Honda Air Blade bất ngờ giảm giá chỉ còn chưa tới 41 triệu đồng

tiem5t

Senior Member
đây nè fen
OPz7c7R.jpg


via theNEXTvoz for iPhone

Nếu mua thì 160 nhé fen chỉ đời mới đời cũ bọn nó lùa gà xả hàng tồn thôi. Mà tem bọn đời 2020 này xấu quá thể. Cái bọn 160 số to cũng xấu ko đẹp như 2021 trm chữ nhỏ nhìn đẹp hơn

Gửi từ LGE LM-V510N bằng vozFApp
 

tiem5t

Senior Member
Để dừng xe hiệu quả thì lực phanh chủ yếu là ở phanh trc. Phanh sau hỗ trợ thêm. Nên abs cho bánh trc là chuẩn rồi chứ làm màu j :nosebleed:



Kênh này review xe Grande leo dốc Ba Vì nhẹ nhàng, thoải mái, tự tin. Mà BV dốc ngắn nhưng khá là đứng chứ ko thoải đâu. Nên bảo leo hầm chung cư mà 1 người phải xuống có lẽ sai sai :shame:


Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp

Phanh sau nữa thì ngon phanh gấp tôi vẫn dính bị văng đuôi vì nó trượt.

Gửi từ LGE LM-V510N bằng vozFApp
 

YTALVL2

Senior Member
Thấy tay ga mà độ nồi thì đâu có ổn định đc 3 yếu tố êm + depa + hậu đâu, toàn đc thứ này mất thứ kia
Chiếc ab150 bản thân nồi zin đã có bệnh rung đầu ở depa, đi chậm thì gào, chạy nhanh 50-60 kmh trở lên mới thấy nó êm
Làm bài bố nồi carbon + bi bando (ko nhớ bao nhiêu gram) chữa bệnh rung đầu thì nó hết rung, thay vào đó là nó depa giựt pặc cái rồi đi, sau đó là gằn máy + hao xăng, hậu tới 80 kmh là hết lên nổi
Vô hãng tháo ra hết, thay bố nồi pcx + chuông mới vào thì êm xuôi + ổn định đc thời gian đầu, đc chừng 5k km là bệnh cũ rung đầu tái phát, vệ sinh nồi cũng chĩ ổn định chừng 5k km là phải làm lại
 
Last edited:

Envy de Roth

Senior Member
Phanh sau nữa thì ngon phanh gấp tôi vẫn dính bị văng đuôi vì nó trượt.

Gửi từ LGE LM-V510N bằng vozFApp
Phanh sau là phanh giảm tốc, phanh trước là phanh khẩn cấp. Nên để phanh sau có độ rơ/ trễ để tránh văng đít.
 

beautypop258

Senior Member
Cấn nghĩa là gì?
Cái xe đạp từ 1tr đến 15tr đều chỉ thấy có 1 size, đủ kiểu cỡ người to nhỏ ngồi lên đạp mà chưa thấy ai bảo "cấn" cả.
Xe máy ngồi yên vị 1 chỗ "cấn" nghĩa là thế nào?
Xe đạp nâng hạ chiều cao của yên được mà, có cố định đâu.
 

lampham.0802

Senior Member

Thấy tay ga mà độ nồi thì đâu có ổn định đc 3 yếu tố êm + depa + hậu đâu, toàn đc thứ này mất thứ kia
Chiếc ab150 bản thân nồi zin đã có bệnh rung đầu ở depa, đi chậm thì gào, chạy nhanh 50-60 kmh trở lên mới thấy nó êm
Làm bài bố nồi carbon + bi bando (ko nhớ bao nhiêu gram) chữa bệnh rung đầu thì nó hết rung, thay vào đó là nó depa giựt pặc cái rồi đi, sau đó là gằn máy + hao xăng, hậu tới 80 kmh là hết lên nổi
Vô hãng tháo ra hết, thay bố nồi pcx + chuông mới vào thì êm xuôi + ổn định đc thời gian đầu, đc chừng 5k km là bệnh cũ rung đầu tái phát, vệ sinh nồi cũng chĩ ổn định chừng 5k km là phải làm lại
Em cảm giác cách chia sức mạnh/khối lượng trên con AB có vấn đề thì phải, mấy cái thím nói về ở bộ nồi có từ con 125 đời cũ chứ không phải chỉ 150 mới có. Bọn xe số, côn tay Hon làm chuẩn chỉ lắm, xe nặng nhưng cân bằng được độ đầm và độ bốc trong khi con AB chỉ có đầm chứ không bốc.
 

