở chính: Nhà số 5 - NV5, Khu nhà ở cho CBCS cục B42,B57 - Tổng cục 5 - Bộ Công An , xã Tân Triều , Huyện Thanh Trì ,TP Hà Nội.
- Chi nhánh Yên Bái: 229 đường Điện Biên, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.
- Chi nhánh Quảng Bình: số 1 đường Ngô Gia Tự, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
- Chi nhánh Tuyên Quang: tổ 5, Phường An Tường, Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Đội ngũ thành viên Trung tâm này toàn các bác Nguyên Phó Chánh Tòa Hình sự TAND tối cao; Nguyên Viện trưởng VKSND quận; Nguyên Vụ trưởng TANDTC, Nguyên Vụ phó Vụ kiểm sát án an ninh, Phó Trưởng phòng Tổng cục Thi hành án Bộ Công an; Thẩm phán; Điều tra viên cao cấp... mở Trung tâm và hoạt động hỗ trợ MIỄN PHÍ cho trẻ em, vì cái tâm thôi. Nên kẻ xấu hãm hại trẻ em mà bị các bác sờ gáy thì chỉ còn nước ngồi khóc.

3 - Tại tp HCM thì có "lá chắn thép" bảo vệ trẻ em: Bà Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố.
Số điện thoại Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em TPHCM: 18009069.

Ngoài ra, các đường dây nóng bảo vệ trẻ em tại tp HCM:
- Cục Bảo vệ chăm sóc trẻ em, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội: 18001567.
-Trung tâm Công tác xã hội Trẻ em TPHCM: 1900545559

Mọi người có thể lưu lại các thông tin này, cũng như phổ biến cho các bạn bè, trẻ em, con cháu trong nhà... để biết nhé
Hi vọng ko phải dùng đến những thông tin này, thank thím
 
Đã cho sao tâm thần phân liệt và sao điên chiếu vào thằng này nhé. Bạn chờ xem nó sẽ hóa tâm thần phân liệt và điên như thế nào nhé. Ôi ảnh bìa để hình phật cơ đấy ! Công an không xử được thì để thánh xử !!!
Nếu biết nguồn con ông cháu cha của nó thì share lên để thánh quật luôn một thể !

Vãi bác này thật, không biết là nên vui hay nên buồn vụ này. Thấy fb có hai đứa con nhỏ nhìn cũng thương, quả báo đến sớm thật. Các bác thôi tha cho nhà ngta, chuyện đâu đã có đó đừng lên fb giễu cợt nữa. Tội của nó pl chưa phạt thì trời cũng phạt nó rồi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top