Hơn 5.700 người vào viện vì tai nạn giao thông sau 4 ngày nghỉ lễ

rongden184

Đã tốn tiền
Theo tổng hợp của Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), sau 4 ngày nghỉ lễ, tổng số trường hợp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong là 82 ca.​
DSC_8429.jpg
Theo thống kế của Bộ Y tế, cả nước có hơn 5.000 ca phải nhập viện vì tai nạn giao thông. Ảnh: Duy Hiệu.
Chiều 3/5, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 7 giờ ngày 29/4 đến 7 giờ ngày 3/5), cả nước có tổng 270.031 người bệnh đến khám, cấp cứu tại các cơ sở khám, chữa bệnh trực thuộc Bộ Y tế, 63 Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Y tế ngành.
Trong đó, 99.747 bệnh nhân nhập viện điều trị nội trú là người bệnh, 72.977 người bệnh ra viện, 8.247 trường hợp xin chuyển viện.
Số người bệnh tử vong bao gồm cả tử vong tại cơ sở khám chữa bệnh, trên đường đến cơ sở khám chữa bệnh, và tiên lượng tử vong xin về là 1.241 trường hợp.
Về tình hình khám cấp cứu liên quan tai nạn giao thông, trong 4 ngày lễ, cả nước có 5.725 người gặp tai nạn giao thông phải nhập viện điều trị, theo dõi; 1.385 người bị tai nạn giao thông phải chuyển viện và 2.469 người được ra viện.
Số ca tử vong do tai nạn giao thông bao gồm cả tử vong tại cơ sở khám chữa bệnh, trên đường đến cơ sở khám chữa bệnh và tiên lượng tử vong xin về là 82 người.​
 
ra đường giờ nguy hiểm thật. tai nạn liên tục. quanh khu mình mấy năm nay cũng lắm tai nạn
 
Đm chúng nó. Làm ơn có con lợn iq cow nào đọc cm của tao. Chỉ cần chúng mày làm đc 3 việc thôi: tách 2 bánh với 4 bánh chạy riêng ra, xây làn phân cách cứng cao vào, và phạt chết cụ những con chó lợn nào đi sai làn đi, như đợt chúng mày phạt mbh ấy.
3 việc này tốn đéo bằng 1 cái tượng của chúng mày, thậm chí làm tốt còn lãi, vì dân ngu lắm, khỉ với chó lợn rất nhiều.
2b vs 4b chạy riêng là phải giảm đc cơ số tngt, và cơ số tử vong. Nhưng đéo ai làm. Đm ngày nào ra đường cũng mang theo ức chế với bực bội, chỉ mong được an toàn về với gia đình.
Cuộc sống đã vất vả đủ đường, lại còn đéo biết tai nạn với ngày mai cái nào đến trước. *** mẹ chỉ thay nhau đớp là giỏi, giao thông như cái đầu ***, ngày nào cũng đọc báo về tngt, bao nhiêu con người có đi mà không có về, bao nhiêu gia đình tan vỡ vì tngt, đéo hiểu mạng sống ở cái xứ này có đáng giá xu nào không nữa ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế chưa nhìn thấy lắp dải phân cách cứng rồi lại phải tháo ra vì dân phản ứng à?

Càng lắp lắm chúng nó đi ngược chiều càng nhiều

Mà chả đâu cần lắp lắm cả, nó giảm tính cơ động khi cần sử dụng trong các trường hợp cấp bách, chưa kể lắp xong nó tạo áp lực khủng khiếp ở các nút giao lộ, lúc đấy lại chửi quy hoạch như lìn

Thôi anh đừng làm lãnh đạo cho tôi nhờ
Mày làm luật mà sợ dân phản ứng ?
Lắp vào chúng nó đi ngược chiều đéo biết xử lý thế nào ?
Mày nhìn cái ví dụ cho “tính cơ động” của mày ở hn và sg chưa ?
Áp lực của các nút giao lộ tách biệt xe nó vẫn nhẹ nhàng hơn là 1 mớ bòng bong lung tung phèng vào giờ cao điểm quá nhiều. Và đặc biệt là, nó giảm đc tngt và thương vong. Cái dân vn này ý thức nó kém, để cho nó linh động thì chả khác đéo gì quản lý khỉ đu dây trong rừng cả, nên mới phải ốp luật vào. 1 làn full ô tô chắc chắn vẫn tắc, nhưng còn nhích được, và quan trọng là đéo phải lo vừa nhích vừa có thằng 2 bánh nó tạt đầu.
Tao biết mày là tứ đại ngu voz, nhưng vì mày quote đầu nên tao ưu ái rep 1 cái.
Còn quote ngu thế này thì đừng quote nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sáng nay chạy qua Thanh Liêm Hà Nam thấy 2 xe máy đâm nhau nát bươm, một người ra đi
 
