thảo luận Hội xe cổ điển, classic, hoài cổ, hoài cổ, hoài ơi ...

Rim lock thì anh em chạy cào cào xài cũng nhiều, hiệu quả cũng tốt bác ạ, nhưng có điều phải khoan lỗ vào niềng mới gắn đc :3
Còn con brix này công nhận trong đám xe nhỏ phong cách classic này nó đẹp nhất thật, cá nhân em thấy nó đẹp ăn đứt con xsr đang hot dạo này, phải chi nó làm máy móc ngon ngon tí là ngon rồi :3

Máy móc con này ổn, chỉ có dàn điện dễ bị trục trặc thôi. Mấy ông trên hội toàn post lỗi liên quan đến dàn điện. Còn xe mình đến giờ chỉ gặp cái lỗi chết máy, khó đề và đã fix được với học phí 84k vnđ.

À cũng phải nói thêm do con này sài Fi, nên độ pô, độ củ kiệu gì cũng phải up ECU. Mà ECU con này đến giờ hình như chỉ có vài chổ nhận remap.
 
Last edited:
mấy con Win tàu độ màu mè này vào đi có ra gì ko fen? Thấy trên mạng khá nhiều xưởng độ, toàn nhập mấy xác xe nát về r mông má lại, giá tầm hơn chục tr 1 con

Thím biết là tiền nào của nấy mà. Nếu mà win xác ngon mà độ lại đồ đạc ngon thì phải tầm 20tr đá lên.
Còn Win tàu + đồ tàu lởm thì đi tầm khoảng 3 tháng là xuống cấp.
 
số cứng bác xem lại nhớt và xem xích có trùng quá không

Do hộp số của nó đấy bác. Em xem review khá nhiều thấy cũng kêu ca về vấn đề này.
Thực ra con Yb125 này cũng không phải là con xe có chất lượng cao khi mà giá xuất xưởng có tầm hai mấy triệu hơn.
 
Do hộp số của nó đấy bác. Em xem review khá nhiều thấy cũng kêu ca về vấn đề này.
Thực ra con Yb125 này cũng không phải là con xe có chất lượng cao khi mà giá xuất xưởng có tầm hai mấy triệu hơn.
Em cũng đi YB mà nhưng em không bị cái đó mà ny em đi MSX lại bị. mấy con xe côn của Honda hộp số không được mượt mà sang số kêu cực kì to
 
Em cũng đi YB mà nhưng em không bị cái đó mà ny em đi MSX lại bị. mấy con xe côn của Honda hộp số không được mượt mà sang số kêu cực kì to
Con CG 2017 số lại cực nhẹ, qua số ko cảm giác, chạy thử con CG2020 Fi số nặng hơn khá nhiều, đạp nghe cóc cóc, đang quen số nhẹ qua con CG2020 đôi khi qua cứ bị kẹt số vì nặng. :beat_plaster:
 
Con CG 2017 hộp lại cực nhẹ, qua số ko cảm giác, chạy thử con CG2020 Fi số nặng hơn khá nhiều, đạp nghe cóc cóc, đang quen số nhẹ qua con CG2020 đôi khi qua cứ bị kẹt số vì nặng. :beat_plaster:
mỗi lần đi cùng ny nghe cô ấy lên số 1 cái mà cảm tưởng xe gãy cái gì đó
qZV215Z.png
và còn bị cái bệnh khó về N nữa.
 
mỗi lần đi cùng ny nghe cô ấy lên số 1 cái mà cảm tưởng xe gãy cái gì đó
qZV215Z.png
và còn bị cái bệnh khó về N nữa.

Chuận nè. Khó về N. Đang từ 1 móc sang toàn về 2. Xong phải nhích lên xíu rồi thả về N được. Nhiều lúc đề pa từ 1 móc mạnh để sang 2 thế đéo nào lại về N :cry:
 
Thích YB mà giờ xe 2nd chua quá:rolleyes: Su HJ ổn không mấy thím, kiếm nó rồi đi làm lại cái đuôi

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
039CCCBD-9A8F-4BF1-8044-2F59838AA277.jpeg
Đang đi con cb này có được gọi là dáng cafe hay classic không nhỉ, trước mê chiếc W175 của kawa mà chưa có bằng A2, không ngờ chiếc này xuất hiện về VN tháng 3 năm ngoái là tháng 5 xúc luôn. Giờ để có tiền lên con cb650r là mãn nguyện cuộc đời cmnr. Xe được cái dáng đẹp vãi nhìn 2 năm nay rồi vẫn chưa chán.
 
Do hộp số của nó đấy bác. Em xem review khá nhiều thấy cũng kêu ca về vấn đề này.
Thực ra con Yb125 này cũng không phải là con xe có chất lượng cao khi mà giá xuất xưởng có tầm hai mấy triệu hơn.
Mình thâý hộp số yb chả có vấn đề gì. Êm mượt.
Thím đi nhớt xịn như motul htech, liqui moly, fuch sikolence. NSD đừng để chùng quá, canh lại độ rơ tay côn cho chuẩn. Yb mình chạy enduro với team cào cào, 80% là đá số sống, chưa bao giờ thấy sượng hay cứng gì. 😂
 
Em cũng đi YB mà nhưng em không bị cái đó mà ny em đi MSX lại bị. mấy con xe côn của Honda hộp số không được mượt mà sang số kêu cực kì to

Confirm msx cứng số :) nhưng chở gái bị hốc số thích lắm

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
Thích YB mà giờ xe 2nd chua quá:rolleyes: Su HJ ổn không mấy thím, kiếm nó rồi đi làm lại cái đuôi

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
qZV215Z.png
công nhận YB 2nd giờ giá cao thật. Trước em đang lo năm sau bán phải để 20-25tr mà ai dè giờ có nhiều người đi 7000km mà bằng giá em mua mới hồi trước
tFvvWhy.jpg
 
qZV215Z.png
công nhận YB 2nd giờ giá cao thật. Trước em đang lo năm sau bán phải để 20-25tr mà ai dè giờ có nhiều người đi 7000km mà bằng giá em mua mới hồi trước
tFvvWhy.jpg

Giờ 20k km 35tr trở lên:cautious: nhiều lúc nản thực sự, hay là đơm con husky cho rẻ:ROFLMAO:

Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
 
Back
Top