tin tức Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/honda-cb150r-str...05-5-trieu-tai-viet-nam-20220515065147997.htm

Thiết kế hòa trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển cảm hứng từ phong cách Neo Sport Cafe, Honda CB150R Streetster mang màu sắc thể thao, trang bị động cơ 150 phân khối.

Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Honda CB150R Streetster mới ra mắt tại Việt Nam - Ảnh: Honda

CB150R Streetster là phiên bản mới được Honda nhập khẩu từ Thái Lan. Trước đó, dòng xe này được phân phối tại Việt Nam với phiên bản Exmotion. Thiết kế của dòng xe này không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước, vẫn mang phong cách Neo Sport Café kết hợp cùng với những đường nét hiện đại và phối màu sơn thể thao.

Thân xe nổi bật với phần khung màu đỏ, kết hợp tem xe mới. Cùm phanh cũng sơn đỏ thể thao. Nakedbike Nhật Bản sử dụng giảm xóc hành trình ngược, đường kính 41 mm phía trước, trang bị thường thấy trên các dòng xe phân khối lớn. Bộ phuộc được sơn đen thay vì vàng như trên các thế hệ trước.

Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thân xe nổi bật với các chi tiết màu đỏ - Ảnh: Honda

Honda CB150R Streetster dùng vành hợp kim kích thước 17 inch, bộ lốp 110/70 phía trước và 150/60 phía sau. Phanh đĩa trên cả hai bánh hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS. Đầu xe trang bị đèn LED hiện đại. Màn hình hiển thị LCD có độ tương phản cao, cho phép hiển thị đầy đủ thông tin trong điều kiện ánh sáng gắt.

Nakedbike này trang bị động cơ 150 phân khối, xi-lanh đơn, DOHC, làm mát bằng dung dịch, công suất 16,3 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm. Xe dùng hộp số 6 cấp.

Giá bán dòng xe này tăng 500.000 đồng so với phiên bản trước. Trong phân khúc nakedbike 150 phân khối, CB150R cạnh tranh với các đối thủ Yamaha MT-15 và Suzuki GSX-S150.

Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 3.

Cụm đồng hồ LCD độ tương phản tốt - Ảnh: Honda
Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 4.

Đèn pha LED hiện đại - Ảnh: Honda
Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 5.

Khối động cơ 150 phân phối và ống xả hoàn thiện với màu sơn đen mờ - Ảnh: Honda
Honda CB150R Streetster - Nakedbike tăng giá lên 105,5 triệu tại Việt Nam - Ảnh 6.

Xe trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh - Ảnh: Honda
 
Tôi thấy mấy dòng neo sports cc nhỏ của Honda tạo hình bé vđ, cả con CB300R.
Neo Sport phải chơi đến Cb650r mới ra dáng được, mà thực ra to quá cũng có làm gì đâu, thể hình người VN cũng ko phải bự con gì nhưng cứ ham xe to, dòng CB này nó hơi theo hướng classic nên cũng ít nhựa, ko buff dáng to lên đc
 
đúng r fen à, bt đi mỏi đít mà chở ghệ nó tì lên lưng ê hết tay
G1uz9HC.png
Nếu không có nhu cầu lên cc thì đổi sang XSR155 đó thím. Thím + gấu thím mà phong cách xíu thì bao ngầu và hợp với cảnh ĐL luôn. :adore:
 
Nếu không có nhu cầu lên cc thì đổi sang XSR155 đó thím. Thím + gấu thím mà phong cách xíu thì bao ngầu và hợp với cảnh ĐL luôn. :adore:

Trc đập thùng xe em là XSR155 chưa về, thấy mỗi bên Thái có. Bán đi k nỡ vì đây là xe kỷ niệm của em
eDEPIVR.gif


Con ghệ gặp XSR cứ chỉ hoài kêu em thích style này, mình bảo 2 xe giống nhau, xe anh xì tai trẻ trung còn xe kia như ông già
48nSBX6.png
 
Trc đập thùng xe em là XSR155 chưa về, thấy mỗi bên Thái có. Bán đi k nỡ vì đây là xe kỷ niệm của em
eDEPIVR.gif


Con ghệ gặp XSR cứ chỉ hoài kêu em thích style này, mình bảo 2 xe giống nhau, xe anh xì tai trẻ trung còn xe kia như ông già
48nSBX6.png
Già đâu mà già, thay pô với thêm tí xanh đỏ vàng vào là trẻ trung ngay. Còn không thì độ touring cho R15 đi thím. Ghi đông cao + gắn cái thùng sau + yên sau mềm tí + cục này nữa là bao ngủ nướng. :)
 

Attachments

  • 1652768275020.png
    1652768275020.png
    128 KB · Views: 87
theo đánh giá cá nhân của e thì con này chạy khá ổn, mặc dù giá hơi chát.
  • ngoại hình: ổn, đẹp. tính ra ko cổ điển lắm cũng ko hiện đại lắm.
  • máy móc: cục máy của winner X, nhưng xác lại nặng 130kg nên chạy trớn là nhiều. chạy tèn tèn trong TP cũng khá ổn vì cũng khá gọn và lanh, xăng tuỳ cách chạy cũng đc 53 54km/1L xăng.
  • đồ chơi: đồ chơi lắp thêm thì cũng ko có nhiều.
  • độ: về đồ độ máy móc như lên 65zz hay gì thì nhiều vì cục máy winner X nên khá dễ, nhưng về ECU thì hơi ít vì ECU nó của dòng winner v1. mà winner v1 thì ko có tính năng tính toán lượng xăng tiêu thụ,... ecu dành riêng cho nó hình như có RL hay BRT này e ko quá rành.
sơ sơ trải nghiệm cá nhân của e. có thể so sánh em CB150R với em XSR155.
 
Nhớ đợt nào con CB300R giảm giá còn 110 củ xe mới mà nhỉ. Tăng lên tầm đó hốt CB300R cho khỏe mua chi con 150 :eek:

Gửi từ Samsung SM-N986N bằng vozFApp
 
Back
Top