Honda Air Blade bất ngờ giảm giá chỉ còn chưa tới 41 triệu đồng

AB ga đầu nhích lúc đề ba bị ì ì cái xong vọt lên là bị gì vậy các bác?
nồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.
bạn muốn depart mượt thì hậu sẽ đuối vì bi nồi trước đã quăng ra hết biên độ, nói nôm na là nó đã chạm ngưỡng max.
ngược lại bạn muốn hậu được speed cao thì bi nồi trước phải ra chậm (ù lỳ hơn) thì nó sẽ rung ở vận tốc thấp.
 
đây nè fen
OPz7c7R.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Xin link bro! Lazada à?
 
nồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.
bạn muốn depart mượt thì hậu sẽ đuối vì bi nồi trước đã quăng ra hết biên độ, nói nôm na là nó đã chạm ngưỡng max.
ngược lại bạn muốn hậu được speed cao thì bi nồi trước phải ra chậm (ù lỳ hơn) thì nó sẽ rung ở vận tốc thấp.
Dm con Sh150 Abs của tôi qua mấy lần thợ canh nồi đi như con *** vậy
Cứ thốc ga là nó trượt trượt 1 2s mới phóng đi i như con xe bán tải tubor máy dầu của tôi vậy, mà 150abs canh nồi kiểu *** gì đi đến 100km/h đã hết lực, trước zin all thì còn lên dc 125km/h
H muốn fix mà cũng lười với hết cmn ham muốn luôn, nó muốn ra sao thì ra kệ cmn nó
Mua sắp sang năm thứ 6 mà đi chưa đc 1vạn8 nên chán đéo buồn fix, để đi gym cafe loanh quanh luôn
 
Quan điểm tôi con ab sinh ra cũng éo có khả năng chạy đường dài. Muốn đu tầm 200km tối thiểu cũng lấy c winner, còn ko thà tôi lấy con wave a hay sym angel đi còn bền hơn ab nếu so đường dài cùng công bảo dưỡng. Giờ chạy loanh quanh nội thành 50km 1 trip lùi lại, tp nào thì cũng tắc lòi mắt cả, giờ lấy xe lạng lách vỉa đầu container đc thì đỡ hít khói, nhảy số đầu tiên tôi nghĩ ngay con vision, xin lỗi dàn nhựa nó vẫn hơn con vario. Còn muốn đa zi năng chở đồ ở quê chở ng chở hàng thì lead là best r, a nào chê đàn bà thì tôi chịu. Muốn đi sh, tiên quyết cao 1m7 ko tính độn giày nói chuyện tiếp. Với tôi cả con vario lẫn ab sau này đều nên loại bỏ, a nào rảnh thú sưu tàm xe thì ko ý kiến
4QpS9Bq.png
 
Quan điểm tôi con ab sinh ra cũng éo có khả năng chạy đường dài. Muốn đu tầm 200km tối thiểu cũng lấy c winner, còn ko thà tôi lấy con wave a hay sym angel đi còn bền hơn ab nếu so đường dài cùng công bảo dưỡng. Giờ chạy loanh quanh nội thành 50km 1 trip lùi lại, tp nào thì cũng tắc lòi mắt cả, giờ lấy xe lạng lách vỉa đầu container đc thì đỡ hít khói, nhảy số đầu tiên tôi nghĩ ngay con vision, xin lỗi dàn nhựa nó vẫn hơn con vario. Còn muốn đa zi năng chở đồ ở quê chở ng chở hàng thì lead là best r, a nào chê đàn bà thì tôi chịu. Muốn đi sh, tiên quyết cao 1m7 ko tính độn giày nói chuyện tiếp. Với tôi cả con vario lẫn ab sau này đều nên loại bỏ, a nào rảnh thú sưu tàm xe thì ko ý kiến
4QpS9Bq.png
ab vẫn đi tour tốt nếu anh kêu thợ làm bộ nồi đi tour.
thay 2 lốp xe xịn tầm michelin pilot hoặc pirelli diablo rosso
1 cặp phuộc cứng hơn phuộc zin 30%
thay mới nước mát, nhớt loại 10w30, vì tầm 30 để nhớt đảm bảo loãng để dẫn nhiệt nhanh.
và dĩ nhiên ko thể thiếu là bộ thắng đĩa trước, nếu xài thắng zin thì xả hết dầu thắng ra châm lại để đảm bảo áp suất tốt, đo cái disc coi độ mòn còn đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất hay ko, tiêu chuẩn nó ghi trên đĩa luôn đó, thí dụ nó ghi minimum thickness là 3.5mm thì đĩa mỏng hơn 3.5mm nên thay, bố thắng tất nhiên nên thay.
vậy là xong, bào tour thôi.
 
