thảo luận Hỏi về Card GTX 3000series cho render D5 & Unreal

pn2307

Junior Member
Hi các bác,:byebye:

Hiện tại em đang dùng em 10700 kết hợp với con card 1060 bản 6G mà thấy dùng cho UE5 yếu quá chịu ko nổi nên đang có ý định nâng cấp. Sau cú sập của Luna em thấy card cũng đang dần hạ nhiệt. Em đang dự định lên 3070 hoặc ráng lên 3080 cũng được. Mà lâu lắm rồi em ko tìm hiểu và so sánh giữa các dòng. Thấy nhiều hãng với nhiều dòng quá em rối bữa chừ. Theo các bác thì nên dùng dòng của hãng nào ổn nhất ạ. Em đang thấy MSI với Giga cũng đang same same giá nhau. Cám ơn các bác đã quan tâm ợ :love:
 
Hi các bác,:byebye:

Hiện tại em đang dùng em 10700 kết hợp với con card 1060 bản 6G mà thấy dùng cho UE5 yếu quá chịu ko nổi nên đang có ý định nâng cấp. Sau cú sập của Luna em thấy card cũng đang dần hạ nhiệt. Em đang dự định lên 3070 hoặc ráng lên 3080 cũng được. Mà lâu lắm rồi em ko tìm hiểu và so sánh giữa các dòng. Thấy nhiều hãng với nhiều dòng quá em rối bữa chừ. Theo các bác thì nên dùng dòng của hãng nào ổn nhất ạ. Em đang thấy MSI với Giga cũng đang same same giá nhau. Cám ơn các bác đã quan tâm ợ :love:
Kiếm con nào nhiều vram, vote 3080 12GB vram:sure: Còn MSI ráng kiếm Gaming X,Z hoặc Suprim thì càng tốt:shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
UE5 xài Lumen cho GI, 1060 chịu không nổi nhiệt nếu để các settings mặc định.

Bác bật - Project settings -> tìm Default RHI rồi chỉnh sang DirectX 12.
Tắt Temporal Super resolution hoặc chỉnh sang mấy cái khác thì sẽ tăng dc 30 - 50% performance so với Lumen.
Project Settings -> Shadows -> Shadow Map chọn "Shadow Maps" thay cho "Virtual Shadow Maps (Beta)". Tăng ít nhất cũng vài chục % performance nữa.

Chỉnh sơ sơ như trên thì sẽ kéo về lại 60FPS hoặc hơn. Nếu hiện tại bác vẫn chưa thấy cần thiết phải xài Lumen GI thì có thể quay về với máng lợn Mesh Distance Fields + Screen Space Global Illumination (SSGI) thay vì Lumen.
 
UE5 xài Lumen cho GI, 1060 chịu không nổi nhiệt nếu để các settings mặc định.

Bác bật - Project settings -> tìm Default RHI rồi chỉnh sang DirectX 12.
Tắt Temporal Super resolution hoặc chỉnh sang mấy cái khác thì sẽ tăng dc 30 - 50% performance so với Lumen.
Project Settings -> Shadows -> Shadow Map chọn "Shadow Maps" thay cho "Virtual Shadow Maps (Beta)". Tăng ít nhất cũng vài chục % performance nữa.

Chỉnh sơ sơ như trên thì sẽ kéo về lại 60FPS hoặc hơn. Nếu hiện tại bác vẫn chưa thấy cần thiết phải xài Lumen GI thì có thể quay về với máng lợn Mesh Distance Fields + Screen Space Global Illumination (SSGI) thay vì Lumen.
cám ơn bác, em mới đang tập tành UE5 để diễn họa kiến trúc nên chưa rành lắm.
 
Hi các bác,:byebye:

Hiện tại em đang dùng em 10700 kết hợp với con card 1060 bản 6G mà thấy dùng cho UE5 yếu quá chịu ko nổi nên đang có ý định nâng cấp. Sau cú sập của Luna em thấy card cũng đang dần hạ nhiệt. Em đang dự định lên 3070 hoặc ráng lên 3080 cũng được. Mà lâu lắm rồi em ko tìm hiểu và so sánh giữa các dòng. Thấy nhiều hãng với nhiều dòng quá em rối bữa chừ. Theo các bác thì nên dùng dòng của hãng nào ổn nhất ạ. Em đang thấy MSI với Giga cũng đang same same giá nhau. Cám ơn các bác đã quan tâm ợ :love:
Bạn dùng UE với dự án nặng không mà dùng ko nổi vậy? Mình cũng đang dùng 1660 6G mà ko biết có vọc nổi UE5 không
 
Chỉnh sơ sơ như trên thì sẽ kéo về lại 60FPS hoặc hơn. Nếu hiện tại bác vẫn chưa thấy cần thiết phải xài Lumen GI thì có thể quay về với máng lợn Mesh Distance Fields + Screen Space Global Illumination (SSGI) thay vì Lumen.
Bác giải thích rõ hơn về phần này được không?
 
Back
Top