Hơn 96% người dân được hỏi hài lòng về sự phục vụ của công an

Status
Not open for further replies.

ghost_killer

Đã tốn tiền
(PLO)- 96,45% người dân khi được hỏi cảm thấy hài lòng và rất hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND.

Bộ Công an vừa tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020, định hướng giai đoạn 2021 - 2030 trong lực lượng Công an nhân dân (CAND).
Hội nghị cũng công bố kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính và kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND năm 2020.

Thứ trưởng Lê Quý Vương phát biểu tại hội nghị. Ảnh: BCA

Theo đó, 22.250 người dân, tổ chức được lựa chọn tham gia điều tra xã hội học. Kết quả khảo sát cho thấy 96,45% người dân được hỏi cảm thấy hài lòng và rất hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND.

“Tỷ lệ hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2020 tăng 9,76% so với năm 2019” – Bộ Công an cho hay.

Bộ này khẳng định kết quả khảo sát đo lường năm 2020 sẽ giúp Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an có thêm thông tin để phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả cải cách hành chính nói chung và việc nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công nói riêng.

Kết quả trên cũng giúp các cấp lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương nắm bắt được thực trạng chất lượng cung ứng dịch vụ công, chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của Công an các đơn vị, địa phương trong cả nước cũng như sự mong đợi của người dân...

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, yêu cầu lực lượng tiếp tục đẩy mạnh cải cách thể chế trong CAND; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính; xây dựng giải pháp đồng bộ ứng dụng công nghệ thông tin trong CAND để đáp ứng yêu cầu của Chính phủ điện tử và công dân, doanh nghiệp điện tử.

Công an các đơn vị, địa phương tổ chức cần rút kinh nghiệm để đánh giá các kết quả đã đạt được, những hạn chế, nguyên nhân, từ đó đưa ra các giải pháp, biện pháp để tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác xác định chỉ số cải cách hành chính trong những năm tiếp theo.
https://m.plo.vn/thoi-su/hon-96-nguoi-dan-duoc-hoi-hai-long-ve-su-phuc-vu-cua-cong-an-946914.html
 

nokia5230

Đã tốn tiền
cảm thấy hài lòng và rất hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong CAND
Thủ tục hành chính thôi. Vd như làm giấy tờ cá nhân, gia đình, nộp phạt này nọ. Không có kèm "phong bì" với cả thái độ tốt thì có mút mùa mà làm xong nhé


Lều báo chó đặt tít gây hiểu nhầm. ĐM thứ 3 môn 9 điểm
 
Status
Not open for further replies.
Top