YTALVL2

Senior Member
Em cảm giác cách chia sức mạnh/khối lượng trên con AB có vấn đề thì phải, mấy cái thím nói về ở bộ nồi có từ con 125 đời cũ chứ không phải chỉ 150 mới có. Bọn xe số, côn tay Hon làm chuẩn chỉ lắm, xe nặng nhưng cân bằng được độ đầm và độ bốc trong khi con AB chỉ có đầm chứ không bốc.
Xưa em đi con nouvo 135 tuy rằng hao xăng (30-35 km/l) nhưng xe vận hành rất ổn định, đâu có mấy cái hiện tượng như con ab150 hiện giờ, có chạy 60-70 kmh trở lên thì cảm giác đc dây cuaro nó giũ gợn sóng. Hồi đó cả năm trời mới vệ sinh nồi 1 lần, còn giờ con ab150 mới 3 năm tuổi số lần vệ sinh nồi còn gấp đôi con nouvo của em nữa
 

lampham.0802

Senior Member
Xưa em đi con nouvo 135 tuy rằng hao xăng (30-35 km/l) nhưng xe vận hành rất ổn định, đâu có mấy cái hiện tượng như con ab150 hiện giờ, có chạy 60-70 kmh trở lên thì cảm giác đc dây cuaro nó giũ gợn sóng. Hồi đó cả năm trời mới vệ sinh nồi 1 lần, còn giờ con ab150 mới 3 năm tuổi số lần vệ sinh nồi còn gấp đôi con nouvo của em nữa
Bọn xe ga Ya nồi êm nhưng ga hơi nặng, còn Honda ga nhẹ hơn nhưng nồi kêu lớn hơn. Buồn cười cái là con xe cũng bình thường thôi mà ngáo giá vãi địt ra. Trong mấy thớt xe ga thì bên Hon hay bàn về độ nồi còn Ya thì độ phuộc 🤣.
Con xe phù hợp với nhiều cách vận hành chắc chắn là xe số hoặc côn tay cỡ nhỏ 110-125 có cốp và phuộc đôi.
 

YTALVL2

Senior Member
Bọn xe ga Ya nồi êm nhưng ga hơi nặng, còn Honda ga nhẹ hơn nhưng nồi kêu lớn hơn. Buồn cười cái là con xe cũng bình thường thôi mà ngáo giá vãi địt ra. Trong mấy thớt xe ga thì bên Hon hay bàn về độ nồi còn Ya thì độ phuộc 🤣.
Con xe phù hợp với nhiều cách vận hành chắc chắn là xe số hoặc côn tay cỡ nhỏ 110-125 có cốp và phuộc đôi.
Em mới lụm con jupiter fi đây, con đen nhám cuối cùng của 3s minh quang :D tuần sau là lấy biển số
 

lampham.0802

Senior Member
Em mới lụm con jupiter fi đây, con đen nhám cuối cùng của 3s minh quang :D tuần sau là lấy biển số
Thím nên cân nhắc vấn đề thay lõi + gù của Ex 135 cho đỡ rần tay nhé, sên zin 9 ly chạy nặng máy thì mua bộ 7 ly của Vital chạy cho nhẹ đề pa lanh hơn. Bảo dưỡng thì thím nên ghé Town 38 TQD, hư gì sửa nấy hoặc làm theo yêu cầu không phát sinh chi phí.
 

lendinhvobattinh

Senior Member
Với tôi thì con ab đẹp hơn, thế là đủ, xe máy khác mẹ gì nhau mà nói như vision là phát minh vĩ đại ấy. Đang đi Pcx và đ’ hiểu sao có cái đồn đại xe dáng già, thôi kệ, nhờ thế tôi mua được xe ngon giá rẻ

via theNEXTvoz for iPhone
Không phải đồn đâu mà nhìn già thật thím = ))
 

minhng

Senior Member
xe em đi 90cây từ bình đầy ú ụ đến 2 vạch thì có thuộc dạng bất thường ko ạ, ab2019 ạ
IMG_UPLOAD_20221126_173541.jpg
 
Top