JiangNanDream
Senior Member
đéo hiểu ai nghĩ ra kiểu phối màu cho cái yên xe 150 xấu vkl thêm cả cái mặt trước chỗ đồng hồ nữa, tự nhiên nhô lên không đẹp như 125
con AB trên cũng ít màu chứ có nhiều màu đâuMình thấy trên chiếc xe chỉ nên phối tầm 3 màu là vừa, đây 7 sắc cầu vồng nhìn chả liên quan gì đến nhau xấu vãi ra @@
đéo hiểu ai nghĩ ra kiểu phối màu cho cái yên xe 150 xấu vkl thêm cả cái mặt trước chỗ đồng hồ nữa, tự nhiên nhô lên không đẹp như 125
tui nhìn cái đó xấu vãi, như kiểu mấy cái xe lắp thêm cái kính chắn gióNhìu thằg đi ab125 mua mão 150 về thay vô mới vãi lol ))
tui nhìn cái đó xấu vãi, như kiểu mấy cái xe lắp thêm cái kính chắn gió
150 nhìn to hơnNhìu thằg đi ab125 mua mão 150 về thay vô mới vãi lol ))
chứ giờ theo fen thì nên mua con nào trong tầm tiền đóđang sở hữu con AB150 đời 2020 odo 20k km và kết luận 1 câu con xe này ngoài cái mã ra thì chất lượng rất là tệ nhé, tệ từ cục máy cho đến dàn mũ, xe build tệ mà honda vn hét giá vỗn cả lài
chưa thử chưa có biết dân tình sao cứ thần thánh hóa tay ga honda, giờ thử qua 1 chiếc thì tui ko bao giờ mua thêm chiếc nào của honda nữa trừ khi giá nó hợp lý với chất lượng thì suy nghĩ lại
tránh con AB ra, mua phí tiềnchứ giờ theo fen thì nên mua con nào trong tầm tiền đó
chắc lead, vision. Xem clip đường phố jap thì tình cờ thấy con lead. Vào site hãng có ngay lead và dio https://www.honda.co.jp/motor-lineup/?from=motornavi_headerchứ giờ theo fen thì nên mua con nào trong tầm tiền đó
honda rất tự tin rằng xe AB và vision dù nó làm gì với 2 mẫu xe đó cũng đều bán rất chạy, dù fen chê thì người ta cũng đua nhau mua
Vì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.đang sở hữu con AB150 đời 2020 odo 20k km và kết luận 1 câu con xe này ngoài cái mã ra thì chất lượng rất là tệ nhé, tệ từ cục máy cho đến dàn mũ, xe build tệ mà honda vn hét giá vỗn cả lài
chưa thử chưa có biết dân tình sao cứ thần thánh hóa tay ga honda, giờ thử qua 1 chiếc thì tui ko bao giờ mua thêm chiếc nào của honda nữa trừ khi giá nó hợp lý với chất lượng thì suy nghĩ lại
nếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luônVì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.
Mình đang đi nvx2, nếu là trước đây thì 100% mình sẽ ko chọn ab. Nhưng mua chạy 1 thời gian rồi thì nếu bây giờ đc chọn lựa lại thì sẽ là 50 - 50, vì nvx tuy chạy cực sướng nhưng những cái nhỏ nhỏ ảnh hưởng lớn trực tiếp tới trải nghiệm như to, ko có tay dắt (phải chế, mà có chế thì cũng cao quá khó nhấc đít), yên người sau ngồi ko thoải mái và khó leo trèo ... làm mình cũng phần nào hiểu vì sao thằng ab nhiều lỗi vặt, máy kêu như máy cày nhưng vẫn là sự lựa chọn của số đông.
máy yếu hơn đời 2016-2019, đèo 2 leo dốc còn yếu hơn nữa. Máy vặn kêu to, xào máy.Bộ nồi đời 2020 chán hơn đời cũ, bố mỏng dính
impulse nó phân khúc thấp hơn rùi bác, phân biệt rõ nhất là hệ thống làm mát của nó = không khí ànếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luôn
đang nói 125 nhé thím, vì nó cùng cục máy. Mình có cả 2 con 125 đời 2016 và 2021 đi luân phiên hàng ngày nên cảm giác xe rõ lắm thímbác mua con nào ý chứ, tôi vừa mua con ab 150 chở 1,5 tạ thịt leo dốc 45 độ phà phà chả có vấn đề gì luôn
Con Impulse hồi xưa y chag novo xxx Ab ra nó vậy. Kkk. Y chag con Ab đời đầu. Hồi đó có tgian đi xe đó hàg mượn thấy chạy êm ru. Đề ngọt nữanếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luôn
Con nvx mình thấy nó so vs pcx hợp lý hơn. Kiểu xe ga để đi tour. Còn đi loanh wanh trog phố đi làm kén ng lắm.Vì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.
Mình đang đi nvx2, nếu là trước đây thì 100% mình sẽ ko chọn ab. Nhưng mua chạy 1 thời gian rồi thì nếu bây giờ đc chọn lựa lại thì sẽ là 50 - 50, vì nvx tuy chạy cực sướng nhưng những cái nhỏ nhỏ ảnh hưởng lớn trực tiếp tới trải nghiệm như to, ko có tay dắt (phải chế, mà có chế thì cũng cao quá khó nhấc đít), yên người sau ngồi ko thoải mái và khó leo trèo ... làm mình cũng phần nào hiểu vì sao thằng ab nhiều lỗi vặt, máy kêu như máy cày nhưng vẫn là sự lựa chọn của số đông.
tôi vẫn tử thủ AB2011 đi 10 năm rồi, lỗi 1 đống phát ghét (rơ cổ, nồi cà giựt, kim đồng hồ hư rồi HEAD phó kỹ thuật viên cũng bó tay,v.v.v. ) mà cũng ít chạy nên để xài đỡ
Thế thì toi lại sửa ab '07 đi tiếptránh con AB ra, mua phí tiền
còn đang có xe chạy ổn định, ko gấp gáp thì cứ chờ đợi tiếp thôi
tui chờ có con xe khác ra vừa ý là sút con AB đi liền