Đm chúng nó. Làm ơn có con lợn iq cow nào đọc cm của tao. Chỉ cần chúng mày làm đc 3 việc thôi: tách 2 bánh với 4 bánh chạy riêng ra, xây làn phân cách cứng cao vào, và phạt chết cụ những con chó lợn nào đi sai làn đi, như đợt chúng mày phạt mbh ấy.
3 việc này tốn đéo bằng 1 cái tượng của chúng mày, thậm chí làm tốt còn lãi, vì dân ngu lắm, khỉ với chó lợn rất nhiều.
2b vs 4b chạy riêng là phải giảm đc cơ số tngt, và cơ số tử vong. Nhưng đéo ai làm. Đm ngày nào ra đường cũng mang theo ức chế với bực bội, chỉ mong được an toàn về với gia đình.
Cuộc sống đã vất vả đủ đường, lại còn đéo biết tai nạn với ngày mai cái nào đến trước. *** mẹ chỉ thay nhau đớp là giỏi, giao thông như cái đầu ***, ngày nào cũng đọc báo về tngt, bao nhiêu con người có đi mà không có về, bao nhiêu gia đình tan vỡ vì tngt, đéo hiểu mạng sống ở cái xứ này có đáng giá xu nào không nữa ?

via theNEXTvoz for iPhone
Với thói quen và văn hóa kinh doanh ven đường, mặt tiền như ở VN, mà anh đòi đường nào cũng phân cách, thì cả nền kinh doanh bán lẻ xuống hố và thất nghiệp phá sản trong vòng 1 năm, anh không tin cứ làm đi.

Việc này nó giống như chuyện vì sao vẫn cho phép cây xăng ở trong khu dân cư, các cữa hàng vật liệu xây dựng ở mặt tiền, xe ba gác chở vật liệu thô sơ vẫn cho hoạt động...vậy. Sẽ tới thời điểm nào đó khi đủ giàu thì sẽ có thay đổi, nếu éo giàu nổi thì thôi. Anh muốn văn minh ở một quốc gia còn nghèo là điều không thể đâu anh, nó không đơn thuần là chuyện giao thông.

Tôi ví dụ cụ thể luôn tôi chưa thấy đoạn đường có 2 con lươn nào (ô tô ở giữa, lane xe máy bên trong) mà 2 bên đường nghành bán lẻ hay kinh doanh ăn uống, thực phẩm phát triển mạnh cả, riêng cái việc qua lại và quay đầu xe đã khó khăn rồi. Nếu mà làm kiểu đó với mọi con đường thì xin lỗi chứ mình nghành giao thông và xây dựng éo làm nổi.
 
Last edited:
Với thói quen và văn hóa kinh doanh ven đường, mặt tiền như ở VN, mà anh đòi đường nào cũng phân cách, thì cả nền kinh doanh bán lẻ xuống hố và thất nghiệp phá sản trong vòng 1 năm, anh không tin cứ làm đi.

Việc này nó giống như chuyện vì sao vẫn cho phép cây xăng ở trong khu dân cư, các cữa hàng vật liệu xây dựng ở mặt tiền...vậy. Sẽ tới thời điểm nào đó khi đủ giàu thì sẽ có thay đổi, nếu éo giàu nổi thì thôi.
Thôi cứ để nó sướng với cái sáng kiến của nó đi

Móe làm như trước giờ chưa có chỗ nào thí điểm như vậy ko bằng

Quốc lộ 51 đoạn từ ngã tư vũng tàu ra đến cổng 11 hai bên toàn nhà cũ xì cho thuê bán cafe đèn mờ chứ làm ăn được gì, qua cổng 11 phát là nhìn kinh tế 2 bên nó khác hẳn
 
Với thói quen và văn hóa kinh doanh ven đường, mặt tiền như ở VN, mà anh đòi đường nào cũng phân cách, thì cả nền kinh doanh bán lẻ xuống hố và thất nghiệp phá sản trong vòng 1 năm, anh không tin cứ làm đi.

