tin tức Honda Africa Twin (2021) – Khởi đầu mới tại thị trường Việt

iMotorbikeVN

Junior Member
chính chủ
HONDA VN chính thức ra mắt mẫu xe Africa Twin (2021) dưới hai dạng phiên bản: Standard & Adventure Sport. Với mức giá bán công bố; Lần lượt là 590 và 690 triệu đồng.

1-11.jpg

Honda Africa Twin (2021)

NGUỒN GỐC

Dựa theo kiểu dáng của mẫu xe đua địa hình nức tiếng một thời – NXR750, Africa Twin được chính thức ra đời vào khoảng tháng 05/1988. Với “nghệ danh” XRV650 của một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Trải qua hơn 15 năm đầy thăng trầm, từ quyết định tạm ngừng sản xuất vào năm 2003 cho đến sự hồi sinh kỳ diệu vào năm 2016; Honda lại tiếp tục chinh phục thị trường bằng việc ra mắt Africa Twin, dưới cái tên “CRF1000L Africa Twin”.

Tính tới năm 2020, Africa Twin ngày càng được cải tiến tốt hơn nhờ sức mạnh của hàng loạt các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm ghi dấu những bước tiến đầu tiên của Africa Twin tại thị trường Việt Nam.



THIẾT KẾ

Sở hữu vẻ đẹp trộn lẫn giữa kiểu dáng cào cào, cùng dòng xe địa hình đa năng; Africa Twin đã khẳng định tốt sự linh hoạt của mình; Qua bộ yên có thể tùy chỉnh được cao thấp (850 – 870mm). Chưa kể rằng, phần tay đẩy cao tạo nên tư thế ngồi thẳng đứng; Tạo cảm giác thoải mái giúp người lái điều khiển xe trên mọi loại địa hình khác nhau.

2-11.jpg


Mặt khác, Honda còn chủ ý bố trí tách rời cụm đèn pha LED; Kết hợp thêm với đèn DLR, dễ dàng điều chỉnh cường độ. Khung phụ tách rời, sử dụng chất liệu nhôm cứng thay thế cho lối hàn cố định theo phong cách cũ. Đặc biệt, phần đuôi xe vuốt cao, lấy cảm hứng từ chiếc CRF450 Rally khỏe khoắn.

Ở bản Standard, kính chắn gió trông khá nhỏ và ngắn. Trong khi bản Adventure Sport lại có thiết kế cao và to hơn. Giống như vậy, dung tích bình xăng giữa 2 phiên biển cũng có điểm khác. Thể tích lần lượt của Standard & Adventure Sport là 18.8L và 24.8L.

3-10.jpg


Nổi bật nhất khi nhắc tới của Africa Twin 2021, Honda Việt Nam đã trực tiếp giới thiệu về ý tưởng tích hợp đồng hồ TFT 6.5 Inch; Với khả năng tùy biến dễ dàng theo ý người lái. Hệ thống đèn báo cũng được đính kèm chức năng báo dừng khi xảy ra trường hợp khẩn cấp.

4-8.jpg


[ ĐỌC TIẾP ] : https://imotorbike.vn/news/vn/2021/05/honda-africa-twin-2021-vietnam/

[ LINK MUA XE ] : https://imotorbike.vn/vn/ad/africa-twin-110-178218

________________________

iMotorbike Trang Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Đông Nam Á Chuyên Về Xe Máy, Phụ Kiện, Phụ Tùng Xe Máy. Bạn Có Thể Mua - Bán Các Sản Phẩm Liên Quan Đến Xe Máy Tại iMotorbike.


[ Website ] : https://imotorbike.vn/vn/


[ Đọc Hàng Triệu Tin Tức - Bài Viết Hay ] : https://imotorbike.vn/news/vn


[ Để Nhận Được Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Và Mua - Bán Trực Tiếp Trên Sàn ] : https://imotorbike.vn/vn/login
 

Las Plagas

Senior Member
Con này về VN bị đội giá cao vl, thuộc dòng xe lai giữa Off road với Touring Adventure nên độ đa dụng cao hơn mấy con cục mịch kiểu BMW GS
 

anhtien182

Senior Member
1m75 75kg thì nên lấy F hay X nhỉ?
F thì thuần Naked và kiểu dáng cũng ko có gì đặc sắc, tầm đó nhiều naked thú vị hơn :D
X thì Adv tầm trung đc đánh giá cao, ngồi cao ráo, thẳng lưng. Nhìn thế thôi chứ đi phố cũng vẫn thoải mái, chả vướng víu gì mấy đâu.
Đang 1m75 và đi X đi làm hàng ngày, có điều người mỏng cơm quá, vần hơi khoai tý thôi, nhưng thôi đi con nào khen con nấy, vẫn phê :LOL:
 

director_lee510

Senior Member
Con này về VN bị đội giá cao vl, thuộc dòng xe lai giữa Off road với Touring Adventure nên độ đa dụng cao hơn mấy con cục mịch kiểu BMW GS

Africa vs 1200gsa thì

. bmw nó thiên touring nhiều, chạy êm thoải mái ôm cua đổ đèo off road nhẹ ngon, đa dụng

. honda thuần off road hơn thậm chí enduro rất tốt dù hơi nặng, touring ko mướt bằng bim. Dân bay nhảy bán chuyên khá thích e này

Mốt có tiền cũng ráng làm con gs end game :)

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 

coldworld

Đã tốn tiền
Ae cho hỏi vui.
Mấy con phân khối lớn này ko hãng nào làm côn tự động nhỉ ? Ko phải côn tự động sẽ dễ điều khiển hơn côn tay sao ? Nhất là đi đường đèo dốc phải nên xuống ga và số nhiều ?
 

Kacee

Moderator
tayto
editor
Ae cho hỏi vui.
Mấy con phân khối lớn này ko hãng nào làm côn tự động nhỉ ? Ko phải côn tự động sẽ dễ điều khiển hơn côn tay sao ? Nhất là đi đường đèo dốc phải nên xuống ga và số nhiều ?
côn tự động thì làm sao điều khiển được mà dễ hơn hay khó hơn?
 

mranh315

Senior Member
Ae cho hỏi vui.
Mấy con phân khối lớn này ko hãng nào làm côn tự động nhỉ ? Ko phải côn tự động sẽ dễ điều khiển hơn côn tay sao ? Nhất là đi đường đèo dốc phải nên xuống ga và số nhiều ?
côn tay mới dễ điều khiển đc tốc độ, chả phải tự dưng bọn xe đua cũng toàn côn tay đâu
 

coldworld

Đã tốn tiền
côn tay mới dễ điều khiển đc tốc độ, chả phải tự dưng bọn xe đua cũng toàn côn tay đâu
Theo mình biết thì hình như do các giải đua bị cấm sử dụng côn tự động bạn à. Chứ ko phải là do dễ điều khiển.
Mình chỉ ví dụ trường hợp cái xe địa hình trên khi leo lưng chừng dốc chẳng hạn.
Xe số côn tự động thì cứ về số 1 mà vặn ga nên thôi. Nhưng con xe côn tay phải nhả côn vặn ga đồng thời và hợp lý thì xe mới nên dốc dc. Ga mạnh quá dễ bốc đầu. Còn ga nhỏ quá thì chết máy. ..
 
Top