BossOfVOZER
Member
Em có công ty. Muốn xuất hoá đơn VAT thì phải như thế nào ạ? Tốn chi phí hay gì không? Công ty em không có hoạt động gì
Theo quy tắc, muốn xuất đầu ra thì phải có đầu vào.Em có công ty. Muốn xuất hoá đơn VAT thì phải như thế nào ạ? Tốn chi phí hay gì không? Công ty em không có hoạt động gì
Em có công ty. Muốn xuất hoá đơn VAT thì phải như thế nào ạ? Tốn chi phí hay gì không? Công ty em không có hoạt động gì
Lên cơ quan thuế mua 1 cuốn hoá đơn, tầm 30k được 50 tờ. Mua của thuế thì khỏi cần làm phát hành hoá đơn, xài được luôn trong ngày
Ko, ý e là mấy bác kêu phải có in mới có out ấy, giả sử như làm sửa chữa thì cần gì in mà vẫn có out ấyLên cơ quan thuế mua 1 cuốn hoá đơn, tầm 30k được 50 tờ. Mua của thuế thì khỏi cần làm phát hành hoá đơn, xài được luôn trong ngày
Sửa chữa thì phải có nhân công, vật tư sửa chữa chứ ông thầnKo, ý e là mấy bác kêu phải có in mới có out ấy, giả sử như làm sửa chữa thì cần gì in mà vẫn có out ấy
via theNEXTvoz for iPad
vậy hả bác? tự mua tự viết được hả? Em có dấu mộc công ty rồiLên cơ quan thuế mua 1 cuốn hoá đơn, tầm 30k được 50 tờ. Mua của thuế thì khỏi cần làm phát hành hoá đơn, xài được luôn trong ngày
Lên cơ quan thuế mua 1 cuốn hoá đơn, tầm 30k được 50 tờ. Mua của thuế thì khỏi cần làm phát hành hoá đơn, xài được luôn trong ngày
Hoàn trả tiền thì 2 bên tự cân đối, xử lý theo phương án cá nhân - cá nhân, hoá đơn thuế đã xuất thì ko có chuyện trả lại cho thuế đâu fenceCác bác cho mình hỏi. Ví dụ như dịch vụ sữa chữa mình lên thuế mua hóa đơn xuất cho khách xong. Nhưng trong thời gian bảo hành thì có sự cố phải hoàn tiền lại cho khách thì hóa đơn tính sau? Đem trả lại cho thuế?
sửa chữa là dịch vụ ko cần Hd đầu vào, mất tiền thuế 4.5%. giờ xuất HD điện tử thì phải mua phần mềm chứ ko phải viết tay như xua nữaCác bác cho mình hỏi. Ví dụ như dịch vụ sữa chữa mình lên thuế mua hóa đơn xuất cho khách xong. Nhưng trong thời gian bảo hành thì có sự cố phải hoàn tiền lại cho khách thì hóa đơn tính sau? Đem trả lại cho thuế?