Việc này nó giống như chuyện vì sao vẫn cho phép cây xăng ở trong khu dân cư, các cữa hàng vật liệu xây dựng ở mặt tiền, xe ba gác chở vật liệu thô sơ vẫn cho hoạt động...vậy. Sẽ tới thời điểm nào đó khi đủ giàu thì sẽ có thay đổi, nếu éo giàu nổi thì thôi. Anh muốn văn minh ở một quốc gia còn nghèo là điều không thể đâu anh, nó không đơn thuần là chuyện giao thông.
Làm nút giao, tạo làn quay đầu ngược chiều ở trong cùng để cho các phương tiện có nhu cầu vào lề. 50-100m/ nút có được không ?
1 bên đường chỉ cần 3 làn : 1 ô tô, 1 xe máy, 1 quay đầu.
Tôi hiểu việc này không thể làm 100%, nhưng các trục lưu thông lớn thì phải làm đc, vì xe đông và tốc độ cao.
Ví dụ đường 353 đi đồ sơn, hải phòng. 2 làn ô tô, 1 làn xe máy, max 70kmh. Nhưng đéo ông nào dám đạp 70, vì xe máy lấn mẹ hết làn ô tô, hàng rào thấp dân đi bộ băng cắt như trâu bò qua đường. Thế thì làm đường nhiều làn, tốc độ cao để làm gì ?
Và quay lại chủ đề chính, với kiểu đường hiện tại, tngt vụ nào chết vụ đấy. 2b va 4b, 2b tự va nhau rồi lăn vào 4b. Đi đường mà cứ như tham gia game sống còn!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Làm nút giao, tạo làn quay đầu ngược chiều ở trong cùng để cho các phương tiện có nhu cầu vào lề. 50-100m/ nút có được không ?
1 bên đường chỉ cần 3 làn : 1 ô tô, 1 xe máy, 1 quay đầu.
Tôi hiểu việc này không thể làm 100%, nhưng các trục lưu thông lớn thì phải làm đc, vì xe đông và tốc độ cao.
Ví dụ đường 353 đi đồ sơn, hải phòng. 2 làn ô tô, 1 làn xe máy, max 70kmh. Nhưng đéo ông nào dám đạp 70, vì xe máy lấn mẹ hết làn ô tô, hàng rào thấp dân đi bộ băng cắt như trâu bò qua đường. Thế thì làm đường nhiều làn, tốc độ cao để làm gì ?
Và quay lại chủ đề chính, với kiểu đường hiện tại, tngt vụ nào chết vụ đấy. 2b va 4b, 2b tự va nhau rồi lăn vào 4b. Đi đường mà cứ như tham gia game sống còn!

via theNEXTvoz for iPhone
Theo như anh nói thì thiếu gì những con đường hiện tại như anh nói? Rõ ràng cái anh đang nói là anh muốn mang cái mô hình của anh vào mọi con đường, kể cả thành phố, nội ô... :sneaky:

Trong khi cái cơ bản nhất là phạt chết cụ nếu đi sai lane là sẽ ổn, thì anh lại đòi lane vật lý, trong khi phạt thì hời hợt, có lane cứng nó vẫn đi, thì lane cứng làm mẹ gì, ở đây éo nói những tuyến đường liên tỉnh, đường dài tất nhiên lane cứng có tác dụng, và vẫn làm đầy đấy thôi.

Đó là còn chưa nói đến vấn đề diện tích, áp dụng mô hình của anh thì 95% con đường các đô thị hiện tại không đủ diện tích để phân lane.
 
Last edited:
Theo như anh nói thì thiếu gì những con đường hiện tại như anh nói? Rõ ràng cái anh đang nói là anh muốn mang cái mô hình của anh vào mọi con đường, kể cả thành phố, nội ô... :sneaky:

