chimlongamtoi
Member
Đang chạy bánh căm, đợt đem thằng shop2banh nó bảo thay ko ruột dc, nó quất cho cái maxxix 3d, đek cần niềng căm gì cả, nó chêm gì vô vỏ ấy, đi 2 năm rồi chả sao, xe ăn đinh chạy dc tầm 2,3 km nữa.
Mua mấy hàng xịn như kenda ấy, nếu bơm đủ hơi nó cũng đỡ dính đinh lắm trừ khi bọn ml đinh tặc nó gài chông.Hi các bác, e vẫn đang đi 1 con xe số cùi bắp ông già để lại. Mọi thứ vẫn ok, ko ngại ngùng, ko xấu hổ hay tự ti gì cả. Tất cả vấn đề e gặp phải chỉ là khi xe bị cán đinh. Có đứa bạn bảo mua xe mới đi, vỏ xe xịn ko ruột cán đinh vẫn chạy đc tiếp tới chỗ vá. E thì lại ko rành xe cộ, nay post bài này mong mấy bác hướng dẫn, tư vấn thêm về vụ vỏ xe ko ruột này. Liệu có nên xài cho xe Wave?
Vỏ ko săm thì xì hơi vẫn chạy bằng vỏ tốt. Chỉ sợ bị nứt vỏ thôi.bữa đi vỏ dunlop cán đinh to, xịt luôn tại chỗ
bản chất bộ niềng của xe căm nó ko thiết kế để kín và mịn như bánh đúc. Nên dù lót cao su cỡ nào cũng thế.có cái lót vành bằng cao su kèm van để lắp cho bánh căm ấy thím, quy trình nó lằng nhằng hơn vành mâm nhưng cơ bản là vẫn lắp được
miếng cao su này là chỉ che cho bánh sau thôi hả bác? còn bánh trước vẫn có khả năng dính chưởngbản chất bộ niềng của xe căm nó ko thiết kế để kín và mịn như bánh đúc. Nên dù lót cao su cỡ nào cũng thế.
Vả lại bộ niềng của Wave cũng nhỏ, cứ đổi sang bộ niềng của Future bánh đúc rồi thay cặp lốp ko săm vào là ok thôi. Chạy lâu dài đc, bánh to trông xe cứng cáp hơn tí, nhưng sẽ nặng bánh hơn
Còn riêng thớt để chống đinh thì làm miếng cao su mềm ngay chống đứng ấy, chả bao giờ dính đinh luôn. Cần gì phải thay niềng, lốp chi cho cực
Bản chất của việc cán đinh thực tế là do khi xe chạy, bánh trước cán qua đinh và hất nó găm vào bánh sau. Chứ bản thân khi bánh xe cán wa đinh thì rất khó bị đinh gim vào.miếng cao su này là chỉ che cho bánh sau thôi hả bác? còn bánh trước vẫn có khả năng dính chưởng