Grande có hybrid hỗ trợ depa chắc leo dốc tốt hơn tí
Bản thường đèo 2 leo Prenn vẫn phà phà nha thím. Xe cho nữ chạy trong thành phố mà sao có nhiều thằng đòi phải mạnh làm gì nhỉ, đến lúc qua con NVX máy quá mạnh chúng nó lại chê xấu mới tiêu chuẩn kép không chứ.
 
Tôi có hóng thớt đó mà, toàn phán bừa chứ đã ông nào lắp vào review đâu. Có người lắp review ở youtube thì cũng được 7/10 hàng zin

7/10 là cảm giác chứ giè ;)
Vào mà lập luận phản biện chứ phán bừa cái gì?
Nghe dăm ba thằng review vớ vẩn xong tin sái cổ
 
nồi hãng nó thiết kế như vậy, nói chung với hơn 10 năm kinh nghiệm đi scooter, không có 1 thợ nào canh nồi perfect.
bạn muốn depart mượt thì hậu sẽ đuối vì bi nồi trước đã quăng ra hết biên độ, nói nôm na là nó đã chạm ngưỡng max.
ngược lại bạn muốn hậu được speed cao thì bi nồi trước phải ra chậm (ù lỳ hơn) thì nó sẽ rung ở vận tốc thấp.
10 năm kinh nghiệm mà đi sai chỗ thì vẫn dậm chân tại chỗ. Bi nhẹ quá nó sẽ đạt max tua sớm, giải pháp là đi ecu độ mở tua.
 
giải pháp là đi ecu độ mở tua.
mấy thằng khôn vặt khôn lỏi như anh tới khi gặp nạn lại ra hãng cầu cứu, đi ecu độ mở tua mà xăng, gió, và pô zin thì nghỉ mẹ đi, toàn nghe bọc thợ vườn thuốc, haha!
 
mấy thằng khôn vặt khôn lỏi như anh tới khi gặp nạn lại ra hãng cầu cứu, đi ecu độ mở tua mà xăng, gió, và pô zin thì nghỉ mẹ đi, toàn nghe bọc thợ vườn thuốc, haha!
Thì ra 10 năm kinh nghiệm đi scooter chỉ nhiêu đó hả hihi.
 
bỏ qua cái chuyện đợt vision đội giá.
thì con vision chất lượng, và thực dụng hơn cái con củ lol này.
tính thanh khảon của vision cũng cực kỳ tốt.
anh nào chạy qua thì sẽ hiểu.!
còn mấy thằng chưa chạy mà chê thì nên cẩn thận tập vé xe bus của chúng mày chuột nó cắn mất!

Thôi thôi, cùng 125cc mà chở người yếu hơn hẳn AB, đã thế còn có đc 1 phuộc sau. :cautious:
 
Dm con Sh150 Abs của tôi qua mấy lần thợ canh nồi đi như con *** vậy
Cứ thốc ga là nó trượt trượt 1 2s mới phóng đi i như con xe bán tải tubor máy dầu của tôi vậy, mà 150abs canh nồi kiểu *** gì đi đến 100km/h đã hết lực, trước zin all thì còn lên dc 125km/h
H muốn fix mà cũng lười với hết cmn ham muốn luôn, nó muốn ra sao thì ra kệ cmn nó
Mua sắp sang năm thứ 6 mà đi chưa đc 1vạn8 nên chán đéo buồn fix, để đi gym cafe loanh quanh luôn
Thốc ga đầu bị trượt có thể là do mấy tml thợ nó làm bi dính dầu mỡ (nếu thay mới, còn chưa thay là do bi dơ, mòn), tháo ra ngâm xà bông rửa cho thật sạch thổi khô ráo là hết bị.
 
Thôi thôi, cùng 125cc mà chở người yếu hơn hẳn AB, đã thế còn có đc 1 phuộc sau. :cautious:
2 triệu có 1 cây yss g-series hoặc racingboy mb-2 siêu xịn xò, cho anh chở heo đi giao cũng được.
chuyện 1 phuộc hay 2 phuộc ko thành vấn đề, nói như anh bọn underbone xài mono ăn cứt hết à?
 
Back
Top