Trong khi cái cơ bản nhất là phạt chết cụ nếu đi sai lane là sẽ ổn, thì anh lại đòi lane vật lý, trong khi phạt thì hời hợt, có lane cứng nó vẫn đi, thì lane cứng làm mẹ gì.
Đúng rồi đấy, nếu không làm đc 100% thì phải làm tối đa có thể ? Theo anh thì tỉ lệ đường làm được như tôi nói khoảng bao nhiêu %. Cá nhân tôi thấy ở Hải Phòng, nơi tôi sống là đéo có. Hn và Sg 2 nơi tôi dành khá thời gian công tác thì đéo thấy.
Anh nhận xét gì về ý tưởng của tôi, nếu không khả thi anh có giải pháp nào để giảm tngt cho dân không ? Còn không có thì đừng tranh luận mõm rồi thả cái icon vào, mất thời gian.
Anh không phải tứ đại ngu như thằng kia nên chúng ta tranh luận sòng phẳng. Còn không thích miễn tiếp chuyện.
Ps: Anh edit cm nên tôi cũng bổ sung nhé. Phạt nghiêm để tránh lũ vô giáo dục cố tình vi phạm, còn lane cứng để tránh tai nạn tai bay vạ gió, và những thành phần ngáo ngơ đi đường.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Đm chúng nó. Làm ơn có con lợn iq cow nào đọc cm của tao. Chỉ cần chúng mày làm đc 3 việc thôi: tách 2 bánh với 4 bánh chạy riêng ra, xây làn phân cách cứng cao vào, và phạt chết cụ những con chó lợn nào đi sai làn đi, như đợt chúng mày phạt mbh ấy.
3 việc này tốn đéo bằng 1 cái tượng của chúng mày, thậm chí làm tốt còn lãi, vì dân ngu lắm, khỉ với chó lợn rất nhiều.
2b vs 4b chạy riêng là phải giảm đc cơ số tngt, và cơ số tử vong. Nhưng đéo ai làm. Đm ngày nào ra đường cũng mang theo ức chế với bực bội, chỉ mong được an toàn về với gia đình.
Cuộc sống đã vất vả đủ đường, lại còn đéo biết tai nạn với ngày mai cái nào đến trước. *** mẹ chỉ thay nhau đớp là giỏi, giao thông như cái đầu ***, ngày nào cũng đọc báo về tngt, bao nhiêu con người có đi mà không có về, bao nhiêu gia đình tan vỡ vì tngt, đéo hiểu mạng sống ở cái xứ này có đáng giá xu nào không nữa ?

via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều lúc chỉ ước tụi này bằng 1/5 tụi trung cộng. Ăn đc làm được

via theNEXTvoz for iPhone
 
ra đường giờ nguy hiểm thật. tai nạn liên tục. quanh khu mình mấy năm nay cũng lắm tai nạn

Hôm 29 mình chạy xe 1 đoạn tầm 10km thì thấy 4 vụ húc nhau, có 1 thằng bị phương trang lấn làn húc lăn ra đường banh xe hết mà hên chỉ bị trầy nhẹ
 
Theo như anh nói thì thiếu gì những con đường hiện tại như anh nói? Rõ ràng cái anh đang nói là anh muốn mang cái mô hình của anh vào mọi con đường, kể cả thành phố, nội ô... :sneaky:

Trong khi cái cơ bản nhất là phạt chết cụ nếu đi sai lane là sẽ ổn, thì anh lại đòi lane vật lý, trong khi phạt thì hời hợt, có lane cứng nó vẫn đi, thì lane cứng làm mẹ gì, ở đây éo nói những tuyến đường liên tỉnh, đường dài tất nhiên lane cứng có tác dụng, và vẫn làm đầy đấy thôi.

Đó là còn chưa nói đến vấn đề diện tích, áp dụng mô hình của anh thì 95% con đường các đô thị hiện tại không đủ diện tích để phân lane.
Cái gốc rễ của tai nạn là đi không đúng phần đường, do không có làn riêng mà muốn phân làn phải có đường rộng nhiều làn.
Muốn đường rộng thì bớt nhà, muốn bớt nhà thì ở chung cư, bớt tham nhũng, bớt ăn chặn tiền đền bù. Các ca khác ok chứ ca cuối thì bó tay rồi.
 
Ở vn thì tôi nghĩ vấn đề chính là con người chứ ko phải do con đường. Khi nào dân còn chạy xe kiểu đường này là đường của tao, luật gt là đbrr thì tai nạn sẽ còn nhiều. Chỉ cần người dân tuân thủ luật giao thông là sẽ đỡ rất rất nhiều các vụ tai nạn rồi.
 
Ở vn thì tôi nghĩ vấn đề chính là con người chứ ko phải do con đường. Khi nào dân còn chạy xe kiểu đường này là đường của tao, luật gt là đbrr thì tai nạn sẽ còn nhiều. Chỉ cần người dân tuân thủ luật giao thông là sẽ đỡ rất rất nhiều các vụ tai nạn rồi.
Phần lớn do con người, phần nhỏ do con đường.
Luật như đbrr thật mà bro. Phạt không nghiêm thì dân nó nhờn. Đường không thiết kế phân chia rõ ràng, nên cái nhờn nó có điều kiện hiện thực hóa.
Tôi cũng rất khó hiểu các anh phạt cái bọn đi ngược chiều, sai làn rất dễ, 1 ngày đứng có khi được cả rổ. Nhưng các anh không làm, cứ lập chốt rồi rình rình bắt mấy lỗi vớ vẩn kiểu xi nhan, mũ, gặp thằng cứng thì lại đứng cãi nhau.
 
