tin tức Honda Air Blade 160 được đăng ký tại Việt Nam

Thực ra động cơ 125cc rất là mạnh rồi, mà thị hiếu ở VN cứ thích tiết kiệm xăng nên Honda nó bóp 125cc ở con AB đi như ccc, fen đi mở tua cho đúng bản chất 125cc thì đi nó mạnh như 150cc thôi. Đi cái 125cc mà thấy yếu là do bóp lại khiến nó thiếu xăng ko đủ công suất đầu ra
Mở tua ở đâu vậy bạn, cho mình xin địa chỉ với.
 
Cái này nhiều quán mở dc mà. Coa máy là mở dc, còn lại tùy giá tiền mỗi chỗ khác nhau. Ở bình tân thì qua bác Giang 26/3 là mở dc
Thấy mở tua cũng nhiều, giống kiểu đi pô-xăng-lửa của RCB mà bảo không tốn xăng hơn thì hơi điêu. :adore:
 
So với NVX là gì. Có ai mua éo đâu mà so. Con xe như ôn thần wengay
bảo đéo ai mua là ngáo rồi, VN bán ít nhưng xung quanh đông nam á vẫn bán chạy
làm gì mà kì thị nó thế
1650858944382.png
 
Thấy mở tua cũng nhiều, giống kiểu đi pô-xăng-lửa của RCB mà bảo không tốn xăng hơn thì hơi điêu. :adore:
Ai nói với thím là ko tốn xăng hơn vậy. Chắc chắn có tốn hơn nhé, nhưng tốn hơn tí thôi còn pô xăng lửa nó ăn xăng luôn
Mở tầm 8% tua thì nó đi ngang con AB150, tốn xăng tương đương
 
Ai nói với thím là ko tốn xăng hơn vậy. Chắc chắn có tốn hơn nhé, nhưng tốn hơn tí thôi còn pô xăng lửa nó ăn xăng luôn
Mở tầm 8% tua thì nó đi ngang con AB150, tốn xăng tương đương
Mấy chủ tiệm hay nói thế đó bác. Chơi xe ai cũng biết hao với nhanh tã máy hơn là cái chắc. :v
 
Mấy chủ tiệm hay nói thế đó bác. Chơi xe ai cũng biết hao với nhanh tã máy hơn là cái chắc. :v
Tã máy là do chơi pô xăng lửa thôi. Còn tăng vài % tua ko ảnh hưởng đâu. Độ xe mới ảnh hưởng nhé
Con AB125 hiện tại đang bị bóp dưới công suất thực của nó
 
Ai nói với thím là ko tốn xăng hơn vậy. Chắc chắn có tốn hơn nhé, nhưng tốn hơn tí thôi còn pô xăng lửa nó ăn xăng luôn
Mở tầm 8% tua thì nó đi ngang con AB150, tốn xăng tương đương
mở tua cái 125 đi ngang với 150
bZut9mH.gif

vậy 150 có cần mở tua ko bạn? mở xong có đi ngang với 175 hay 200 ko? hỏi thật.
với lại SH125 có mở tua cho bằng SH150 được ko ta?
 
mở tua cái 125 đi ngang với 150
bZut9mH.gif

vậy 150 có cần mở tua ko bạn? mở xong có đi ngang với 175 hay 200 ko? hỏi thật.
với lại SH125 có mở tua cho bằng SH150 được ko ta?
150 mở tua được nhé. Đây mình nói lực máy kéo tương đương ấy. Ko tin thì cứ để zin với mở tua 8% vặn lực máy mà xem
Còn SH125 mở có bằng 150 hay ko thì mình ko biết. Vì mỗi dòng máy Honda nó cấu hình ecu khác nhau. Đây chỉ nói AB thôi
 
Quan trọng là cái đuôi AB nó hài hòa và đẹp rồi. Còn con ml NVX này có độ chế ntn thì cái đít vẫn xấu như ch.... Nó xấu từ cái khung rồi. :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
Xấu đẹp thì nó ở cảm quan mỗi người rồi, như tôi thấy con AB xấu, nhỏ, tôi cao 1m8 ngồi lên trông như hiếp dâm cái xe, còn NVX tôi thấy cái đuôi để nguyên là đẹp, khỏi cần tay dắt, 2 hốc dắt 2 bên là đủ, điểm trừ là bánh bự văng sình nhiều, phải thường xuyên rửa xe
 
Xấu đẹp thì nó ở cảm quan mỗi người rồi, như tôi thấy con AB xấu, nhỏ, tôi cao 1m8 ngồi lên trông như hiếp dâm cái xe, còn NVX tôi thấy cái đuôi để nguyên là đẹp, khỏi cần tay dắt, 2 hốc dắt 2 bên là đủ, điểm trừ là bánh bự văng sình nhiều, phải thường xuyên rửa xe
Bánh bự chạy nhanh, chạy xa, đường xấu, tải nặng... ngon hơn mà bác. Văng sình chủ yếu là do chắn bùn thiết kế như nào thôi à vân bánh xe nữa. :v
 
2 con 2 thị trường khác nhau . với lại cũng tùy gu mỗi người nên làm gì có chuyện bóp
cùng thị trường VN chứ khác đâu mà không bóp được. trước đây rất nhiều người kêu "tiền mua AB thì thà mua click/vario còn hơn" đấy thôi.

vì ở VN thì vẫn có 1 đối tượng KH sính ngoại, chỉ mua honda "Thái" chứ nhất định ko mua đồ VN.
 
Back
Top