tin tức Honda Air Blade bản Giới hạn được bán đúng giá đề xuất tại TP.HCM

đéo hiểu ai nghĩ ra kiểu phối màu cho cái yên xe 150 xấu vkl thêm cả cái mặt trước chỗ đồng hồ nữa, tự nhiên nhô lên không đẹp như 125
 
Nhìu thằg đi ab125 mua mão 150 về thay vô mới vãi lol :)))
tui nhìn cái đó xấu vãi, như kiểu mấy cái xe lắp thêm cái kính chắn gió
6l22n1x.png
 
đang sở hữu con AB150 đời 2020 odo 20k km và kết luận 1 câu con xe này ngoài cái mã ra thì chất lượng rất là tệ nhé, tệ từ cục máy cho đến dàn mũ, xe build tệ mà honda vn hét giá vỗn cả lài
chưa thử chưa có biết dân tình sao cứ thần thánh hóa tay ga honda, giờ thử qua 1 chiếc thì tui ko bao giờ mua thêm chiếc nào của honda nữa trừ khi giá nó hợp lý với chất lượng thì suy nghĩ lại
 
đang sở hữu con AB150 đời 2020 odo 20k km và kết luận 1 câu con xe này ngoài cái mã ra thì chất lượng rất là tệ nhé, tệ từ cục máy cho đến dàn mũ, xe build tệ mà honda vn hét giá vỗn cả lài
chưa thử chưa có biết dân tình sao cứ thần thánh hóa tay ga honda, giờ thử qua 1 chiếc thì tui ko bao giờ mua thêm chiếc nào của honda nữa trừ khi giá nó hợp lý với chất lượng thì suy nghĩ lại
chứ giờ theo fen thì nên mua con nào trong tầm tiền đó
67GBPj6.png
 
honda rất tự tin rằng xe AB và vision dù nó làm gì với 2 mẫu xe đó cũng đều bán rất chạy, dù fen chê thì người ta cũng đua nhau mua

Con vision trc cũg ngon giá ok. Sau cũg làm giá bỏ mẹ. H hần bằg giá Ab lun mà kiểu dág như cóc nhái
 
đang sở hữu con AB150 đời 2020 odo 20k km và kết luận 1 câu con xe này ngoài cái mã ra thì chất lượng rất là tệ nhé, tệ từ cục máy cho đến dàn mũ, xe build tệ mà honda vn hét giá vỗn cả lài
chưa thử chưa có biết dân tình sao cứ thần thánh hóa tay ga honda, giờ thử qua 1 chiếc thì tui ko bao giờ mua thêm chiếc nào của honda nữa trừ khi giá nó hợp lý với chất lượng thì suy nghĩ lại
Vì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.
Mình đang đi nvx2, nếu là trước đây thì 100% mình sẽ ko chọn ab. Nhưng mua chạy 1 thời gian rồi thì nếu bây giờ đc chọn lựa lại thì sẽ là 50 - 50, vì nvx tuy chạy cực sướng nhưng những cái nhỏ nhỏ ảnh hưởng lớn trực tiếp tới trải nghiệm như to, ko có tay dắt (phải chế, mà có chế thì cũng cao quá khó nhấc đít), yên người sau ngồi ko thoải mái và khó leo trèo ... làm mình cũng phần nào hiểu vì sao thằng ab nhiều lỗi vặt, máy kêu như máy cày nhưng vẫn là sự lựa chọn của số đông.
 
Vì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.
Mình đang đi nvx2, nếu là trước đây thì 100% mình sẽ ko chọn ab. Nhưng mua chạy 1 thời gian rồi thì nếu bây giờ đc chọn lựa lại thì sẽ là 50 - 50, vì nvx tuy chạy cực sướng nhưng những cái nhỏ nhỏ ảnh hưởng lớn trực tiếp tới trải nghiệm như to, ko có tay dắt (phải chế, mà có chế thì cũng cao quá khó nhấc đít), yên người sau ngồi ko thoải mái và khó leo trèo ... làm mình cũng phần nào hiểu vì sao thằng ab nhiều lỗi vặt, máy kêu như máy cày nhưng vẫn là sự lựa chọn của số đông.
nếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luôn
 
