tin tức Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/honda-beat-2022-...ang-airblade-chinh-hang-20220415083658614.htm

Xe tay ga Honda trang bị động cơ eSP 110, do một đại lý tư nhân ở phố Huế (Hà Nội) phân khối nhập khẩu, có giá bán 39 triệu đồng.

Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 1.

Honda BeAT nhập khẩu từ Indonesia. Xe mang kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao phù hợp với tập khách hàng trẻ. Giá bán tại Việt Nam khoảng 39 triệu đồng, tương đương giá một chiếc AirBlade chính hãng.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 2.

Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 1.856 x 666 x 1.068 mm. Trục cơ sở đạt 1.256 mm. Chiều cao yên 740 mm. Các thông số này tương đương mẫu Honda Vision. Trọng lượng xe khoảng 93 kg, khá phù hợp với chị em.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 3.

Thiết kế đầu xe góc cạnh, cứng cáp. Mặt nạ trước gắn giá treo biển số. Cụm đèn xi nhan và đèn chạy ban ngày đặt cao.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 4.

Mẫu scooter này sử dụng lốp không săm kích thước 80/90 phía trước, vành hợp kim 14 inch. Phía trước dùng giảm xóc thủy lực ống lồng, phanh đĩa.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 5.

BeAT sử dụng khung sườn mới eSAF (enhance Smart Architecture Frame), khung hàn laser thế hệ mới. Khung mới giảm 8% trọng lượng, giúp xe cứng cáp, vận hành ổn định.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 6.

Thiết kế cụm đèn hậu có phần hơi thô so với tổng thể, khá giống phong cách của những Honda Wave trước đây.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 7.

Bánh sau dùng lốp kích thước 90/90, vành đúc 14 inch, phanh tang chống. Giảm sóc sau dạng thanh lò xo đơn.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 8.

Thiết kế tay lái bên trái với cụm điều khiển còi, xi nhan và điều chỉnh chiếu sáng xa/gần.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 9.

Cụm đồng hồ kết hợp màn hình điện tử và đồng hồ cơ, thiết kế khá giống phong cách Honda Winner đời đầu tiên. Xe có đèn Eco để báo về hành vi lái xe tối ưu nhiên liệu.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 10.

Xe dùng chìa khóa cơ truyền thống, tích hợp nút bấm mở yên. Hầu hết dòng xe Honda tại Việt Nam hiện tại đã trang bị chìa khóa thông minh.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 11.

Bình xăng đặt dưới yên xe, cốp chứa đồ chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 12.

Thiết kế tay lái bên phải chỉ có nút khởi động, không có nút tắt/mở đèn.
Honda BeAT 2022 đầu tiên tại Việt Nam giá gần 40 triệu đồng, ngang AirBlade chính hãng - Ảnh 13.

BeAT 2022 trang bị động cơ eSP 110 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, xe tiêu hao 1,65 lít/100 km trên đường hỗn hợp.
 
Hôm trước thấy 1 con màu đen dọc đường, thấy lạ lạ, xe có vẻ nhỏ, kích thước như click
 
Tiểu Vario nhìn gọn gàng cũng đẹp đấy. Nhìn cái cổ bô nguy hiểm quá, sao tụi Honda k làm cái nẹp ốp nhựa che đi nhỉ :censored::devilish:, Yamaha làm mấy chi tiết nhỏ này rất tốt
 
Tiểu Vario nhìn gọn gàng cũng đẹp đấy. Nhìn cái cổ bô nguy hiểm quá, sao tụi Honda k làm cái nẹp ốp nhựa che đi nhỉ :censored::devilish:, Yamaha làm mấy chi tiết nhỏ này rất tốt
Vkl, nhìn cái ốp quạt gió y chang vision mà sao nó cắt mẹ cái miếng nhựa che rồi. Vision VN có miếng nhựa che cái chỗ đó mà.
c3eixZM.gif
 
thằng em chạy con này đời cuối trước khi lên khung eSAF, đổ đầy xăng dầu có 90kg nhưng mà vào cua cực tệ, nó ko thèm vào luôn, thua cả lead 125. ngồi 1 thì đít nhổng cao, 2 thì phuộc mềm sập xuống
57198260-DABE-4E43-A16F-77D7FCAD99B4.jpeg
 
Back
Top