Hỏi về Tiền di động viettel

cái này ai có 3g 4g chắc chả dùng bao giờ, case duy nhất chắc là nhỡ hết tiền gọi + data, quay ussd nạp sang để dùng tiếp :ops: chứ còn ai ko dùng 3g 4g thì bảo họ thao tác ussd cũng khó :ops:
Không, là vô app nó tự chạy luôn thím, em thấy nó hiện dòng gì ở trên đó, chứ không phải gõ phím *098# hay gì đâu :<
 
Fen đái ko qua ngọn cỏ. Hướng tới không sử dụng tiền mặt để nhà nước quản lý tốt hơn. Tiền di động phục vụ được toàn dân, người không có smart phone cũng dùng được. Đây là tiện ích cơ bản, tối thiểu mà nhà nước cung cấp cho người dân. Còn ai có smart phone có 4g thì xài tài khoản ngân hàng, ví điện tử các kiểu.
Ví dụ đi siêu thị muốn thanh toán chỉ cần đọc số điện thoại, otp gửi về tin nhắn điện thoại hoặc 1 tin nhắn xác nhận. Xác nhận cái là trừ tiền trong tài khoản luôn. Rất tiện :big_smile:
Nhưng chí ít nếu anh đẻ ra cái dịch vụ tiền di động thì anh phải nghĩ ra được cách để nó không làm phiền những người sử dụng. Cơ sở hạ tầng, dữ liệu anh chưa chuẩn hoá mà anh đẻ ra vô vàn thứ để thử nghiệm rồi làm phiền người dân thì anh là cứt đái, là ỉa chảy. Xin lỗi vì hơi bậy nhưng tức quá phải xả ra không cứ ôm trong bụng nó thối mất.
 
Nói thật chứ cái ý tưởng tiền di động như mắm ấy.... Ngày trước khi nghe thông tin của dự án này, tôi cũng không hiểu nó khác cái gì so với Ví điện tử. Toàn vẽ đủ trò kiếm chuyện
Vì Vịt Teo nó không phải công ty tài chính, để lấy giấy phép làm Ví Điện Tử, nên nó nghĩ ra cái trò Tiền Di Động để lách luật đó thím.
 
Em ko hiểu đẻ lắm ví điện tử để làm gì khi thằng nào cũng có một ví riêng rồi, thăng Viettel có Viettel pay, thằng VNPT có VNPT pay, zalo pay, momo, VNpay, shopeepay, hay lại như ngày xưa mỗi tập đoàn lại mở một ngân hàng để huy động vốn 😑
 
Cái dự án khố rách, tào lao, chả được cái tích sự gì ngoài việc đẻ ra thêm dự án, ăn tiền đầu tư. Hô hào bỏ sóng 2G, 3G, đẩy mạnh đầu tư 4G, thí điểm hạ tầng 5G, phấn đấu phổ cập điện thoại thông minh đến từng người dân, khuyến khích phát triển ví điện tử, bla bla.

Đùng cái sinh ra dịch vụ tiền di động, thanh toán trong điều kiện không có mạng internet, không có điện thoại thông minh. Thời buổi này chỗ nào mà không có mạng ? Rừng rú, hải đảo còn có 3G hẳn hoi mà bảo ở VN có nơi không có internet. Lại còn bảo nạp tiền thuận tiện qua USSD, thuận tiện ? Xin lỗi chứ giờ ở quê có kha khá người lớn tuổi còn không biết cú pháp nạp tiền bằng card, ấy thế mà bày đặt nạp tiền qua USSD, bắn tiền qua USSD,... nói chuyện nực cười vãi.

Dự án bánh vẽ như mấy cái app chống covid vậy. Làm 20 chục app với tính nănh như 1​
 
Back
Top