meonata2222
Senior Member
còn giữ con honda super cub (cánh én 80km/h là maximum
xe nhỏ,chỉ chở được 1 người
xe nhỏ,chỉ chở được 1 người
tổng tiền mua và thay hết bao nhiêu vậy thím
Đang đi con này.
Đã thay heo trước/sau của Nissin. Thay pen đạp RCB. Thay cùm công tắc bên trái của CB650, cùm phải của Exciter (lý do cùm zin éo có nút passing). Thay cây pô khác cho ấm lỗ tai.
Độ lên cặp mâm winner vì ngán cảnh dính đinh dắt bộ.
Lỗi trong quá trình sử dụng. Đang chạy, tự nhiên tắt máy, khó đề nổ. Đã tháo ra kiểm tra, sau khi thay 2 rờ le nguồn dưới yên xe bằng rờ le nguồn của honda Winner thì hết bị.
tổng tiền mua và thay hết bao nhiêu vậy thím
Chia sẻ thêm về em nó đi fence
mấy con Win tàu độ màu mè này vào đi có ra gì ko fen? Thấy trên mạng khá nhiều xưởng độ, toàn nhập mấy xác xe nát về r mông má lại, giá tầm hơn chục tr 1 con
Vợ hai đời đầu. Win Daelim 110, xe độ nên không mong gì hơn, chỉ là để tập tành trải nghiệm côn tay. Đi được 3 tháng là thanh lý để lên đời.
không phải lỗi đâu bác. Bác ra hàng rửa xe thì mang theo túi nilon bọc 2 cái cùm công tắc lại là hết. Do xịt cao áp vào nên nó bị chập tí thôiđang đi Rebel 300 cũng đc 2 năm rồi xe thì máy móc lành ko lỗi gì, có 2 cùm 2 bên ngu lắm dễ bị lỗi, cụ thể là cùm phải lúc đầu mới lấy xe về 2 tháng thì bị lỗi tự tắt máy do công tắc on/off nó bị rơ hay sao ấy, phải bật tắt mấy lần mới đc, bây h sau 2 năm thì cùm trái dính lỗi tự bật đèn pha chưa biết thay cùm gì nên cứ đang để đó, mấy lỗi này vệ sinh kĩ chút là đc mà hãng làm dở quá
số cứng bác xem lại nhớt và xem xích có trùng quá khôngView attachment 337634
Vợ hai đời sau.
YB125sp, độ lại dáng Cafe Racer.
Máy bốc và khỏe, mỗi tội cam cò kêu to.
Khung sườn to và chắc khỏe, kéo lên 80-90 chả thấy rung lắc mẹ gì.
Bô zin nghe tiếng khá bé, không uy lực.
Hộp số khá cứng, không quen là dễ hóc số.
Một cái khá là ưng của con này là kết cấu khung sườn đằng sau khá an toàn cho việc lai trẻ em. Đắp thêm hai túi da treo xe là lai con bé con tít mù không sợ chân nó bị kẹp vào bánh.
lỗi ấy bác ơi, lúc bị lỗi lần đầu là em chưa rửa xe phát nào còn bây h bị chập đèn pha thì tầm 6 tháng đổ lại đây em rửa toàn bọc nilong lại hết, xe cũng ko để ngoài trời bao h )không phải lỗi đâu bác. Bác ra hàng rửa xe thì mang theo túi nilon bọc 2 cái cùm công tắc lại là hết. Do xịt cao áp vào nên nó bị chập tí thôi
thế thì đúng là lỗi thật rồilỗi ấy bác ơi, lúc bị lỗi lần đầu là em chưa rửa xe phát nào còn bây h bị chập đèn pha thì tầm 6 tháng đổ lại đây em rửa toàn bọc nilong lại hết, xe cũng ko để ngoài trời bao h )
Dáng con này đi mâm trông ko hợp bác nhỉ, nếu căm thì bác có thể nghiên cứu rim lock, gắn vào thì có bị lủng vẫn chạy đc chục cây để kiếm chỗ vá ấy :3
Đang đi con này.
Đã thay heo trước/sau của Nissin. Thay pen đạp RCB. Thay cùm công tắc bên trái của CB650, cùm phải của Exciter (lý do cùm zin éo có nút passing). Thay cây pô khác cho ấm lỗ tai.
Độ lên cặp mâm winner vì ngán cảnh dính đinh dắt bộ.
Lỗi trong quá trình sử dụng. Đang chạy, tự nhiên tắt máy, khó đề nổ. Đã tháo ra kiểm tra, sau khi thay 2 rờ le nguồn dưới yên xe bằng rờ le nguồn của honda Winner thì hết bị.
ko thím ơi, trước em đi mỗi con fz150 mà thấy cũng hơi chật vật mà qua rebel khỏe re do nó lùn nên lúc nào cũng chống 2 chân đc hết, dắt thì có hơi cực thật vì nó dài và ghi đông hơi lùn nên dắt cứ kiểu gì gì ấy ko đc tự nhiên ) 180kg rebel thật sự ko có cảm giác 180kg đâu do phân bổ trọng lượng nó cũng khác, có bê đít nó thì nặng thật đi nhiều quen àthế thì đúng là lỗi thật rồicon Rebel thực tế có nặng lắm không bác. Em thích dáng Rebel mà vẫn đắn đo quả 180kg.
Dáng con này đi mâm trông ko hợp bác nhỉ, nếu căm thì bác có thể nghiên cứu rim lock, gắn vào thì có bị lủng vẫn chạy đc chục cây để kiếm chỗ vá ấy :3
Rim lock thì anh em chạy cào cào xài cũng nhiều, hiệu quả cũng tốt bác ạ, nhưng có điều phải khoan lỗ vào niềng mới gắn đc :3Công nhận không hợp, nhưng mà tiện thì quất thôi. Cái dòng mà vừa đẹp vừa tiện nó đâu có rẻ .
Rim lock có nghiên cứu qua, nhưng không khả thi cho lắm.