Với cái văn hoá chưa hết đèn đỏ đã chạy, còn đèn đỏ cả chục giây mà đường giao cắt hết xe là chạy, đèn xanh bật nhưng phía bên kia xe chưa qua hết vẫn chạy, mấy loại mạt hạng (xin lỗi tôi phải nói vậy) chạy xe giao hàng cồng kềnh chạy bất chấp xanh đỏ thì xin lỗi, không bao giờ hết tắc và tai nạn không bao giờ giảm :):):):)
1 cái xã hội mạt hạng rác rưởi :):):):)

Gửi từ LENOVO Lenovo TB-8505X bằng vozFApp
 
Mày làm luật mà sợ dân phản ứng ?
Lắp vào chúng nó đi ngược chiều đéo biết xử lý thế nào ?
Mày nhìn cái ví dụ cho “tính cơ động” của mày ở hn và sg chưa ?
Áp lực của các nút giao lộ tách biệt xe nó vẫn nhẹ nhàng hơn là 1 mớ bòng bong lung tung phèng vào giờ cao điểm quá nhiều. Và đặc biệt là, nó giảm đc tngt và thương vong. Cái dân vn này ý thức nó kém, để cho nó linh động thì chả khác đéo gì quản lý khỉ đu dây trong rừng cả, nên mới phải ốp luật vào. 1 làn full ô tô chắc chắn vẫn tắc, nhưng còn nhích được, và quan trọng là đéo phải lo vừa nhích vừa có thằng 2 bánh nó tạt đầu.
Tao biết mày là tứ đại ngu voz, nhưng vì mày quote đầu nên tao ưu ái rep 1 cái.
Còn quote ngu thế này thì đừng quote nữa.

via theNEXTvoz for iPhone

Xây chi cho tốn bê tông. Bắt mấy ông gt, ca, ko đủ thì thêm đoàn viên, đảng viên ra đứng làm hàng rào thịt, đứng phân làn. Chứ nuôi chi cả mấy triệu người:sneaky:

Sent from Samsung SM-N770F using vozFApp
 
Last edited:
Các anh chửi hạ tầng giao thông như cái đuồi bầu thì cũng đúng, tôi bổ sung thêm là văn hoá tham gia giao thông như loèn nữa. Có vài thành phần như sau hay gây/ gián tiếp gây tngt: Học sinh đi xe điện (bọn này sang đường láo vcl), già trâu cậy có tuổi đầu trần bú rượu mồm khạc nhổ, ninja lead/vision/sh mode tay lái yếu, sh/lead chở vợ vs con nhỏ (t lái xe cứ xác định gặp nhà nào chở 4-5 là xác suất đi láo rất cao), xe bọn choai choai chở gái đi nhà nghỉ/hẹn hò rất thích tạt đầu ô tô. Tôi lái xe chủ yếu trong nội thành đc vài năm nên chỉ có từng đấy kno, đi đường tỉnh chắc đau tim vl vì tránh trâu bò, trẻ con tự nhiên từ nhà phi ra đường :oh:
 
Đm chúng nó. Làm ơn có con lợn iq cow nào đọc cm của tao. Chỉ cần chúng mày làm đc 3 việc thôi: tách 2 bánh với 4 bánh chạy riêng ra, xây làn phân cách cứng cao vào, và phạt chết cụ những con chó lợn nào đi sai làn đi, như đợt chúng mày phạt mbh ấy.
3 việc này tốn đéo bằng 1 cái tượng của chúng mày, thậm chí làm tốt còn lãi, vì dân ngu lắm, khỉ với chó lợn rất nhiều.
2b vs 4b chạy riêng là phải giảm đc cơ số tngt, và cơ số tử vong. Nhưng đéo ai làm. Đm ngày nào ra đường cũng mang theo ức chế với bực bội, chỉ mong được an toàn về với gia đình.
Cuộc sống đã vất vả đủ đường, lại còn đéo biết tai nạn với ngày mai cái nào đến trước. *** mẹ chỉ thay nhau đớp là giỏi, giao thông như cái đầu ***, ngày nào cũng đọc báo về tngt, bao nhiêu con người có đi mà không có về, bao nhiêu gia đình tan vỡ vì tngt, đéo hiểu mạng sống ở cái xứ này có đáng giá xu nào không nữa ?

via theNEXTvoz for iPhone
Giả sử tách riêng làn ra cho từng loại xe, 2b chạy trong cùng bên phải thì làn ngoài bên trái bọn 4b và bus dừng đậu kiểu gì ?
Tui đi bao nhiêu nước chưa thấy nước nào chơi sang dành hẳn 1 làn cho riêng loại xe nào cả, họ giải quyết vấn đề nhức nhối đó bằng giao thông công cộng và đi bộ trên vỉa hè
 
Back
Top