máy yếu hơn đời 2016-2019, đèo 2 leo dốc còn yếu hơn nữa. Máy vặn kêu to, xào máy.Bộ nồi đời 2020 chán hơn đời cũ, bố mỏng dính

bác mua con nào ý chứ, tôi vừa mua con ab 150 chở 1,5 tạ thịt leo dốc 45 độ phà phà chả có vấn đề gì luôn
 
tôi vẫn tử thủ AB2011 đi 10 năm rồi, lỗi 1 đống phát ghét (rơ cổ, nồi cà giựt, kim đồng hồ hư rồi HEAD phó kỹ thuật viên cũng bó tay,v.v.v. ) mà cũng ít chạy nên để xài đỡ
 
nếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luôn
impulse nó phân khúc thấp hơn rùi bác, phân biệt rõ nhất là hệ thống làm mát của nó = không khí à
 
bác mua con nào ý chứ, tôi vừa mua con ab 150 chở 1,5 tạ thịt leo dốc 45 độ phà phà chả có vấn đề gì luôn
đang nói 125 nhé thím, vì nó cùng cục máy. Mình có cả 2 con 125 đời 2016 và 2021 đi luân phiên hàng ngày nên cảm giác xe rõ lắm thím
 
nếu ko chê suzuki thì có thể nghía qua con impulse, tuy ko có gì đặc sắc, kiểu dáng có phần trông giống nouvo nhưng bảo đảm máy móc mượt và nồi ko kêu to như AB là cái chắc, phuộc êm hơn, xác nặng + tay lái đầm, đi xa cày nhiều là bao tuyệt, giá lại rẽ hơn, 1 con AB150 có thể mua đc gần 2 con suzuki impulse luôn
Con Impulse hồi xưa y chag novo xxx Ab ra nó vậy. Kkk. Y chag con Ab đời đầu. Hồi đó có tgian đi xe đó hàg mượn thấy chạy êm ru. Đề ngọt nữa
Vì trong phân khúc đó thì nó đa dụng nhất luôn bác, nhu cầu gì cũng chơi được mặc dù ko có gì là nổi trội nhất. Nói là phân khúc vậy thôi chứ thực ra cũng chẳng có bao nhiêu mà chọn lựa: nvx, burgman street, vario nhập khẩu ... tất cả đều ko đa dụng được như thằng AB này.
Mình đang đi nvx2, nếu là trước đây thì 100% mình sẽ ko chọn ab. Nhưng mua chạy 1 thời gian rồi thì nếu bây giờ đc chọn lựa lại thì sẽ là 50 - 50, vì nvx tuy chạy cực sướng nhưng những cái nhỏ nhỏ ảnh hưởng lớn trực tiếp tới trải nghiệm như to, ko có tay dắt (phải chế, mà có chế thì cũng cao quá khó nhấc đít), yên người sau ngồi ko thoải mái và khó leo trèo ... làm mình cũng phần nào hiểu vì sao thằng ab nhiều lỗi vặt, máy kêu như máy cày nhưng vẫn là sự lựa chọn của số đông.
Con nvx mình thấy nó so vs pcx hợp lý hơn. Kiểu xe ga để đi tour. Còn đi loanh wanh trog phố đi làm kén ng lắm.
tôi vẫn tử thủ AB2011 đi 10 năm rồi, lỗi 1 đống phát ghét (rơ cổ, nồi cà giựt, kim đồng hồ hư rồi HEAD phó kỹ thuật viên cũng bó tay,v.v.v. ) mà cũng ít chạy nên để xài đỡ

Là con Ab đầu bò hả fen. Con này ít lỗi vặt mà. Ko bảo dưỡg kĩ thì nồi hú tu thôi chứ bảo dưỡg đều thì cũg êm như chó thở
Mình đi con này ngag con Ab đời mới thì nồi êm hơn. Chỉ là ko mượt vs bốc bằg thôi. Đời cũ mà
 
Back
Top